Áo Barca Không Logo 2018 Xanh Ngọc Đẹp - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-barca ao-bong-da-mau-xanh ao-khong-logo ao-khong-logo-ban-chay
Áo Barca Không Logo 2018 Xanh Ngọc Đẹp
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo Barca Không Logo 2018 Xanh Ngọc Đẹp

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-barca ao-bong-da-mau-xanh ao-khong-logo ao-khong-logo-ban-chay
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Săn lùng địa chỉ bán áo Barca  màu xanh không logo đẹp.

Khi nhắc đến xứ Catalunhia, 1 cái tên không thể không nói đến đó chính là câu lạc bộ Barcelona. Là đại kình địch bên chín bên mười của câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid trong suốt chiều dài lịch sử của đội bóng, có thể thấy được Barca là đội bóng “ông lớn” có tầm cỡ.

Áo Barca Không Logo 2018 Xanh Ngọc Đẹp
Áo Barca Không Logo 2018 Xanh Ngọc Đẹp

Bạn yêu thích thể thao những vẫn ưa sự mới mẻ? Bạn đang loay hoay đi tìm địa chỉ bán áo bóng đá Barca đẹp, chất lượng tốt cho mình và cả đồng đội? Alabasport có thể sẽ là gợi ý tốt dành cho bạn.

Xanh ngọc - màu áo hot nhất trong bộ sưu tập áo đấu Barca 2018

Cụ thể, áo sử dụng gam màu xanh ngọc làm chủ đạo cho cả thiết kế, cùng các điểm nhấn là các đường sọc màu xanh đậm và đỏ đậm ở 2 bên hông. Mẫu áo đấu này được lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế áo Vapor rất được yêu thích của Nike. Áo gợi nhớ về mẫu áo đấu của mùa giải 2010-2011, một trong những thời kỳ hoàng kim nhất của đội bóng xứ Catalan,với 1 màu xanh ngọc bao quát cả thiết kế, kết hợp cùng các chi tiết màu xanh đậm và đỏ đậm mang đậm màu sắc của CLB. Các chi tiết đều được ép nhiệt chắc chắn, mang đến cho người mặc một cảm giác hiện đại hơn. Cổ Áo là dạng cổ chữ V cách điệu được may chéo mang đến cảm giác mới lạ, thể thao, thoải mái cho người mặc. Xung quanh cổ áo được trau chuốt rất kỹ lưỡng với đường line với 2 màu xanh và đỏ đậm chạy vòng xung quanh cổ áo mang đậm chất Catalan cho thiết kế.

Với thiết kế phá cách, mới lạ đậm chất Catalan đã mang đến 1 làn gió mới cho người hâm mộ thể thao nói chung và người hâm mộ clb Barca nói riêng cũng như với các cầu thủ Barcelona với hi vọng gặt hái dược nhiều thành công hơn trong mùa giải sắp tới. Đối với những khách hàng vừa là người hâm mộ của câu lạc bộ Barca vừa là tín đồ của sự mới mẻ thì không nên bỏ qua mẫu áo Barca không logo đẹp mắt này.

Mua mẫu áo Barca hot màu xanh ngọc ở đâu thì chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán áo Barca 2018 đẹp, tuy nhiên để nhận được 1 chiếc áo Barca vừa đẹp vừa giá rẻ lại không mang logo thì quả thật là khá khó.

Alabasport là xưởng may và gia công quần áo bóng đá tại Hà Nội, chuyên cung cấp quần áo thể thao với chủng loại vô cùng đa dạng và là địa chỉ bán quần áo bóng đá đẹp. Xuất phát là những người mến mộ môn thể thao vua - bóng đá, Alabasport luôn luôn cập nhật những mẫu áo bóng đá mới nhất từ những câu lạc bộ cũng như đội tuyển trên thế giới. Bên cạnh đó còn có đội ngũ thiết kế tay nghề cao và vô cùng sáng tạo luôn luôn cho ra những mẫu áo tự thiết kế sáng tạo.

Hiện nay các nhà cung cấp áo bóng đá nói chung có số lượng nhiều vô kể nhưng Alaba chính nơi bán áo bóng đá không logo đẹp giá rẻ, sáng tạo và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng 1 cách tốt nhất.
=>>> Xem thêm: Áo Barca Tự Thiết Kế Đẹp 2019 - Mã ALB BA10
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Mayaobongda.com luôn đem đến cho khách hàng sự khác biệt trong thiết kế nhưng vẫn giữ lại được nét đặc trưng của đội bóng cùng sự đa dạng về mẫu mã sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường hiện nay.
Nhanh tay liên hệ với Alabasport để nhận thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn.
.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây