Tổng hợp 7 mẫu áo bóng đá màu đen cực kì ấn tượng - xứng đáng vua bóng tối - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-mau-den-an-tuong tin-tuc-ao-bong-da
Tổng hợp 7 mẫu áo bóng đá màu đen cực kì ấn tượng - xứng đáng vua bóng tối
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Tổng hợp 7 mẫu áo bóng đá màu đen cực kì ấn tượng - xứng đáng vua bóng tối

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-mau-den-an-tuong tin-tuc-ao-bong-da
Áo bóng đá màu đen là 1 trong những màu áo bóng đá được ưa chuộng hàng đầu tại Alaba Sport bởi vẻ đẹp nam tính và ma mị. Shop còn nhận thiết kế và in thêu áo bóng đá màu đen tại Hà Nội
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá màu đen ấn tượng
Áo bóng đá màu đen ấn tượng
Sử dụng áo bóng đá màu đen đang là xu hướng chung cực hot của các bạn trẻ hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, màu sắc kết hợp ấn tượng chính là sức hút cho sản phẩm. Bài viết dưới đây của mayaobongda.com sẽ giúp bạn tìm hiểu những mẫu áo bóng đá cao cấp màu đen ấn tượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Bộ đồ bóng đá CLB MU - đen xám 

Với những người hâm mộ bóng đá của câu lạc bộ MU thì chắc chắn mẫu áo thi đấu của đội tuyển này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với tông màu đen ấn tượng, tạo sức thu hút cho người nhìn. Tông màu đen này thể hiện được sự cá tính, năng động và toát lên sự mạnh mẽ của người mặc.

Đây là một kiểu áo bóng đá nam, nữ đẹp hứa hẹn làm mưa làm gió trên thị trường. Sản phẩm sử dụng chất liệu áo bóng đá vải Thái Lan cũng có thể được may bằng chất liệu thun cotton phụ thuộc theo yêu cầu của từng khách hàng. Khi mặc áo màu đen này bạn có thể tha hồ tập luyện, chơi hoạt động thể thao mà vẫn được thoải mái và khô thoáng, không lộ mồ hôi.

2. Quần áo bóng đá CLB LIVERPOOL - đen

Một đội bóng vô cùng nổi tiếng được nhiều người hâm mộ Việt Nam ưa thích nữa là LIVERPOOL. Trang phục của đội bóng đúng thật sự khiến người ta ấn tượng với phong cách ấn tượng, sử dụng tông màu đen cả bộ đồ, tạo điểm nhấn màu vàng kim qua logo áo. Đây là mẫu áo bóng đá tự thiết kế tại Nam Định và các tỉnh thành khác trên cả nước được người dùng vô cùng ưa chuộng. Kiểu áo toát lên sự trẻ trung, năng động và xứng đáng là vua bóng tối.

Bộ quần áo CLB Liverpool đen ấn tượng
Bộ quần áo CLB Liverpool đen ấn tượng

3. Quần áo bóng đá CLB Man City- đen sân khách

Đáp ứng nhu cầu mua áo đá bóng xịn ở Nam Định, TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ…  mẫu áo màu đen của clb MANCITY sẽ không khiến chúng ta thất vọng. Vừa cho ra mắt bộ đồ đã nhận được sức thu hút của nhiều người hâm mộ tại Việt Nam. Với màu sắc ấn tượng, thiết kế trẻ trung tạo cho người mặc nét cá tính riêng. Áo có màu đen chủ đạo và viền những họa tiết ở tay áo, logo.

Quần áo bóng đá câu lạc bộ Man City màu đen đẹp
Quần áo bóng đá câu lạc bộ Man City màu đen đẹp

4. Quần áo bóng đá CLB Dortmund- Đen sân khách

Lại một kiểu dáng mới của CLB Dortmund làm người hâm mộ siêu lòng nữa là qua bộ đồ đen sân khách mà câu lạc bộ sử dụng. Với tông màu đen chủ đạo, có logo ấn tượng ở thân áo và những vết loang trắng làm điểm nhấn khiến bộ đồ trở nên ấn tượng. Đây sẽ là một gợi ý tốt cho những bạn thích sự năng động, trẻ trung và cá tính.

5. Áo đội tuyển Việt Nam 2019- Màu Đen

Khác với màu đỏ huyền thoại của áo đổi tuyển Việt Nam, nay người hâm mộ lại được ấn tượng với bộ đồ màu đen mới vô cùng đẹp mắt. Mẫu áo bóng đá với màu sắc chủ đạo là đen, kết hợp với cách trang trí viền màu vàng kim ở vai áo và thân áo rất phong cách.

6. Áo CLB Juventus 2019 - Màu xám đen

Mẫu áo màu đen nữa có kiểu thiết kế trẻ trung, đẹp mắt sẽ giúp người mặc thật nổi bật là mẫu áo xám đen của CLB Juventus. Phần thân áo có thiết kế nửa vạt xám và nửa vạt đen rất đẹp mắt, tạo phong cách cho người mặc.

Áo đội tuyển Juventus 2019 màu đen xám độc lạ
Áo đội tuyển Juventus 2019 màu đen xám độc lạ

7. Áo bóng đá không logo màu đen

Áo không logo thời gian gần đây đang là items làm mưa làm gió trong giới áo bóng đá và tất nhiên áo bóng đá không logo màu đen cũng không ngoại lệ.

Áo bóng đá không logo LAIN màu đen HOT
Áo bóng đá không logo LAIN màu đen HOT

Bài viết của mayaobongda.com đã giới thiệu đến bạn top những mẫu áo bóng đá màu đen làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn yêu thích màu đen thì đây sẽ lựa chọn thú vị dành cho bạn. Bên cạnh đó, Shop còn là nơi bán áo đá bóng xịn ở Nam Định mà bạn không nên bỏ lỡ nếu là tín đồ của áo bóng đá nói chung và áo bóng đá màu đen nói riêng.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây