Thiết Kế Áo Bóng Đá Đội Tuyển Bồ Đào Nha Đẹp Và Độc Nhất Hiện Nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ban-ao-bong-da
Thiết Kế Áo Bóng Đá Đội Tuyển Bồ Đào Nha Đẹp Và Độc Nhất Hiện Nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Thiết Kế Áo Bóng Đá Đội Tuyển Bồ Đào Nha Đẹp Và Độc Nhất Hiện Nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ban-ao-bong-da
Mua áo bóng đá tuyển Bồ Đào Nha rẻ và đẹp nhất, với chất liệu thun Thái Lan, thun lạnh, mè Đức…xịn. Shop nhận in áo bóng đá, may áo bóng đá theo yêu cầu.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

 Đang sở hữu nhiều cầu thủ đang lên cùng siêu sao hàng đầu thế giới hiện tại - Cristiano Ronaldo, đội tuyển vẫn luôn được đánh giá cao trên các đấu trường quốc tế. Áo bóng đá đội tuyển Bồ Đào Nha cũng luôn là hot item được săn đón nhất trong mỗi mùa giải.

Ở Việt Nam, lực lượng cổ động viên của đội bóng này vẫn luôn đông đảo và cuồng nhiệt, vì thế bài viết này giúp các bạn có thể tìm và sở hữu được những chiếc áo thần tượng ưng ý nhất.

Mẫu áo đội tuyển Bồ Đào Nha sân nhà

Áo đấu Bồ Đào Nha sân nhà 2016

Áo bóng đá đội tuyển Bồ Đào Nha 


Dựa trên thiết kế tương tự như Bộ quần áo bóng đá mới của Anh và Pháp Euro 2016, Áo đấu mới của Bồ Đào Nha Euro 2016 sân nhà kết hợp màu chủ đạo đỏ nhạt với màu đỏ đậm hơn cho thiết kế trên tay áo để tạo ra một thiết kế đánh giữa những người ủng hộ. Màu xanh lá cây nhạt được sử dụng cho cổ áo và bên hông áo.
Áo Bồ Đào Nha 


bộ đồ đá banh PSG 15-16 CL của Nike, áo đấu sân nhà mới của Bồ Đào Nha 2016 có tấm lưới phức tạp ở mặt trước trong biến thể đích thực. Quần đùi màu đỏ và tất xanh lá cây bổ sung cho Áo đấu sân nhà mới của Bồ Đào Nha Euro 2016.

Áo đấu Bồ Đào Nha sân nhà 2018

Tiếp nối vẻ ngoài hấp dẫn của Euro 2016, áo thi đấu World Cup 2018 của Bồ Đào Nha kết hợp nền màu đỏ với biểu tượng vàng và cổ áo màu xanh lá cây. Bên trong cổ áo đấu của Bồ Đào Nha 2018 có hình ảnh niềm tự hào lấy cảm hứng từ lịch sử hải quân của đất nước - nó rất giống với biểu tượng được tìm thấy trên đôi giày có chữ ký Cristiano Ronaldo mới .
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha 


Tay áo của áo thi đấu World Cup 2018 của Bồ Đào Nha nhẹ hơn một chút và có họa tiết sọc đan chạy từ tay áo này sang tay áo kia trên đầu cánh tay và lưng trên, một điểm chính trong mẫu Vapor 2018 của Nike.
Quần đùi màu đỏ và tất xanh lá cây hoàn thiện bộ quần áo bóng đá của Bồ Đào Nha World Cup 2018, mặc dù quần đùi và tất màu trắng sân khách cũng có thể được sử dụng nếu cần.

Áo đấu Bồ Đào Nha sân nhà 2019

Mẫu áo đầu tiên và đã làm nên tên tuổi không còn xa lạ gì với người yêu thích Bồ Đào Nha chính là áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2019 sân nhà màu đỏ.
Áo Bồ Đào Nha không logo



Thiết kế mới của Bồ Đào Nha giới thiệu 1 phong cách sang trọng, lấy cảm hứng từ sự thành công ở Euro 2016.

 Được thiết kế với vẻ đẹp cổ điển, áo bóng đá sân nhà đội tuyển Bồ Đào Nha mới này được thiết kế theo màu đỏ đậm truyền thống, có trọng lượng nhẹ hơn và cổ áo màu xanh lá cây.

 Quốc huy màu vàng tượng trưng cho chức vô địch châu Âu của đội tuyển, chiến thắng năm 2016. Quả cầu Armillary được in bên trong cổ áo sơ mi – một dấu ấn lịch sử hàng hải của Bồ Đào Nha.

Điều này tương tự được xuất hiện trên giày của Cristiano Ronaldo. Tay áo Raglan giúp vận động dễ dàng. Cổ và sườn áo giúp bạn di chuyển thoải mái.
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2019 sân nhà màu đỏ
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha sân nhà màu đỏ
 Gồm 2 mẫu áo sân khách cũng được chú ý không kém của đội bóng lần lượt là áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2019 sân khách màu trắng và áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2019 sân khách màu đen.

Trong khi mẫu áo sân khách 1 màu trắng giới thiệu một thiết kế hiện đại và sang trọng. Mẫu áo xuất hiện trong các trận đấu giao hữu với Ai Cập và Hà Lan vừa qua.

Vốn nổi danh là vương quốc có những chuyến đi biển đầy phiêu lưu được xuất phát từ những nhà thám hiển nổi danh.

Bộ áo được lấy cảm hứng từ lịch sử đi biển đầy phiêu lưu của đất nước và các nhà thám hiểm nổi tiếng; thì mẫu áo sân khách 2 màu đen lại mẫu áo màu đen đơn sắc dệt kim của hãng Nike, trên tay áo và một chéo chữ T lớn hình chữ T lớn ngay trước ngực với màu sắc: Đỏ-Xanh và nhạt dần ra xa theo kiểu zic-zac tương đồng vời lá cờ tổ quốc của quốc gia này.

Cùng với đó là tay áo raglan màu đen rắn chắc.
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2019 sân khách màu trắng
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha sân khách màu trắng

Áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2019 sân khách màu đen
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha sân khách màu đen

Áo đấu Bồ Đào Nha sân nhà 2020

Chủ yếu là màu đỏ sẫm, các biểu tượng trên áo đấu sân nhà năm 2020 của Bồ Đào Nha có màu vàng. Một sọc zig-zag sọc đen-đỏ-xanh lá cây chạy dọc xuống mỗi bên của áo sơ mi, có một nút cổ áo polo. Quần đùi xanh và tất đỏ hoàn thiện bộ đồng phục sân nhà mới của Nike Bồ Đào Nha Euro 2020.
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha đẹp


Đây là lần đầu tiên trong các lứa tuổi Bồ Đào Nha mặc quần đùi màu xanh lá cây - trên thực tế, bộ đồ đá banh sân nhà cuối cùng của Bồ Đào Nha có quần đùi màu xanh lá cây là vào năm 2004.

Mẫu áo bóng đá đội tuyển Bồ Đào Nha sân khách

Áo đấu Bồ Đào Nha sân khách 2016

Bộ quần áo thi đấu sân khách mới của Bồ Đào Nha Euro 2016 được thiết kế để nổi bật hơn so với các mẫu áo trước đó. Nike kết hợp màu chính xanh ngọc nhạt với xanh ngọc đậm hơn cho thiết kế sọc trên tay áo và các ứng dụng và logo màu xanh nước biển.
Áo bóng đá Bồ Đào Nha 


Quần soóc màu ngọc lam và tất xanh nước biển bổ sung cho Áo đấu Bồ Đào Nha Euro 2016 Sân khách mới, dựa trên cùng một mẫu với Bộ quần áo bóng đá trên sân nhà của Bồ Đào Nha Euro 2016. 

Áo đấu Bồ Đào Nha sân khách 2018

Bộ quần áo bóng đá, đồ đá banh sân khách World Cup 2018 của Bồ Đào Nha có màu trắng với logo Nike màu đỏ và huy hiệu liên đoàn đủ màu ở ngực trái. Bên cạnh đó, đồng phục thi đấu sân khách của Bồ Đào Nha có in hình đồ họa đậm và bắt mắt ở mặt trước, bao gồm các dấu thập nhỏ màu xanh lá cây có kích thước lớn dần về phía trung tâm của mặt trước.
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha  mới nhất


Dựa trên mẫu Nike Aeroswift 2018, bộ đồ đá banh sân khách của Bồ Đào Nha 2018 có tay áo raglan màu trắng đồng nhất với họa tiết zig-zag tinh tế. Một dải băng xanh-đỏ chạy dọc sau gáy.
Quần soóc và tất trắng hoàn thiện vẻ ngoài sạch sẽ của bộ đồ đá banh sân khách Bồ Đào Nha 2018.

Áo đấu Bồ Đào Nha sân khách 2020

Áo bóng đá sân khách Euro 2020 mới của Bồ Đào Nha kết hợp màu cơ bản chủ đạo là màu xanh nhạt với thiết kế vòng tròn bắt mắt. Vòng hoa bao gồm các sọc ngang mỏng hơn có màu đen, đỏ và màu mòng két đậm hơn, bão hòa hơn.
Áo Bồ Đào Nha mới nhất


Về mặt mẫu, áo đấu sân khách của Bồ Đào Nha 2020 dựa trên những gì chúng ta đã thấy cho Anh và Hà Lan . Trên thực tế, cổ áo được sử dụng giống với thiết kế chữ 'v' được tìm thấy trên áo đấu của Hà Lan. Tuy nhiên, thay vì các sọc zig-zag được tìm thấy trên hầu hết các áo đấu của Nike Euro 2020, áo đấu của Bồ Đào Nha có các sọc đen thẳng ở hai bên, cũng như cổ tay áo màu đen.

Trang phục thi đấu tự thiết kế đội tuyển Bồ Đào Nha tại Alaba Sport

Các mẫu áo đá bóng đội tuyển Bồ Đào Nha Training


- Áo đội tuyển Bồ Đào Nha Fan 2019 màu đỏ chính là mẫu áo Training đầu tiên mà Alaba Sport muốn giới thiệu.

Dựa vào mẫu áo sân nhà chính thức mà Alaba Sport đã sáng tạo thêm những chi tiết đẹp mắt và thú vị.

 Cụ thể, mẫu áo được chúng tôi thiết kế với vẻ đẹp cổ điển theo màu đỏ đậm truyền thống, có trọng lượng nhẹ hơn và cổ áo vàng thay vì màu xanh lá như bản chính.

Quốc huy màu vàng tượng trưng cho chức vô địch châu Âu của đội tuyển, chiến thắng năm 2016. Quả cầu Armillary được in bên trong cổ áo sơ mi – một dấu ấn lịch sử hàng hải của Bồ Đào Nha.

Điều này tương tự được xuất hiện trên giày của Cristiano Ronaldo. Điểm nổi bật nhất chính là hình ảnh linh vật vô cùng đặt biệt được chúng tôi đặt ngay ở vị trí giữa mặt áo thể hiện được sự mạnh mẽ của phái nam.

Cuối cùng quần đỏ cùng tông kết thúc bộ áo đấu của chúng tôi.
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha Fan 2019 màu đỏ ấn tượng
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha Fan màu đỏ ấn tượng

- Tuy không cầu kì nhưng mẫu áo Bồ Đào Nha Không Logo 2018 Màu Đỏ lại ghi dấu ấn với người nhìn bằng sự đơn giản và thanh lịch. Ngoài ra mẫu áo này mang tính cá nhân hóa cao, phù hợp với đội bóng muốn in logo của công ti hoặc fc mình lên áo.
Áo Bồ Đào Nha Không Logo 2018 Màu Đỏ
Áo Bồ Đào Nha Không Logo Màu Đỏ

Những mẫu áo đấu tuyển Bồ Đào Nha thiết kế riêng

Bên cạnh những mẫu áo đấu chính thức của đội tuyển, bạn có thể tham khảo thêm nhiều thiết kế áo đấu Bồ Đào Nha khác do đội ngũ của Alaba thực hiện khi chọn đặt may áo bóng đá cho FC của mình.
Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá Bồ Đào Nha đỏ tự thiết kế màu đỏ mã ADM BDN A01

 Vẫn là hai màu đỏ và trắng quen thuộc, nhưng những mẫu áo tự thiết kế của Alaba mang vẻ đặc sắc và độc đáo riêng, phù hợp với nhu cầu thẩm mĩ của nhiều người đang tìm đến những mẫu áo đá bóng đẹp và độc.

Với nhóm áo bóng đá màu đỏ, có 06 mẫu áo đấu được nhiều người yêu thích, bao gồm:

1. Áo bóng đá tự thiết kế ALB B01

2. Áo bóng đá tự thiết kế ALB B02

3. Áo bóng đá tự thiết kế ALB B03

4. Áo bóng đá tự thiết kế ALB B04

5. Áo bóng đá tự thiết kế ALB B05

6. Áo bóng đá tự thiết kế ALB B06
Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá Bồ Đào Nha đỏ tự thiết kế màu đỏ mã ADM BDN A02

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá Bồ Đào Nha đỏ tự thiết kế màu đỏ mã ADM BDN A03

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá Bồ Đào Nha đỏ tự thiết kế màu đỏ mã ADM BDN A04

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá Bồ Đào Nha đỏ tự thiết kế màu đỏ mã ADM BDN A05

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá Bồ Đào Nha đỏ tự thiết kế màu đỏ mã ADM BDN A06

Trên nền màu đỏ chủ đạo đầy nổi bật,những họa tiết zizac hay chấm bi, kẻ sọc..được sắp xếp khéo léo và phù hợp, tạo nên những mẫu áo đẹp mang vẻ đẹp vừa phóng khoáng mà vẫn không mất đi nét tinh tế trong từng chi tiết.

Ngoài màu đỏ, để đáp ứng nhu cầu những bạn yêu thích mẫu áo bóng đá màu trắng, Alaba đã thiết kế và gửi đến các thiết kế áo đấu với chủ đạo là nền trắng  đầy trang nhã.

Màu xanh và đỏ - hai màu chủ yếu trên quốc kì Bồ Ban Nha được ứng dụng trong từng họa tiết của các mẫu áo đấu này. Có 04 mẫu được nhiều đội đặt may nhất tại Alaba, đó là:

7. Áo bóng đá tự thiết kế ALB B07

8. Áo bóng đá tự thiết kế ALB B08

9. Áo bóng đá tự thiết kế ALB B09

10. Áo bóng đá tự thiết kế ALB B10
Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá Bồ Đào Nha đỏ tự thiết kế màu trắng mã ADM BDN A07

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá Bồ Đào Nha đỏ tự thiết kế màu trắng mã ADM BDN A08

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá Bồ Đào Nha đỏ tự thiết kế màu trắng mã ADM BDN A09

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá Bồ Đào Nha đỏ tự thiết kế màu trắng mã ADM BDN A10


Bên cạnh những mẫu áo đội Bồ Đào Nha tự thiết kế, tại Alaba Sports còn có bộ sưu tập áo đấu các đội tuyển quốc gia như áo đội tuyển Đức, áo đội tuyển Pháp, áo đội tuyển Anh…và trang phục thi đấu của những câu lạc bộ nổi tiếng như áo đấu MU, áo đấu Real Madrid, áo đấu Chelsea…mới nhất mùa giải 2019 2020 được thiết kế riêng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu áo độc đáo và cực chất này ngay tại ĐÂY nhé! 
Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Bồ Đào Nha 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Đức màu xanh thiết kế riêng


Là đơn vị đồng hành lâu năm của những fan bóng đá ở Việt Nam, tại Alaba Sports bạn có thể tìm cho mình những mẫu áo mới và đẹp nhất của các tuyển quốc gia hay câu lạc bộ hàng đầu thế giới.

Đừng quên liên lạc với shop qua hotline 0985209338 khi muốn đặt in áo đấu hay may áo bóng đá theo yêu cầu để được tư vấn miễn phí nha!



====== *** ======
XƯỞNG MAY QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ THEO YÊU CẦU 
ALABA SPORT

Hotline: 0985.209.338 (zalo) - Website: www.mayaobongda.com
Dịch vụ: Chuyên nhận thiết kế quần áo bóng đá theo yêu cầu riêng cho các công ty, doanh nghiệp, đội bóng đá phủi ... gia công quần áo từ khâu thiết kế đến sản xuất thành phẩm với quy mô xưởng gần 80 công nhân nhằm phục vụ nhu cầu đặt hàng theo đơn cho các đội bóng trong thời gian nhanh nhất.

Từ khóa liên quan: Các chất liệu vải may quần áo bóng đá, quy trình sản xuất áo bóng đá như thế nào, công nghệ in quần áo đá bóng hiện nay là gì.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây