Áo Không Logo Puma Zil 2018 Màu Xanh Đẹp - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-xanh ao-khong-logo ao-khong-logo-ban-chay ao-khong-logo-puma-dep dia-chi-ban-quan-ao-bong-da-dep-chat-luong
Áo Không Logo Puma Zil 2018 Màu Xanh Đẹp
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo Không Logo Puma Zil 2018 Màu Xanh Đẹp

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-xanh ao-khong-logo ao-khong-logo-ban-chay ao-khong-logo-puma-dep dia-chi-ban-quan-ao-bong-da-dep-chat-luong
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo Không Logo Puma Zil 2018 Màu Xanh Đẹp
Áo Không Logo Puma Zil 2018 Màu Xanh Đẹp


Alabasport - địa điểm bán áo bóng đá không logo đẹp chất lượng.

Có phải bạn đã chán những mẫu áo bóng đá rập khuôn và xưa cũ? Nếu bạn đang phân vân khi tìm một địa chỉ bán quần áo bóng đá đẹp chất lượng, uy tín và đầy sáng tạo thì Mayaobongda.com có thể là 1 gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Hiện nay các nhà cung cấp áo bóng đá nói chung có số lượng nhiều vô kể nhưng Alabasport chính là nơi bán áo bóng đá không logo đẹp giá rẻ, sáng tạo và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng 1 cách tốt nhất. Trong mỗi mẫu thiết kế được đội ngũ Alabasport sáng tạo ra đều có nét riêng biệt và để lại dấu ấn riêng trong lòng những người yêu thích đồ áo thể thao. Hơn nữa, mỗi mẫu áo sẽ được sử dụng với nhiều màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng thị hiếu của tất cả khách hàng.

Không ngoại lệ, mẫu áo bóng đá không logo Puma 2018 cũng được thiết kế tỉ mỉ đi kèm với nhiều màu sắc bắt mắt. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn mẫu áo không Logo Puma Zil 2018 màu xanh đẹp.

Vì sao mẫu áo Không Logo Puma Zil 2018 Màu Xanh lại được ưa chuộng?

Thứ nhất, những chàng trai yêu thích sự đơn giản mà đẹp mắt thì không có lí do gì để bỏ qua mẫu áo bóng đá không logo màu xanh bán chạy này cả bởi thiết kế có màu ngọc vô cùng dịu mắt, mẫu áo này nhìn qua tuy có phần đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp cho việc in ấn logo, hình ảnh cũng như tên váo và số áo theo ý thích của khách hàng.

Thứ hai, điểm nổi trội của mẫu áo không logo chính là việc bạn cùng đồng đội có thể thỏa thích in tên và số theo ý muốn của mình, ở mặt sau của áo là hoàn toàn để trống. Ngoài ra, mẫu áo này không hề sao chép từ bất cứ mẫu áo thi đấu của bất kì đội bóng nào trên thế giới vì thể bạn cùng đồng đội có thể thỏa sức sáng tạo trên chiếc áo cũng như in logo riêng của đội, công ti hoặc là FC của mình nhằm thể hiện sự độc nhất và khác biệt.

Alabasport còn có gì nổi bật?

Không chỉ là địa chỉ bán áo không logo đẹp chất lượng mà Alabasport còn có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho người mua. Tùy theo số lượng mà người mua sẽ được nhận được những quà tặng kèm như: găng tay, áo tập, túi rút và tất cho cả đội…

Bên cạnh sản phẩm trên, Mayaobongda.com còn có nhiều phụ kiện thể thao như giày thể thao, quả bóng xịn, cúp, huy chương… dành cho khách hàng.

Ngoài bộ sưu tập về mẫu áo không logo Puma đẹp mắt, Alabasport còn có đầy đủ các mẫu áo hot trên thị trường thể thao hiện nay và nhận thiết kế áo đặt may theo yêu cầu của bạn với chất lượng số 1, in ấn không phai và giá thành phù hợp.
=>>> Xem ngay: Áo Đấu CLB MU 2019 2020 Sân Nhà Màu Đỏ Mới Và Đẹp Nhất

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây