Top 111+ Mẫu Áo Đấu Juventus Đẹp Nhất Hiện Nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ban-ao-bong-da
Top 111+ Mẫu Áo Đấu Juventus Đẹp Nhất Hiện Nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Top 111+ Mẫu Áo Đấu Juventus Đẹp Nhất Hiện Nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ban-ao-bong-da
Mua áo bóng đá CLB Juventus sân nhà, sân khách đẹp tại Alaba Sports – shop đồ thể thao uy tín cung cấp các loại quần áo bóng đá vải Thái Lan đẹp và công nghệ in áo bóng đá nhanh và đẹp nhất thị trường.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Juventus là câu lạc bộ bóng đá lâu đời và cũng là câu lạc bộ thành công nhất nước Ý. Trải qua 122 năm phát triển, CLB đã có lượng fan cực kì đông đảo và trung thành. Không lạ gì khi những mẫu áo bóng đá CLB Juventus luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các fan hâm mộ nói riêng và những người yêu thích bóng đá nói chung.

Nếu bạn đang là Fan của Juventus muốn sở hữu ngay cho mình bộ áo đấu câu lạc bộ Juventus thì hãy tham khảo ngay mẫu áo đá banh mà Alaba Sport ra mắt nhé!

Các mẫu áo đấu sân nhà qua các thời kỳ của Juventus

Áo Juventus sân nhà năm 2017

Bộ trang phục này về cơ bản là 'truyền thống' của Juventus. Các sọc đen và trắng, cách đều nhau ở mặt trước, giữ nguyên màu sắc quen thuộc của chúng. Tuy nhiên, ngược lại, Juve và Adidas đã ném những chiếc cờ lê vào công việc.
Áo Juventus đẹp

Cổ áo có hai nút khiến chiếc áo trông gợi nhớ đến những chiếc áo được mặc bởi Newcastle United thời Keegan. Không phải là có một vấn đề với điều đó; nó là một trong những bộ dụng cụ cổ điển của Magpies. Juventus hoàn thiện bộ quần áo bóng đá với quần đùi và tất màu trắng, cả hai đều có đường viền màu đen.

Áo Juventus sân nhà năm 2018

Thiết kế tổng thể là màu đen và trắng, nếu nó là bất cứ điều gì khác, đây sẽ là một bài báo quan trọng hơn nhiều. Hai sọc đen lớn chạy dọc ở mặt trước của áo đấu là một sự thay đổi so với nhiều sọc mỏng hơn của mùa giải trước, có thể lập luận là hoạt động tốt hơn.


Áo Bóng đá Juventus

Trên lớp vải thoáng khí, các sọc đen có vẻ hơi bị đứt quãng, những sọc này mang lại cảm giác dễ chịu cho bộ đồ trên, tuy nhiên không thể tránh được con voi trong phòng… Hai sọc đen lớn cùng với nhà tài trợ chính của câu lạc bộ: xe Jeep, tạo nên một chữ 'H' rất lớn. Khi bạn nhìn thấy bức thư trên bộ tài liệu, chúng tôi nhận thấy rằng rất khó để mở nó ra. BPhía sau là một hình vuông màu đen ở gáy, với một khoảng trống cho tên và số của người chơi, sau đó là một hình chữ nhật màu đen mở rộng khác ở dưới cùng của mặt sau. Điều này mang lại một cái nhìn đẹp và chắc chắn, tuy nhiên liệu nó có đủ để bỏ qua chữ 'H' khổng lồ?

Áo Juventus sân nhà năm 2019

Khác với áo các mùa giải trước, áo đấu sân nhà của Juventus 2020 đã “từ bỏ” đặc điểm “nhận diện” của họ bao năm – họa tiết sọc đen trắng quen thuộc, thay vào đó là hai mảng màu đen và trắng được ngăn cách bởi một dải vải màu hồng ở giữa.

Áo Juventus 2020
Áo Juventus 2020

Màu hồng là màu sắc áo đấu của Juventus từ những ngày đầu thành lập, được lồng ghép để đưa vào áo bóng đá năm nay của Juve, kết hợp với cổ tròn viền đen và tay áo cách điệu hai màu đen – trắng.

Mặc dù so với áo đấu của MU hay áo đấu của RealChelsea…thì áo bóng đá 2020 của Juve có phần đơn điệu hơn. Hi vọng với bộ cánh mới, “ bà đầm già” sẽ có một mùa giải Ngoại hạng Anh thành công.

Áo Juventus sân nhà năm 2020

Lấy cảm hứng từ sự thống nhất của nghệ thuật và bóng đá - và sự tôn vinh sự sáng tạo và bản sắc được chia sẻ của họ - chiếc áo thi đấu kết quả là mô phỏng lại các đường sọc cổ điển với cách tiếp cận nét vẽ độc đáo ở mặt trước và tay áo của nó. Kết quả là một chiếc áo đấu vẫn giữ được những nét truyền thống đã dệt thành DNA của câu lạc bộ, đồng thời báo hiệu một kỷ nguyên mới cho đội bóng thành công nhất nước Ý.
Áo Juventus mới nhất

Tăng thêm sự sang trọng cho màu đen và trắng mang tính biểu tượng, màu vàng được sử dụng phổ biến trong toàn bộ bộ sản phẩm, bao gồm cả trong các nét vẽ, huy hiệu câu lạc bộ và các chi tiết của nhà tài trợ. Bản thân huy hiệu của câu lạc bộ đã phát triển trong mùa giải này, nó là một biểu tượng mang tính biểu tượng đã được tạo ra một bước ngoặt sáng tạo, vẫn phù hợp với DNA truyền thống của câu lạc bộ.

Áo Juventus sân nhà năm 2021

Với ngôi sao và thiết kế hình ngũ giác của Đại lộ Danh vọng huyền thoại được tích hợp vào vải áo, nó bày tỏ lòng kính trọng đối với những cầu thủ mang tính biểu tượng đã làm nên lịch sử của Juventus, cũng như những người hâm mộ, những người đã đóng vai trò cơ bản trong việc tạo nên Sân vận động Allianz biểu tượng của nó ngày nay.
Áo đấu Juventus đẹp nhất

Kết quả là một chiếc áo đấu có sự tái hiện lại sọc đen trắng cổ điển của câu lạc bộ, kỷ niệm mười năm tại Sân vận động Allianz và đoàn kết cộng đồng với sự liên quan tinh tế đến sân nhà của Bianconeri. Cổ áo mới, với hệ thống thoáng khí tích hợp, có dòng chữ: "10 NĂM TẠI NHÀ" và hiển thị các yếu tố nổi tiếng của quốc kỳ Ý, màu sắc của chúng được trang trí bên ngoài Sân vận động Allianz, như một lời nhắc nhở thêm cho kết cấu.

Mẫu áo đấu Juventus sân khách qua các thời kỳ

Áo đấu Juventus sân khách năm 2017

"Lấy cảm hứng từ mối quan hệ chặt chẽ giữa câu lạc bộ và đất nước Ý", áo thi đấu sân khách 16-17 mới của Juventus có màu xanh lam với điểm nhấn là màu trắng và đen. Nhìn tổng thể của bộ đồ đá banh sân khách Juventus 2016-17 nhìn chung khá thấp, mặc dù có thiết kế hai tông màu ở mặt trước. Tay áo của áo đấu Juventus 2016-2017 sân khách mới có màu xanh lam đặc với cổ tay màu đen và trắng, trong khi cổ áo có màu trắng với đường viền màu đen và vàng, dựa trên kiểu cổ thuyền tiêu chuẩn của Adidas cho mùa giải mới 2016-17.
Áo bóng đá Juventus 2021


Logo nhà tài trợ Jeep được in trên mặt trước của áo thi đấu sân khách Adidas Juventus 2016-17 màu trắng đồng nhất và không có hộp xung quanh được biết đến từ bộ đồ đá banh sân nhà của Juventus. Quần đùi của bộ quần áo bóng đá sân khách mới của Juventus có màu trắng và tất có màu xanh lam, có nghĩa là bộ quần áo bóng đá sân khách 16-17 của Juventus phản ánh màu áo của đội tuyển quốc gia Ý.

Áo đấu Juventus sân khách năm 2018

Màu pastel dường như là màu mới và Áo đấu Juventus 2018/19 sân khách mới được thực hiện với thiết kế màu cát kết hợp với một số tính năng độc đáo, làm cho chiếc áo này phù hợp cho các trận đấu cũng như trang phục dạo phố. Chiếc áo sơ mi màu cát pastel mới được thiết kế để tối đa hóa khả năng mặc và kiểu dáng. Áo đấu Juventus sân khách mới là tất cả về sự thoải mái và điều này được nâng cao thông qua một hình bóng hiệu suất được làm lại và cải thiện. Hơn nữa, cổ áo có nút cũng được đặc trưng trên Áo đấu sân khách mới, đưa chúng ta trở lại những ngày sang trọng của bóng đá châu u, nơi áo sơ mi có cổ áo cài nút.
Áo Juventus 2022

Áo đấu sân khách mới của Juventus 2018/19 cũng có còng được tạo điểm nhấn với biểu tượng Bianconeri của câu lạc bộ - các sọc trắng và đen. Điều này được thực hiện theo một thiết kế tinh tế để nhấn mạnh lịch sử của câu lạc bộ và biệt danh của họ, mà họ đã được gọi trong suốt những năm qua. Cuối cùng, thương hiệu và logo câu lạc bộ được làm bằng màu đen, trong khi những ngôi sao trên cây là những thứ duy nhất phá vỡ thiết kế.

Áo đấu Juventus sân khách năm 2019

Hai mẫu áo đấu sân khách của Juventus 2020 được thiết kế với màu đen và màu xanh dương nhạt.
Áo clb Juventus 2020 sân khách
Áo clb Juventus 2020 sân khách

Áo đấu sân khách Juventus màu đen được thiết kế đơn giản với với màu đen phối hợp với những họa tiết màu xám.

 Logo câu lạc bộ cùng nhà tài trợ Jeep được in màu trắng nổi bật ở ngực và bụng của thân áo phía trước. Đồng thời những sọc trắng ở hai bên góp phần tạo nên điểm nhấn.

Mẫu áo đấu sân khách thứ 2 của Bà đầm già có màu xanh dương chủ đạo. Các gam màu được phối hợp nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái và phóng khoáng hơn so với áo đấu sân nhà và sân khách mẫu 1.

So với áo bóng đá Juve màu đen trắng, thì mẫu áo bóng đá Juventus màu xanh được nhiều người hâm mộ đánh giá cao hơn về tính trực quan thẩm mĩ.

Áo đấu Juventus sân khách năm 2020

Bộ đồ đá banh sân khách có màu Indigo ban đêm đầy đủ, màu xanh đậm, được nhấn bằng các chi tiết màu bạc bóng bẩy trong suốt, bao gồm cả ba sọc, biểu tượng câu lạc bộ và nhà tài trợ. Lấy cảm hứng từ sự thống nhất của nghệ thuật và bóng đá, các sọc sơn nghệ thuật được thiết kế vào phần đan của các dải tay áo, kết hợp bộ đồ đá banh sân khách với bộ đồ thi đấu sân nhà cũng có thiết kế nét vẽ độc đáo.
Áo Juventus mới 2020 không logo

Bản thân logo của câu lạc bộ cũng đã phát triển trong mùa giải này - một biểu tượng mang tính biểu tượng đã được tạo ra một sự thay đổi sáng tạo. Kết quả là một chiếc áo đấu vẫn giữ được những nét truyền thống đã dệt thành DNA của câu lạc bộ, đồng thời báo hiệu một kỷ nguyên mới cho đội bóng thành công nhất nước Ý.

Áo đấu Juventus sân khách năm 2021

Áo thi đấu sân khách 21-22 của Juventus giới thiệu một cái nhìn mới thú vị cho câu lạc bộ. Nó toàn màu đen với logo màu trắng ở mặt trước.
Áo câu lạc bộ Juventus mới nhất

Đây là chiếc áo thi đấu màu đen đầu tiên của Juventus kể từ mùa giải 2018-19, khi họ có chiếc áo đấu thứ ba màu đen. Với Adidas, họ chỉ có một chiếc áo thi đấu màu đen khác ngoài chiếc áo thứ ba màu đen / vàng 18-19 - trong mùa giải đầu tiên của họ 2015-16 (đen và vàng).

Cập nhật các mẫu áo câu lạc bộ Juventus tự thiết kế tại Alaba Sport

Áo Juventus mẫu Training

Nếu người hâm mộ quá “nhàm chán” với những thiết kế có phần đơn điệu của áo đấu sân khách, sân nhà mùa giải 2020, thì những mẫu áo Juventus training là một “thái cực” hoàn toàn khác với sự đa dạng về màu sắc lẫn hình thức.
 
Áo bóng đá Juventus hàng thái lan
Áo bóng đá Juventus hàng thái lan
Áo Juventus 2020 xịn
Áo Juventus 2020 xịn



Bên cạnh hai mẫu trên, những mẫu áo training khác của CLB Juventus cũng được thiết kế rất bắt mắt: 
Áo Juventus đẹp
Áo Juventus đẹp

Trong các mẫu áo training, áo bóng đá màu trắng vẫn là những mẫu áo được nhiều người yêu thích bởi sự tinh tế và nổi bật khi ra sân:
Áo Juventus training trắng
Áo Juventus training trắng
Áo Juventus chế
Áo Juventus chế

Bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu quần áo bóng đá đẹp và độc nhất vưới các họa tiết lạ và màu sắc đa dạng: áo Juventus màu đỏ, màu đỏ - đen, màu xanh dương, màu trắng….với chất liệu đa dạng: thun Thái Lan, thun lạnh, mè Đức…

Áo clb Juventus 2020
Áo clb Juventus 2020

Áo Juventus 2020 hồng
Áo Juventus 2020 hồng
 Bên cạnh những mẫu áo màu hồng, màu đỏ...thì những màu sắc độc, lạ khác cũng được phối hợp tạo nên những mẫu thiết kế độc đáo và đa dang, giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn khi muốn đặt áo bóng đá cho đội bóng của mình:


Áo Juventus 2020 xanh duơng
Áo Juventus 2020 xanh duơng
Áo bóng đá Juventus
Áo bóng đá Juventus


Áo Juventus 2020 xám
Áo Juventus 2020 xám

Những mẫu áo training này chắc chắn sẽ thỏa mãn yêu cầu về mẫu áo đấu mang tính thẩm mĩ cao và mới lạ.

Áo Juventus tự thiết kế

Thay vì các mẫu được bán tràn lan trên thị trường, nếu hướng đi của bạn là dòng áo đá bóng thiết kế riêng với chất liệu cao cấp, thì hãy tham khảo những mẫu áo bóng đá tự thiết kế của Alaba.
Áo Juventus xịn
Áo Juventus xịn

Đội ngũ của Alaba đã sáng tạo ra những mẫu áo bóng đá của  CLB Juventus 2019 2020 tự thiết kếáo bóng đá CLB MU 2019 2020 tự thiết kế, áo bóng đá CLB Real 2019 2020 tự thiết kế, áo bóng đá CLB Chelsea 2019 2020 tự thiết kế…và của nhiều câu lạc bộ khác.

Với CLB Juventus, vẫn đi từ hai màu trắng – đen quen thuộc, người thiết kế đã lồng vào đó những thông điệp và ý tưởng độc đáo.
Đồ Juventus big size
Đồ Juventus big size

Với nhóm áo bóng đá màu trắng, Alaba đang cung cấp đến thị trường 05 mẫu, lần lượt là:
1.Áo may theo yêu cầu ADM JUVE A01 
2. Áo may theo yêu cầuADM JUVE A02
3.Áo may theo yêu cầu ADM JUVE A03
4.Áo may theo yêu cầu ADM JUVE A04
5.Áo may theo yêu cầu ADM JUVE A05.
Đồ đá banh Juventus
Đồ đá banh Juventus


Đồ đá banh Juventus 2020
Đồ đá banh Juventus 2020

quần áo bóng đá juventus
quần áo bóng đá juventus

Những mẫu áo với màu trắng chủ đạo phối hợp với các họa tiết màu đen đầy mạnh mẽ, làm nổi bật lên đặc trưng quen thuộc của  đội bóng chủ sân Juventus Arena – sọc trắng đen nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ đầy độc đáo.

Trong khi đó, với tone màu đen chủ đạo, các mẫu áo bóng đá tự thiết kế lần lượt là: ADM JUVE A06, ADM JUVE A07, ADM JUVE A08ADM JUVE A09ADM JUVE A10 cũng nhận được nhiều sự yêu thích. 

áo bóng đá juventus
 áo bóng đá juventus

Sự phối hợp đầy phá cách giữa các họa tiết màu trắng trên nền áo màu đen cực độc, cùng với các chi tiết bo viền cổ và cánh tay giúp mẫu áo trở nên tinh tế và “đẳng cấp” hơn. 

áo bóng đá juventus 2020
áo bóng đá juventus 2020

 Tổng hợp các mẫu áo đấu Juventus 2020 tự thiết kế đẹp nhất hiện nay. Mã thiết kế riêng ADM JUVE A08

Ngoài những mẫu áo đấu của Juventus, bạn cũng có thể tham khảo thêm những bộ sưu tập áo bóng đá đẹp và độc nhất của hàng loạt các câu lạc bộ nổi tiếng như LiverpoolArsenalChelseaDortmund... được Alaba thiết kế.

Đừng quên liên hệ với shop qua  hotline 0985209338 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ in áo bóng đá nhanh và đẹp nhé !
Áo Juventus trắng đen 2020
 Áo Juventus trắng đen 2020


áo juventus hàng thái lan
áo juventus hàng thái lan


Alaba Sport chuyên nhận may áo bóng đá Juventus đẹp

Với nhiều năm kinh nghiệm. Alaba Sport là một trong những shop uy tín chất lượng nhất. Sản phẩm được may với nhiều loại vải khác nhau phù với với từng mức tiền. Với chương trình in ấn, thiết kế miễn phí Đừng quên liên hệ với shop qua hotline 0985209338 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ in áo bóng đá nhanh và đẹp nhé !

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây