Áo Đội Tuyển Ai Cập 2018 2019 Sân Nhà Màu Đen - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-den ao-doi-tuyen ao-doi-tuyen-2018-2019
Áo Đội Tuyển Ai Cập 2018 2019 Sân Nhà Màu Đen
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo Đội Tuyển Ai Cập 2018 2019 Sân Nhà Màu Đen

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-den ao-doi-tuyen ao-doi-tuyen-2018-2019
Bạn đang tìm kiếm một nơi để đặt mua và in 1 bộ quần áo đội tuyển Ai Cập sân nhà màu đen mùa giải 2018 2019, hãy đến alabasport để được tư vấn chi tiết nhé!
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm


Đội tuyển bóng đá quốc gia Ai Cập với biệt danh "Các Pharaoh", là đội tuyển cấp quốc gia của Ai Cập do Hiệp hội bóng đá Ai Cập quản lý.  Họ mang tên Đội tuyển bóng đá quốc gia Cộng hoà Ả Rập Thống nhất khi Ai Cập và Syria sáp nhập thành Cộng hòa Ả Rập Thống nhất từ 1958 đến 1961 và một mình Ai Cập mang tên này cho đến 1970.



Đội tuyển quốc gia Ai Cập luôn giữ vị thế độc tôn tại giải vô địch các quốc gia Châu Phi với kỷ lục 7 lần lên ngôi, trong đó có đến 4 chức vô địch giành được trong vòng 20 năm trở lại đây. Thế nhưng, phải cần đến 28 năm, họ mới giành vé trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sự trở lại lịch sử ấy mang đậm dấu ấn của cầu thủ được mệnh danh là Pharaoh của bóng đá Ai Cập - Mohamed Salah.

Trở lại giải đấu danh giá nhất hành tinh - World cup, đội tuyển Ai cập cùng tài năng trẻ Salah đã chứng minh được rằng, họ không thể bị xem thường thêm nữa. Sự tỏa sáng của Salah trong những năm trở lại đây đã giúp người hâm mộ đội tuyển vương quốc kim tự tháp lóe lên tia hi vọng đã bị dập tắt rất nhiều năm rằng bóng đá Ai Cập có hể thống trị thế giới.

Chiếm được cảm tình từ người hâm mộ thể thao là 1 điều không hề dễ dàng. Trải qua nhiều thử thách cùng lối chơi khỏe khắn và tinh tế, Salah đã giúp đội tuyển Ai Cập đem về không ít người hâm mộ trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Sau nhiều năm vắng bóng tại WC, Ai Cập trở lại giải đấu với Sự quyết tâm cao độ. WC đang đến gần, vì thế không khó hiểu khi các đội tuyển đều đã tung ra bộ sưu tập áo thi đấu để chuẩn bị cho 1 mùa worldcup thành công nhất, và Ai Cập cũng không ngoại lệ. Ngay khi ra mắt công chúng, có một bộ áo đấu đã gây ấn tượng cực mạnh khi mang cả hình Pharaoh vào thiết kế của họ. Đó chính là  Áo đội tuyển Ai Cập 2018 sân nhà màu đen fantasy.

Cụ thể, Áo là sự phối hợp đẹp mắt và lạ lẫm giữa 2 tông màu chủ đạo: Tím than-Vàng nâu. Sự đơn giản là chìa khóa cho bộ áo đấu mới, đơn giản trong sự sáng tạo. Có thể nói như vậy là vì tổng thể khá nhẹ nhàng và chỉn chu với viền tay áo cùng vai áo màu Vàng nâu trên nền tím than trầm tĩnh. Tuy nhiên, điểm nổi bật phải nói đến đó là chính giữa áo đấu là hình 1 vị vua Ai Cập cổ đại, hình ảnh thế hiện cho người nhìn thấy được sự trang trọng đồng thời vô cùng huyền bí.Trên ngực trái vẫn là logo đội tuyển Ai Cập quen thuộc. Bộ kit kết thúc với quần tím than cùng tông.
Sau khi được tung ra thị trường, bộ áo trở nên hot đến không ngờ và nhanh chóng cháy hàng.

Vậy thì còn biết mua áo đội tuyển Ai Cập ở đâu nữa? Đừng vội lo lắng, thiết kế này đã xuất hiện ở Alabasport rồi nhé!

Với công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao, Alabasport chúng tôi đem đến cho người hâm mộ thể thao trên đất nước Việt Nam áo bóng đá đội tuyển Ai Cập chất lượng và nguyên bản với mẫu áo được hãng Nike cung cấp. Với kiểu dáng được thiết kế không quá cầu kì mà tập trung vào những đường cắt máy tỉ mỉ, linh hoạt đã tôn lên được nét đẹp của phái nam. Đồng thời sản phẩm của chúng tôi còn vô cùng co giãn và thấm hút mồ hôi hiệu qủa, giúp bạn hoàn toàn tự tin tỏa sáng trên sân cỏ.
=>>> Xem thêm: Áo Đội Tuyển Việt Nam 2019 Training Màu Đỏ
Gây dựng được thương hiệu lẫn tên tuổi không chỉ ngày một ngày hai mà có được. Để tồn tại và nhận được sự tin tưởng của khách hàng suốt nhiều năm liền, Mayaobongda.com đã chứng minh được chất lượng cũng như sự uy tín của mình. Hãy cùng đến với Mayaobongda.com để tận hưởng ngay bây giờ.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây