Áo Pháp Trắng Không Logo 2018 Đẹp - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-trang ao-khong-logo ao-khong-logo-ban-chay ao-phap
Áo Pháp Trắng Không Logo 2018 Đẹp
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo Pháp Trắng Không Logo 2018 Đẹp

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-trang ao-khong-logo ao-khong-logo-ban-chay ao-phap
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo Pháp Trắng Không Logo 2018 Đẹp
Áo Pháp Trắng Không Logo 2018 Đẹp


Suốt chiều dài lịch sử phát triển đội bóng, Áo đấu của đội tuyển Pháp vẫn luôn được đánh giá là 1 trong những mẫu áo thi đấu cấp đội tuyển đẹp nhất. Ở World Cup 2018 vừa qua, trang phục của Pháp được bình chọn là Top 5 đổi tuyển có trang phục đẹp và bán chạy trên khắp các trang Web cũng như ở cửa hàng.

Bạn yêu thích môn thể thao vua? Bạn mến mộ đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp đã lâu? Bên cạnh đó bạn cũng là tín đồ của sự mới mẻ và khác biệt?

Vậy hãy đến với Alabasport để nhận thấy sự đặc biệt.

Áo đội tuyển Pháp 2018 màu trắng cho thấy hình ảnh độc đáo với hình in ấn khác biệt trên thiết kế. Giống như các thiết kế áo trước đó của Pháp, World Cup 2018 đội tuyển thống nhất sử dụng áo đấu sân khách có màu trắng là chủ đạo. Mặc dù áo đấu sân nhà khá đơn giản, thì áo đấu sân khách đội tuyển Pháp có họa tiết bắt mắt ở mặt trước, sau và tay áo, kết hợp với các dạng hình học màu xanh lam và đỏ ngẫu nhiên. Logo Chú gà trống – thương hiệu của Pháp màu xanh đậm đặt trang trọng trên ngực áo. Được thay đổi so với các thiết kế trước đó, cùng với quần xanh đậm để tạo nên áo đấu Pháp sân khách World Cup 2018 hoàn chỉnh. Đây là mẫu áo bóng đá đội tuyển được yêu thích nhất thời gian qua.

Dù có là fan hay là không thì cũng có rất nhiều người muốn sở hữu cho mình chiếc áo đấu của Gà trống thành Gôloa vì sức nóng và còn bởi thiết kế đẹp mắt của nó. Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Pháp nói riêng và người hâm mộ thể thao nói chung, Alabasport không những cung cấp áo đội tuyển Pháp đẹp mà còn tạo ra mẫu áo không logo đội tuyển Pháp đẹp mắt - Áo Pháp trắng không logo 2018.

Cụ thể, mẫu áo dựa trên phiên bản áo đấu sân khách của đội tuyển Pháp tại vong chung kết World Cup 2018 với áo màu trắng chủ đạo và quần màu xanh đậm. Điểm khác biệt của mẫu áo này chính là việc các họa tiết logo đội bóng cũng như nhà tài trợ đã được lược bỏ để lại khoảng trống lớn. Điểm nổi trội của mẫu áo không logo chính là việc bạn cùng đồng đội có thể thỏa thích in tên và số theo ý muốn của mình, ở mặt sau của áo là hoàn toàn để trống, mẫu áo này được tạo ra chính là dành cho riêng bạn!
=>>> Xem thêm: Áo Đội Tuyển Brazil 2019 Màu Vàng
Đến với Alabasport, sản phẩm được thiết kế chuẩn form áo đổi tuyển cùng nhiều chất liệu vải khác nhau tương ứng với mỗi mức giá đi kèm phù hợp. Hơn hết, áo không logo chất lượng cao, mặc vô cùng mát mẻ và thoải mái trong mọi tư thế trên sân. Đây là tiêu chí quan trọng và cốt yếu khi lựa chọn mua đồ thể thao của khách hàng, vì thế chúng tôi sản xuất những bộ đồ giúp khách hàng nhận được sự thoải mái và tự tin nhất.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Mayaobongda.com chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế nhưng vẫn giữ lại được nét đặc trưng của đội bóng cùng sự đa dạng về mẫu mã sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường hiện nay.Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn.


Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây