Top 150+ Bộ Áo Đấu Arsenal 2022 Đẹp Nhất Thế Giới Hiện Nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ban-ao-bong-da
Top 150+ Bộ Áo Đấu Arsenal 2022 Đẹp Nhất Thế Giới Hiện Nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Top 150+ Bộ Áo Đấu Arsenal 2022 Đẹp Nhất Thế Giới Hiện Nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ban-ao-bong-da
Tổng hợp những mẫu áo đấu Arsenal 2020 sân nhà, sân khách mới và đẹp nhất. In ấn áo bóng đá arsenal uy tín, nhanh chóng, giá rẻ.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Nếu áo đấu Arsenal mùa giải 2018 2019 bị đánh giá là quá đơn giản thì với mùa giải mới, fan của Pháo thủ chắc chắn sẽ hài lòng với mẫu áo đấu Arsenal 2022 mới nhất do Rozaco thiết kế.

Bạn là Fan trung thành lâu năm của câu lạc bộ Arsenal, bạn không bỏ sót bất cứ trận đấu nào của đội bóng mình yêu thích. Bạn đang sưu tầm các mẫu áo đấu của Arsenal thì không thể bỏ qua bộ áo đấu Arsenal 2022 đẹp nhất thế giới hiện nay.




áo đấu câu lạc bộ Arsenal không logo 2022

áo Arsenal không logo màu đỏ đẹp 

Các mẫu áo đấu Arsenal sân nhà qua các thời kỳ

Arsenal sân nhà 2017-2018


Áo đấu sân nhà 2017/18 được đánh giá là mẫu áo đấu đơn giản, họa tiết bình thường tạo nên sự tẻ nhạt với khách hàng.

áo clb Arsenal mới nhất


Nếu bạn là một người nhẹ nhàng, đơn giản thì không thể bỏ qua mẫu áo đấu này. Tuy mẫu áo Asenal không được nhiều khách hàng lửa chọn nhưng những bạn thích kiểu đơn giản thì lại yêu thích mẫu áo đấu này.

Mẫu áo đấu bóng đá CLB Arsenal sân nhà 2019 - 2020 màu đỏ đẹp

Được biết đến là đội bóng chơi cực thành công tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh và có danh tiếng không thua kém gì những ông lớn khác như Real hay MU, Chelsea…Arsenal F.C có lực lượng fan đông đảo.

Và những mẫu áo đấu của câu lạc bộ cũng được fan hâm mộ quan tâm không kém so với…những trận thi đấu tại Ngoại hạng Anh.
Áo Arsenal 2020
Áo Arsenal 2020

Vừa qua, Adidas đã cho ra mắt mẫu thiết kế áo bóng đá Arsenal sân nhà 2020 màu đỏ mới nhất. Trong hàng loạt các mẫu áo đấu màu đỏ của nhiều câu lạc bộ khác như: áo đấu MU 2020 đỏ, áo đấu Bayern 2020 đỏ, áo đấu Liverpool sân nhà màu đỏ…thì áo Arsenal đỏ sân nhà cũng không hề bị dìm mà vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình.

Khác với mẫu áo bóng đá mùa giải 2018 2019, áo đấu Arsenal năm nay có thiết kế cổ tim phối hợp viền cổ và ba sọc kẻ ở khu vực cầu vai tạo nên điểm nhấn nổi bật cho “bộ cánh” mới của Pháo thủ  tại mùa giải 2020.

 Các họa tiết in chìm trước thân áo  màu đen cũng là một điểm đáng chú ý mà Adidas đã lồng ghép vào thiết kế này.


Arsenal sân nhà 2021-2022


Thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật, mẫu áo đá banh sân nhà 2020/21 câu lạc bộ Arsenal nhanh chóng trở thành hot item được yêu thích nhất mùa giải năm nay! Cùng chiêm ngưỡng thiết kế siêu đẹp mắt này nhé!

áo đấu Arsenal đẹp nhất 2022


Mẫu áo đấu được thiết kế theo form dáng đuôi tôm trẻ trung hiện đại. Gam màu nhẹ nhàng đẹp mắt đang là trend màu sắc được yêu thích nhất hiện nay. Hệ thống họa tiết trên áo được xử lý tinh tế, cầu kì và ấn tượng. 


Mẫu áo bóng đá sân khách câu lạc bộ Arsenal đẹp nhất 


Áo đấu sân khách Arsenal 2017-2018


Mẫu áo đang gây ấn tượng suốt thời gian gần đây chính là mẫu áo Arsenal sân khách 2017-2018. Áo mang nét mới lạ mà những mẫu áo trước đây chưa có và đồng thời bắt kịp được xu thế thị hiếu hiện nay.


áo clb Arsenal không logo đẹp

Áo đấu được thiết kế với nhiều gam màu khác nhau, điểm nhấn nổi bật nhất là những họa tiết ở phần cánh tay được phối hợp đan xen đẹp mắt. Những họa tiết cuộn sóng được cách điệu, phối hợp với màu sắc đậm – nhạt khác nhau tạo nên hiệu ứng mới mẻ và khác biệt. 

Mẫu áo đấu bóng đá CLB Arsenal sân khách 2019 2020 màu vàng  đẹp

Màu vàng là màu chủ đạo tạo nên sự khác biệt cho mẫu áo đấu sân khách Arsenal 2020.

Vẫn cùng form thiết kế với áo sân nhà, nhưng Adidas đã thiết kế phối hợp giữa hai tông màu nóng – lạnh phù hợp ở thân áo và cổ cùng tay áo, tạo ra sự khác biệt so với áo đấu của các câu lạc bộ khác.

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Arsenal 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo Arsenal sân khách 2020 màu vàng đẹp

Có thể thấy, hai mẫu áo bóng đá Arsenal mùa giải mới đều được người hâm mộ ưa thích và chắc chắn sẽ trở thành một trong những hot item bán chạy nhất trong mùa giải 2019 2020.

Áo đấu câu lạc bộ Arsenal sân khách 2021-2022


Chiếc áo đầu không thể thiếu mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên chính là áo Arsenal sân khách 2021-2022 được cập nhật mới nhất. Điều dễ dàng nhận ra chính là 1 số sự thay đổi nhỏ trong thiết kế mà hãng Adidas mang lại so với mẫu áo Arsenal sân khách mùa giải cũ. Tuy nhiên, mẫu áo này vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của trang phục thi đấu chính thức của câu lạc bộ nước Anh.

áo clb Arsenal 2022 đẹp

Mẫu áo bóng đá Arsenal được thiết kế đa phần kiểu dáng hiện đại, màu sắc mang đến sự tươi mát cho đội bóng. Nếu bạn muốn trở nên mạnh mẽ, tinh tế thì hãy chọn cho mình mẫu áo đấu câu lạc bộ Arsenal  để tôn lên nét đẹp riêng của mình và nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Mẫu áo đấu bóng đá câu lạc bộ Arsenal training

Áo đấu Arsenal training độc quyền

Bên cạnh những mẫu áo đấu chính thức, người hâm mộ cũng có thể tham khảo và chọn mua những mẫu áo bóng đá training của Arsenal.

Áo training năm nay của Pháo thủ  được thiết kế dựa trên hai màu nguyên bản của áo sân nhà màu đỏ và áo sân khách màu vàng.

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Arsenal 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo đấu clb Arsenal 2020 màu vàng training

Vẫn là cổ tim quen thuộc cùng thiết kế ba vạch cầu vai, nhưng màu sắc nhạt hơn và họa tiết ở thân áo phía trước đã được thay đổi để tạo nên cảm giác mới lạ.

Đây cũng là hai mẫu áo bóng đá đẹp được nhiều người yêu thích và có không ít đội chọn lựa khi muốn in áo đấu cho FC của mình.

Ngoài những mẫu áo bóng đá thông thường, đội ngũ thiết kế của Alaba Sports còn thỏa mãn nhu cầu của những bạn có nhu cầu đặt may áo bóng đá mẫu thiết kế riêng cho đội bóng của mình với những mẫu áo cực độc.

Bạn có thể tham khảo ngay tại ĐÂY để lựa chọn cho đội bóng của mình bộ cánh độc nhất vô nhị trên sân bóng nhé!

Arsenal là câu lạc bộ bóng đá lâu đời bậc nhất trên thế giới, ngoài được yêu thích bởi lối chơi đẹp mắt, cống hiến thì còn bởi bộ sưu tập áo thi đấu đẹp mắt và đã khẳng định được thương hiệu của mình. Trong bài viết này, Alaba Sport giới thiệu đến bạn 16 mẫu áo CLB Arsenal đẹp và hot nhất tại Alaba Sport thuộc các dòng áo câu lạc bộ và áo đặt may theo yêu cầu.

Các mẫu áo Arsenal tự thiết kế tại Alaba Sport


Alaba Sport ngoài việc cập nhật liên tục những mẫu áo bóng đá chính thức mới nhất từ câu lạc bộ này thì chúng tôi còn có đội ngũ thiết kế sáng tạo và luôn luôn cố gắng tạo ra những mẫu áo bóng đá Arsenal đẹp mắt và độc đáo nhất, cụ thể, dưới đây là 10 mẫu áo Arsenal tự thiết kế ấn tượng nhất.

Áo CLB Arsenal 2019 sân nhà màu đỏ
Áo CLB Arsenal 2019 sân nhà màu đỏ
Áo CLB Arsenal 2019 sân khách màu xanh
Áo CLB Arsenal sân khách màu xanh

Áo CLB Arsenal 2019 màu xanh rêu
Áo CLB Arsenal màu xanh rêu

Khá trái ngược, mẫu áo Arsenal tự thiết kế mã ARB AR06 lại được xây dưng dựa trên 2 gam màu đen - đỏ đối lập nhưng đẹp mắt và thu hút.ch, áo có nhiều sự biến đổi ma mị và huyền bí hơn, thiết kế cũng cầu kì và khác biệt.


Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR01 đẹp
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR01 đẹp
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR02 đẹp
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR02 đẹp
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR03 đẹp
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR03 đẹp

Cuối cùng, trong khi mẫu áo Arsenal tự thiết kế mã ARB AR09 mang màu đen chủ đạo đầy huyền bí và sang trọng thì ngược lại mang màu bã trầu kết hợp vàng đồng tưởng chừng không liên quan nhưng áo Arsenal tự thiết kế mã ARB AR07 lại khiến cho trang phục thi đấu của Pháo Thủ trở nên phong phú và bắt mắt hơn khi kết hợp cùng khẩu pháo độc quyền của câu lạc bộ.
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR04 đẹp
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR04 đẹp
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR05 đẹp
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR05 đẹp
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR08 đẹp
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR08 đẹp

Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR06 lạ
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR06 lạ

Lần lượt các áo Arsenal tự thiết kế mã ARB AR01, áo Arsenal tự thiết kế mã ARB AR02, áo Arsenal tự thiết kế mã ARB AR 03, áo Arsenal tự thiết kế mã ARB AR 04, áo Arsenal tự thiết kế mã ARB AR05 áo Arsenal tự thiết kế mã ARB AR08 đều được sử dụng 2 gam màu đỏ - trắng chủ đạo. Tuy nhiên, mỗi áo vẫn mang được nét đặc trưng riêng mà Alaba Sport muốn gửi gắm từ thiết kế, chi tiết đến hình ảnh.

Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR10 độc lạ
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR10 độc lạ

Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR09 ấn tượng
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR09 ấn tượng

Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR07 đẹp mắt
Áo CLB Arsenal tự thiết kế mã ARB AR07 đẹp mắt

Những mẫu áo bóng đá ở Alaba Sport với thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vận động viên nào. Thêm vào đó bất cứ mẫu áo nào của chúng tôi cùng đều mang đến cho bạn sự thoải máI giúp bạn hoàn toàn tự tin thi đấu và mang lại những pha bóng ấn tượng nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập tại trang website của chúng tôi hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0985 209 338.

====== *** ======
XƯỞNG MAY QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ THEO YÊU CẦU 
ALABA SPORT

Hotline: 0985.209.338 (zalo) - Website: www.mayaobongda.com

Dịch vụ: Chuyên nhận thiết kế quần áo bóng đá theo yêu cầu riêng cho các công ty, doanh nghiệp, đội bóng đá phủi ... gia công quần áo từ khâu thiết kế đến sản xuất thành phẩm với quy mô xưởng gần 80 công nhân nhằm phục vụ nhu cầu đặt hàng theo đơn cho các đội bóng trong thời gian nhanh nhất.

Từ khóa liên quan: Các chất liệu vải may quần áo bóng đá, quy trình sản xuất áo bóng đá như thế nào, công nghệ in quần áo đá bóng hiện nay là gì.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây