Áo Không Logo NK LX3 2018 Màu Trắng - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-trang ao-khong-logo ao-khong-logo-ban-chay ao-khong-logo-chat-luong-cao
Áo Không Logo NK LX3 2018 Màu Trắng
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo Không Logo NK LX3 2018 Màu Trắng

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-trang ao-khong-logo ao-khong-logo-ban-chay ao-khong-logo-chat-luong-cao
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm


Áo Không Logo NK LX3 2018 Màu Trắng
Áo Không Logo NK LX3 2018 Màu Trắng


Bạn yêu thích thể thao đã rất lâu? Vậy có bao giờ bạn nghĩ sẽ có cho mình 1 mẫu áo thể thao riêng, mang ấn tượng riêng?

Đến với Alabasport, chúng tôi luôn luôn có bộ sưu tập những mẫu áo bóng đá không logo đẹp của bất cứ câu lạc bộ hay đội tuyển nào trên thế giới - đây là gơi ý hoàn hảo cho bạn hiện nay.

Trong bộ sưu tập áo bóng đá NK LX3 không logo đẹp tại Alabasport, có 2 mẫu áo luôn nhận được ưa chuộng tại cửa hàng của chúng tôi, đó là mẫu áo bóng đá không logo NK LX3 2018 màu tím than và trắng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu áo không logo màu trắng hot hiện nay.

Cụ thể, giống như tên gọi, mẫu áo này mang màu trắng chủ đạo, trên nền trắng là 2 màu cơ bản đỏ-đen. Màu trắng gần như chiếm toàn bộ “diện tích” của bộ áo. Phần viền ở cổ áo và tay áo được thêu màu đen nổi bật. Trên ngực phải là họa tiết Nike màu đen. Điểm khá nổi bật ở mẫu áo này đó là các đường sọc đỏ nằm ở phần ngực trái chạy theo hình bậc thang đổ xuống. Xen kẽ với các đường màu đỏ là những chấm cùng màu đan xen và đối xứng xuống phần bụng phải. Đây là thiết kế vô cùng hiếm khi xuất hiện trong các mẫu áo thể thao. Tưởng chừng sẽ khó tạo ra được phong thái mạnh mẽ và cá tính trên sân cỏ nhưng mẫu áo lại thổi 1 làn gió mới cho những mẫu áo bóng đá khô cứng.

Điểm nổi trội của mẫu áo không logo chính là việc bạn cùng đồng đội có thể thỏa thích in tên và số theo ý muốn của mình, ở mặt sau của áo là hoàn toàn để trống. Ngoài ra, mẫu áo này không hề sao chép từ bất cứ mẫu áo thi đấu của bất kì đội bóng nào trên thế giới vì thể bạn cùng đồng đội có thể in logo riêng của đội mình nhằm thể hiện sự độc nhất và thu hút, mẫu áo này được tạo ra chính là dành cho riêng bạn!

Alabasport, mẫu áo này được thiết kế với kiểu dáng không quá cầu kì mà tập trung vào giữ được form dáng chuẩn của áo thể thao cùng những đường cắt may tỉ mỉ, thanh thoát tôn lên được nét nam tính cho bộ áo đấu. Điều khác biệt của chúng tôi đó là áo được sản xuất với nhiều chất liệu vải khác nhau tương ứng với mỗi mức giá đi kèm phù hợp. Hơn hết, áo không logo chất lượng cao, mặc vô cùng mát mẻ và thoải mái trong mọi tư thế trên sân. Đây là tiêu chí quan trọng và cốt yếu khi lựa chọn mua đồ thể thao của khách hàng, vì thế chúng tôi sản xuất những bộ đồ giúp khách hàng nhận được sự thoải mái và tự tin nhất.

Bên cạnh mẫu áo bóng đá không logo bán chạy NK LX3, Mayaobongda.com còn có đầy đủ các mẫu áo bóng đá màu trắng hot trên thị trường thể thao hiện nay và nhận thiết kế áo đặt may theo yêu cầu của bạn với chất lượng số 1, in ấn không phai và giá thành phù hợp kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng. Chúng tôi cam kết đem đên sự khác biệt và hài lòng dành cho các bạn. Vậy còn chờ đợi gì mà không nhanh tay liên hệ theo holine: 0985.209.338 để được tư vấn tận tình nhất.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây