Áo Arsenal 2017 2018 Sân Khách Màu Đen - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
alaba
Áo Arsenal 2017 2018 Sân Khách Màu Đen
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo Arsenal 2017 2018 Sân Khách Màu Đen

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm




Áo Arsenal 2018 sân khách màu đen đầy kì bí.

Arsenal là câu lạc bộ đầu tiên ở miền Nam nước Anh tham gia The Football League vào năm 1893, trước khi bắt đầu thi đấu ở Giải Hạng nhất Anh năm 1904 và nay với tên gọi là giải Ngoại hạng Anh. Arsenal được cả thế giới biết đến như là một trong tứ đại gia của ngoại hạng Anh kể từ khi giải đấu này ra đời cho đến nay. Với 13 lần giành chức vô địch quốc gia, 13 lần vô địch cúp FA – Lập kỷ lục là đội bóng vô địch cúp FA nhiều lần nhất trong lịch sử

Gặt hái được vô vàn thành tích từ giải quốc nội đến giải đấu quốc tế, Arsenal vững vàng chiếm lấy 1 vị trí ông lớn của làng bóng đá Anh. Vì thế, mọi động thái từ lớn đến nhỏ của Pháo thủ đều được báo chí cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm trong đó có Việt Nam vô cùng quan tâm. Những ngày gần đây, Arsenal đã tung ra mẫu áo đấu sân khách cuối cùng trong bộ sưu tập áo đấu mùa giải mới trước thềm khởi tranh Premier League 2017-2018 - mẫu áo Arsenal 2017 2018 Sân Khách Màu Đen.

Tìm kiếm địa chỉ bán áo Arsenal 2018 màu đen hot tại Hà Nội.

Quần áo thi đấu trên sân khách của lão làng thành Lon Don – Arsenal  mùa giải 2017 – 2018 được thiết kế theo tông màu xám tối kì bí thu hút mọi sự tò mò của người nhìn. Sự liều lĩnh trong việc sử dụng màu sắc lạ mắt lần này dường như đều có tính toan sắp đặt từ trước của các chuyên gia.

Cụ thể, như dự đoán, điều bất ngờ đã đến khi lần đầu tiên trên mẫu áo thi đấu của The Gunners, bầu trời ban đêm sôi động ở thành phố London được phác họa thành công bởi sắc xám đen độc đáo đi kèm là đường chỉ hồng nổi loạn mang ý nghĩa đại diện cho những điều may mắn ,các trận cầu của pháo thủ sẽ có “màu hồng “ như mơ cũng như những gì cổ động viên thành LonDon mong mỏi. Ngoài ra , nhà tài trợ cùng logo khẩu súng huyền thoại của đội bóng cũng được phối tông hồng khá tinh tế và đẹp mắt .Các chuyên gia giữ nguyên phông cổ bẻ có nút áo đơn để tạo sự sang trọng cho người mặc. Đây có thể xem là mẫu áo bóng đá hot có màu sắc đáng chờ đợi nhất thừ trước đến nay của Arsenal. Một mẫu áo bóng đá đẹp vừa kì bí, vừa độc đáo lại vô cùng mới lạ và cuốn hút.

Mẫu áo bóng đá chất lượng và đẹp mắt hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ bán áo Arsenal đẹp giá rẻ ngay tại Hà Nội - Alabasport.

Alabasport mang đến áo Arsenal 2017 2018 màu đen có gì đặc biệt?

Đến với Alabasport, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu áo bóng đá mới nhất của tất cả các câu lạc bộ thuộc những giải đấu hàng đầu trong đó có Arsenal. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao, AlabaSport đã đem đến cho khách hàng mẫu áo Arsenal sân khách mới nhất và có thiết kế tinh tế không thua kém gì áo đấu chính thức của đội bóng. Để khách hàng dễ dàng chọn lựa loại áo phù hợp, chúng tôi đã sáng tạo 1 cách khuôn khổ khi cho ra đời nhiều loại áo với nhiều chất liệu khác nhau. Hình dáng của áo Arsenal được thiết kế một cách kỹ lưỡng để tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc, từng chi tiết như Logo đội tuyển và đường may cũng đều được chúng tôi đặc biệt chú ý.

Vậy còn gì khó khăn trong việc tìm mua áo bóng đá Arsenal sân khách mùa giải 2017 - 2018 nữa. Hãy đến ngay với Alabasport để có những lựa chọn tốt nhất và nhận được sự phục vụ tận tình. Chúng tôi chuyên nhận in áo bóng đá các câu lạc bộ, áo đội tuyển, áo không logo, áo bóng đá đặt may theo yêu cầu với chất lượng số 1 và ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ!

Từ khóa liên quan: Áo Đức sân nhà màu trắng 2019, Áo bóng đá đặt may cho công ti đẹp lạ, Áo Barca sân khách màu bã trầu

Là Mẫu Áo Có Sẵn Tại ALABA
Số lượng nhận trên 10 bộ
Màu Sắc Chủ Đạo : Đen
Tình Trạng Áo : New 100%
Full Size : M, L, XL
Kiểu Áo : Ngắn tay, có logo chính của CLB ở ngực trái
Chất Liệu Áo : GA1, GA2, TEF, TVF, siêu bền, giúp bạn tự tin khi vận động
Quà Tặng Đi Kèm : Bóng động lực, giày bóng đá, găng tay thủ môn, áo tập, túi rút, quần áo...
Ngoài ra, KH có thể tham khảo các mẫu áo khác ở mục áo đặt may theo yêu cầu, ao đội tuyển , áo không logo bán chạy, áo không logo đẹp



Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây