Phần mềm tự thiết kế áo bóng đá thông dụng hiện nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
tin-tuc-ao-bong-da tu-thiet-ke-ao-bong-da
Phần mềm tự thiết kế áo bóng đá thông dụng hiện nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Phần mềm tự thiết kế áo bóng đá thông dụng hiện nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
tin-tuc-ao-bong-da tu-thiet-ke-ao-bong-da
Với nhu cầu ngày càng tăng và nhiều đội bóng không chuyên vẫn có thể sở hữu được chiếc áo bóng đá của riêng mình không đụng hàng. Tất cả đã có Alaba Sport giúp bạn thiết kế ra những bộ quần áo bóng đá riêng đẹp và chất nhất.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá may theo yêu cầu đẹp
Áo bóng đá may theo yêu cầu đẹp

Bạn muốn tự tay thiết kế cho mình một bộ áo bóng đá đẹp mắt và ấn tượng? Sau đây mayaobongda.com sẽ giới thiệu tới cho quý vị bạn đọc quan tâm một vài phần mềm tự thiết kế áo bóng đá thông dụng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Sự lựa chọn đơn giản từ phần mềm Bluecotton.com

Có rất nhiều phần mềm thiết kế áo bóng đá độc lạ  mà bạn có thể tìm thấy hiện nay trên mạng. Nếu như bạn có một chút Tiếng Anh có thể tìm hiểu những website nước ngoài về thiết kế áo. Tại những trang này có rất nhiều họa tiết trang trí cũng như icon ngộ nghĩnh cho bạn lựa chọn.
Hiện nay website Bluecotton.com được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Giao diện thiết kế áo sẽ hiện ra ngay trên màn hình và cung cấp các mẫu áo màu trắng. Lúc này bạn sẽ được tự do sáng tạo, đưa vào áo với những mẫu logo trên áo bóng đá tự thiết kế đẹp. Hoặc những câu nói cực chất mà bạn muốn in trên mẫu áo bóng đá tự thiết kế của mình.

2. Chuyên nghiệp với phần mềm Customlnk

Tại trang web có kho thư viện hình ảnh đa dạng, phong phú và thú vị. Sẽ vô cùng dễ dàng lựa chọn ngay cho mình những mẫu quần áo bóng đá tự thiết kế đẹp ưng ý. Trang có giao diện đơn giản và vô cùng thân thiện, có khả năng tích hợp di chuyển, thu phóng, ghép ảnh...Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác này bằng các click chuột đơn giản.

Bởi vì khá đơn giản nên phần mềm này chỉ thích hợp với những ai muốn thiết kế áo đá bóng đơn giản. Nếu như bạn muốn thiết kế cầu kỳ hơn thì nên sử dụng phần mềm chuyên nghiệp và tỉ mỉ hơn nhé.

3. Phần mềm thiết kế áo bóng đá không logo tự thiết kế Uberprints

Đây là phần mềm tự thiết kế áo khá được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi nó đậm chất tuổi trẻ. Có nhiều hình ảnh cũng như các chủ đề đa dạng, phong phú, trẻ trung tại kho chứa ảnh đồ sộ. Phần mềm Uberprints sẽ mang tới cho bạn những chiếc áo cá tính với thiết kế của mình. Không những vậy mà còn thổi hồn đầy tính nghệ thuật vào thiết kế áo. Đây chính là lựa chọn không thể nào tốt hơn cho bạn và website cũng chỉ cho bạn thiết kế và in ấn ra sản phẩm mà thôi.

4. Sự lựa chọn cho những ai đam mê áo thể thao tự thiết kế SpreadShirt

Tại web có hàng nghìn chủ đề và hình ảnh về thể thao mà bạn tha hồ lựa chọn. Bất cứ những hình ảnh về môn thể thao mà bạn yêu thích đều có trong thư viện khổng lồ của website. Nếu bạn đang muốn tự tay thiết kế cho mình một chiếc áo bóng đá ấn tượng, cá tính và chất. Còn lo lắng hay e ngại gì mà không vào ngay web để tự tay thiết kế ngay cho mình một chiếc áo độc, lạ, cá tính nhất.

Sau khi tự thiết kế áo bóng đá trên phần mềm ra sản phẩm yêu thích, bạn có thể đặt may áo bóng đá tự thiết kế tại shop bán áo bóng đá tự thiết kế uy tín. Tại đây, các mẫu áo bóng đá tự thiết kế giá rẻ tại Hà Nội sẽ mang tới cho bạn hàng nghìn mẫu mã bạn có thể tự tay lựa chọn. Sau đó dịch vụ thiết kế áo bóng đá nhanh và đẹp sẽ hỗ trợ cho ra thành phẩm ấn tượng mà bạn đang mong chờ.

Trên đây là những chia sẻ về các phần mềm thiết kế áo bóng đá thông dụng hiện nay mà mayaobongda.com giới thiệu cho quý vị bạn đọc. Hy vọng với những thông tin được cung cấp ở trên sẽ giúp ích được cho khách hàng thêm kiến thức cũng như hiểu biết về vấn đề. Các bạn cũng có thể truy cập vào web mayaobongda.com để tự tay đặt áo bóng đá tự thiết kế tuyệt đẹp và chất lượng cho mình tại đây nhé.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây