Bật mí các số áo may mắn và ý nghĩa trong bóng đá - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
so-ao-bong-da-may-man-va-y-nghia tin-tuc-ao-bong-da
Bật mí các số áo may mắn và ý nghĩa trong bóng đá
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Bật mí các số áo may mắn và ý nghĩa trong bóng đá

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
so-ao-bong-da-may-man-va-y-nghia tin-tuc-ao-bong-da
Ngoài việc chọn mua được chiếc áo bóng đá đẹp và chất thì việc chọn số áo cũng được các cầu thủ quan tâm. Vì vậy, trong bài viết này Alaba Sport sẽ giúp bạn giải đáp những con số may mắn trong bóng đá.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá xịn
Áo bóng đá xịn

Áo đá bóng là trang phục được rất nhiều sử dụng trong cuộc sống ngày nay. Nhất là khi thi đấu thì áo đá bóng càng trở nên quan trọng. Đặc biệt, mỗi một chiếc áo đều có số áo riêng biệt, không trùng lặp khiến áo bóng đá đẹp và chất. mayaobongda.com sẽ bật mí các số áo may mắn và ý nghĩa trong bóng đá để bạn tham khảo nhé.

1.Các số áo bóng đá may mắn thường được các cầu thủ sử dụng

Áo bóng đá đẹp luôn là sản phẩm được rất nhiều người chọn lựa để mặc trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Áo đá bóng tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu và thoải mái. Bởi vậy, nhiều khách hàng luôn sử dụng mẫu quần áo này thay những bộ quần áo mặc ở nhà.

Điều đặc biệt ở mỗi chiếc áo đồng phục bóng đá là các con số được in trên áo. Áo bóng đá có thể được in rất nhiều số, tùy vào sở thích cá nhân mà các cầu thủ sẽ chọn lựa số áo cho mình. Các bạn có thể tùy ý chọn cho mình những con số mà bản thân yêu thích hoặc các con số có ý nghĩa đặc biệt.
Thông thường, áo bóng đá đẹp và chất sẽ chọn những con số tiêu biểu để in trên áo như: số 7, số 8, số 9, số 11, số 10…..Những con số này rất được nhiều người chọn làm số áo, ngay từ các cầu thủ nổi tiếng đến những người đam mê đá bóng.

Các số áo đá bóng không chỉ là số áo đơn thuần mà nó còn là sợi dây liên kết của toàn đội bóng. Là sợi dây quan trọng giữa các cầu thủ khi trực tiếp xuống sân cỏ thi đấu. Nó mang những ý nghĩa vô cùng độc đáo, khiến người mặc tự tin hơn khi tham gia đấu giải.

1. Tổng hợp các mẫu áo bóng đá phủi chất lượng cao trong nước
2. Shop bán áo bóng đá phủi đẹp và uy tín
3. Top 10 mẫu áo bóng đá phủi tự thiết kế độc lạ 

2. Ý nghĩa của các số áo trong bóng đá

Mỗi số áo bóng đá mang một ý nghĩa riêng biệt tạo nên một chiếc áo bóng đá đẹp và chất. Ý nghĩa của số áo luôn khiến người mua tò mò. Bởi vậy, mayaobongda.com sẽ bật mí ý nghĩa trong bóng đá cho mọi người cùng biết. Mỗi số áo hầu như được gắn với các vị trí cầu thủ trên sân, tạo nên điểm nhấn đặc biệt như:

Thủ môn: thường sẽ  mang áo số 1, đây là vị trí cực kì quan trọng trong đội hình một đội bóng. Bởi thủ môn là bức tường cản bóng của đối thủ. Vì vậy ý nghĩa của con số 1 này cũng tượng trưng cho vị trí của thủ môn. Với những thủ môn dự bị thì thường mang áo số 12, 15, 16…..

Tiền vệ, tiền đạo thường mang áo số 6, số 7, số 8, số 10…. Những con số này luôn được các cầu thủ nổi tiếng sử dụng như: Cristiano Ronaldo, David Beckham….Số áo bóng đá đã gắn liền với tên tuổi lịch sử những cầu thủ này. Các cầu thủ tiền vệ mang những số áo này luôn toát lên vẻ tinh quái, nhanh nhẹn, tốc độ. Luôn giữ bóng một cách chuẩn xác để tìm kiếm những cơ hội ghi bàn.

Đồng thời bảo vệ cánh trái, cánh phải của đội hình, gây rối loạn đội bạn để đồng đội ghi bàn nhanh nhất. Có thể nói, con số mà các cầu thủ mang trên áo bóng đá đều thể hiện một ý nghĩa tương xứng với vị trí mà cầu thủ đảm nhiệm.Chính vì điều đó mà đã tạo thành một chiếc áo bóng đá chất lượng về cả hình thức và ý nghĩa bên trong.

Như vậy, ý nghĩa của các số áo bóng đá đã được mayaobongda.com bật mí. Với những ý nghĩa như vậy, các bạn hãy chọn cho mình một số áo đặc biệt khiến áo bóng đá đẹp và chất nhất nhé.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây