Trọn Bộ 99+ Mẫu Áo Bóng Đá Đội Tuyển Bỉ Đẹp Nhất Hiện Nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ban-ao-bong-da
Trọn Bộ 99+ Mẫu Áo Bóng Đá Đội Tuyển Bỉ Đẹp Nhất Hiện Nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Trọn Bộ 99+ Mẫu Áo Bóng Đá Đội Tuyển Bỉ Đẹp Nhất Hiện Nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ban-ao-bong-da
Áo đấu bóng đá sân nhà, sân khách đội tuyển Bỉ 2019 là mẫu áo bóng đá đẹp được nhiều người yêu thích.Mua ngay hay đặt in áo bóng đá nhanh và đẹp tại shop.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Trong thời gian qua, mẫu áo bóng đá màu đỏ sân nhà và áo bóng đá màu vàng sân khách của đội tuyển Bỉ nhận được nhiều yêu thích và quan tâm đặc biệt của những người quan tâm các mẫu áo đá bóng đẹp.

Trong bài viết dưới đây, Alaba Sports giới thiệu đến bạn  những mẫu áo đấu đội tuyển Bỉ mới nhất và đẹp nhất hiện nay.

Mẫu áo đội tuyển Bỉ sân nhà độc lạ nhất qua các thời kỳ

Áo bóng đá Bỉ sân nhà 2016

Bộ quần áo bóng đá mới của Bỉ Euro 2016 chủ yếu có màu đỏ với một khối màu đen ở trên cùng, bao gồm các biểu tượng của Adidas và đội tuyển quốc gia Bỉ. Đáng chú ý nhất, Áo đấu Bỉ Euro 2016 sân nhà có điểm nhấn màu vàng huỳnh quang nổi bật dưới dạng 3 Sọc Adidas, được đặt ở hai bên áo và cổ tay áo.
Áo đội tuyển bỉ mới nhất


Bên trong cổ áo màu đen của Áo đấu Bỉ Euro 2016 sân nhà cũng có màu sắc, với lá cờ Bỉ được đặt ở bên trong. Ở mặt sau, Áo đấu Bỉ Euro 2016 sân nhà có màu đỏ đồng nhất, với chi tiết lá cờ tương tự cũng có thể nhìn thấy ở bên ngoài cổ áo.
Áo đội tuyển Bỉ đẹp 


Quần đùi của Bộ quần áo bóng đá trên sân nhà của Bỉ Euro 2016 có màu đen với các chi tiết màu vàng rực rỡ, trong khi tất màu đỏ tôn lên vẻ hiện đại nhưng cổ điển của Bộ quần áo bóng đá mới của Bỉ.

Áo bóng đá Bỉ sân nhà 2018

Chủ yếu là màu đỏ, áo đấu sân nhà World Cup 2018 của Bỉ sẽ sử dụng màu vàng cho logo Adidas và màu đỏ đậm cho 3 sọc chạy dọc hai bên. Bộ quần áo bóng đá mới của Bỉ có liên quan đến phong cách cổ điển rõ ràng và lấy cảm hứng gần gũi, một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất của đội tuyển quốc gia từ trước đến nay.
Áo đội tuyển Bỉ đẹp nhất


So với thiết kế cũ, dải màu trắng ở mặt trước đã được loại bỏ cho bộ quần áo bóng đá World Cup 2018 của Bỉ, dẫn đến một cái nhìn tổng thể khá khác biệt. Cũng được sản xuất bởi thương hiệu ba sọc nổi tiếng, bộ quần áo bóng đá sân nhà năm 1984 của Bỉ nổi bật bởi một hình in đồ họa khá lạ mắt ở mặt trước. Nó bao gồm một dải đeo trước ngực màu trắng và một chiếc áo giáp có màu sắc của quốc kỳ Bỉ - đen vàng và đỏ - với huy hiệu liên đoàn ở trung tâm.

Áo bóng đá Bỉ sân nhà 2019

Bộ áo đấu đội tuyển Bỉ sân nhà 2019 là sự kết hợp tinh tế màu đỏ với đồ họa kim cương bắt mắt trên ngực. Một loạt ba viên kim cương màu cờ quốc gia Bỉ xuất hiện trên ngực của áo đấu.

Các đường viền màu đỏ của adidas chạy dọc hai bên sườn áo. Bộ áo đấu tuyển Bỉ 2019 giới thiệu một thiết kế táo bạo xuất phát từ biểu tượng 1984 hàng đầu.
Áo đội tuyển Bỉ độc lạ



 Được sản xuất bởi Adidas, mẫu áo này được thiết kế với tông màu chủ yếu là màu đỏ và màu đỏ đậm cho 3 sọc chạy dọc theo hai bên.

Được biết thêm, áo được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc áo đấu chính thức của ĐT Bỉ ở EURO 1994. Tất cả áo đấu màu đỏ đều có hình kim cương tương tự trên ngực áo đấu.
Áo đấu đội tuyển Bỉ sân nhà màu đỏ đẹp

Áo bóng đá Bỉ sân nhà 2020

Tại vòng loại Euro 2020, đội tuyển Bỉ vẫn tiếp tục thi đấu với hai màu áo quen thuộc: áo thi đấu sân nhà Bỉ màu đỏ và áo thi đấu sân khách màu vàng.

Áo đấu Bỉ sân nhà màu đỏ 2019 2020
Áo đấu Bỉ sân nhà màu đỏ

So với áo đấu của các đội tuyển quốc gia khác  như BrazilĐứcAnh…áo đấu sân nhà Bỉ màu đỏ thiết kế có phần phức tạp hơn với những họa tiết hình kim cương cách điệu với màu cờ của Bỉ trên ngực áo.

 Khác với áo đấu các đội tuyển quốc gia hay câu lạc bộ khác, logo thường thêu ở ngực trái thì áo đấu sân nhà Bỉ 2020, logo với hình quốc kì được thêu ở vị trí trung tâm.

Adidas đã khéo léo lồng ghép những họa tiết 3 sọc đặc trưng của họ vào hai bên thân áo với màu sắc đậm hơn để tạo điểm nhấn riêng biệt và tinh tế hơn.

 Cổ áo hình trái tim trẻ trung tạo cảm giác thoải mái hơn cho các cầu thủ khi mặc đồng thời cũng đảm bảo tính thẩm mĩ cao cho mẫu áo đấu.
Áo Bỉ vàng 2019 2020
Áo Bỉ vàng 

So với áo đấu sân nhà, áo đấu sân khách màu vàng của đội tuyển có phần đơn giản hơn. Ấn tượng nhất vẫn là những họa tiết in chìm màu vàng nhạt ngang toàn thân áo.

 Điểm nhấn nổi bật nhất là những sọc đen – vàng – đỏ - được lấy cảm hứng từ màu cờ quốc gia được thiết kế và bố trí ở phần cầu vai nổi bật.

Đây là một mẫu áo bóng đá đơn giản nhưng vẫn đẹp và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu áo đội tuyển Bỉ sân khách độc quyền tại Alaba Sport

Áo đấu đội tuyển Bỉ sân khách 2016

Bỉ Euro 2016 Away Jersey mới kết hợp màu chủ đạo 'Xanh hơi nước' với một khối ba màu độc đáo có màu sắc của quốc kỳ Bỉ để phản ánh thiết kế của bộ quần áo đua xe đạp của Bỉ.
Áo bóng đá đội tuyển Bỉ 


Nó có cổ áo húi cua đơn giản với màu cờ Bỉ bên trong viền cổ, trong khi cổ tay áo có màu đen. Giống như các mẫu Áo thi đấu sân khách khác của Adidas Euro 2016, nó đi kèm với vị trí hoàn toàn mới của Ba sọc ở bên hông áo. Quần soóc và tất đen hoàn thiện Bộ quần áo thi đấu sân khách mới của Bỉ Euro 2016. Nó gần giống hệt như áo đua xe đạp của Bỉ.

Áo đấu đội tuyển Bỉ sân khách 2018

Bộ quần áo bóng đá sân khách World Cup 2018 của Bỉ có màu vàng với viền đen và đỏ. Trong khi màu cũ được sử dụng cho biểu tượng Adidas Performance trên ngực của áo đấu sân khách mới của Bỉ, màu đỏ xuất hiện dưới dạng sọc trung tâm của nhãn hiệu Adidas trên vai.
Áo Bỉ đẹp nhất


Màu vàng hoàn toàn không phải là màu thường xuyên cho áo đấu của Bỉ. Được sử dụng lần cuối cho bộ đồ đá banh thứ ba (chưa mặc) năm 2014, nó thường có màu phụ hoặc màu thứ ba trên cả áo đấu sân nhà và sân khách của Bỉ.
Quần soóc đen và tất vàng hoàn thiện bộ quần áo bóng đá sân khách của Bỉ 2018. Áo đấu sân khách của Bỉ World Cup 2018 sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2018, bốn tháng sau bộ đồ đá banh sân nhà.

Áo đấu đội tuyển Bỉ sân khách 2019

Áo bóng đá đội tuyển Bỉ sân khách 2019 màu vàng vừa được chính thức phát hành ngày 20 tháng 3 vừa qua. Mẫu áo đấu sân khách này có màu vàng chủ đạo.

 Hai dải màu phía ngoài trên vai màu đen và đỏ tượng trưng cho nhà sản xuất Adidas. Màu vàng không phải là một màu thường xuyên xuất hiện trên áo đấu đội tuyển Bỉ. Lần cuối cùng họ sử dụng là cho mẫu áo đấu thứ 3 năm 2014.

Dựa trên thiết kế khá đơn giản Condivo 18, áo đấu sân khách đội tuyển Bỉ 2019 có cổ áo màu đen. Các đường kẻ ngang xung quanh áo tạo thành những đường tròn song song khép kín, giống như trên các bộ quần áo Team Condivo 18 khác.

Cùng với quần đen để hoàn thành bộ áo đội tuyển Bỉ ấn tượng. Đến với Alaba Sport, Mẫu áo này được thiết kế với kiểu dáng không quá cầu kì mà tập trung vào giữ được form dáng chuẩn của áo thể thao chính thức cùng những đường cắt may tỉ mỉ, thanh thoát tôn lên được nét nam tính cho các bộ áo đấu.

Hơn hết, áo có chất lượng cao, mặc vô cùng mát mẻ và thoải mái trong mọi tư thế trên sân. Đây là tiêu chí quan trọng và cốt yếu khi lựa chọn mua đồ thể thao của khách hàng, vì thế chúng tôi sản xuất những bộ đồ giúp khách hàng nhận được sự thoải mái và tự tin nhất.
Áo đội tuyển Bỉ sân khách 2019 màu vàng
Áo đội tuyển Bỉ sân khách màu vàng

Áo đấu đội tuyển Bỉ sân khách 2020

Áo đấu sân khách Euro 2020 mới của Bỉ dựa trên mẫu Condivo 20 . Chủ yếu là màu xám, đồ họa tiêu chuẩn của Condivo 20 xuất hiện ở mặt trước của áo đấu sân khách Bỉ 2020 với tông màu nhạt hơn một chút.
Áo Bỉ mới nhất


Màu sắc chính của Bỉ là đen và đỏ cũng có mặt rất nhiều, chẳng hạn như 3 sọc trên vai và cổ tay áo.
Adidas kết hợp áo đấu sân khách của Bỉ 2020 với quần short và tất cùng màu với áo.

Bộ sưu tập mẫu áo đội tuyển Bỉ thiết kế mới nhất tại Alaba Sport

Song song với những mẫu áo đấu sân khách, sân nhà của các đội tuyển, những mẫu áo bóng đá tự thiết kế hay sản xuất riêng dựa trên cảm hứng mẫu áo nguyên bản cũng nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều đội bóng không chuyên.

 Dưới đây là 10 mẫu áo bóng đá của đội tuyển Bỉ thiết kế riêng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay:

1. Áo Bỉ may theo yêu cầu mã ALB B01

2. Áo Bỉ may theo yêu cầu mã ALB B02

3. Áo Bỉ may theo yêu cầu mã ALB B03

4. Áo Bỉ may theo yêu cầu mã ALB B04

5. Áo Bỉ may theo yêu cầu mã ALB B05

6. Áo Bỉ may theo yêu cầu mã ALB B06

7.Áo Bỉ may theo yêu cầu mã ALB B07

8. Áo Bỉ may theo yêu cầu mã ALB B08
Áo đá banh đội Bỉ
Áo đá banh đội Bỉ

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu áo bóng đá màu đỏ, những thiết kế mới nhất về áo đấu đội tuyển Bỉ chinh phục người yêu thích trang phục thi đấu với phong cách phóng khoáng và nổi bật. 

 Nếu mẫu áo thiết kế số A01, A05 là những họa tiết chấm bi và hình tròn được sắp xếp tinh tế và mới mẻ, thì mẫu áo đẩu Bỉ tự thiết kế mẫu A02,A03,A04, A06, A07 lại là lựa chọn của những người yêu thích sự cá tính và mạnh mẽ trong từng đường nét.

  Những chi tiết trên thân áo, cổ tay…đều được đội ngũ thiết kế của Alaba tính toán tỉ mỉ và phối hợp để tạo nên những mẫu áo đá bóng đẹp và độc nhất, giúp đội bóng của bạn tỏa sáng nhất trên sân cỏ.
Áo Bỉ màu đỏ mới nhất
Áo Bỉ màu đỏ mới nhất
May áo bóng đá theo yêu cầu
May áo bóng đá theo yêu cầu


Đồ đá banh đội Bỉ mới
Đồ đá banh đội Bỉ mới
Áo Bỉ hàng Thái Lan
Áo Bỉ mới nhất
Áo đấu đội tuyển Bỉ
Áo đấu đội tuyển Bỉ

Áo Bỉ bigsize
Áo Bỉ bigsize

Quần áo bóng đá đội tuyển Bỉ
Quần áo bóng đá đội tuyển Bỉ
Bên cạnh màu đỏ, mẫu áo bóng đá màu vàng – được lấy cảm hứng từ áo đấu sân khách của Bỉ 2019 cũng là một trong những mẫu được nhiều người chọn đặt may làm trang phục thi đấu cho đội bóng của mình.  

Áo bóng đá may theo yêu cầu mã ALB B09 và ALB B10 thu hút ngay người nhìn với màu vàng chủ đạo, phối hợp với những đường kẻ cùng tone vàng nhưng sẫm màu hơn đầy tinh tế mà vẫn không làm mất đi tinh thần phóng khoáng của thể thao.
Áo thi đấu đội Bỉ 2019
Áo thi đấu đội Bỉ 2019

Áo bóng đá tự thiết kế
Áo bóng đá tự thiết kế

Không dừng lại ở áo đấu của đội tuyển Bỉ, Alaba Sports còn cung cấp những mẫu áo đá bóng đẹp của đội tuyển Đức, đội tuyển Tây Ban Nha, đội tuyển Bồ Đào Nha, Pháp…hay áo đấu của các câu lạc bộ nổi tiếng như Manchester United, Man City, Real, Chelsea

Với mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt, nhiều khách hàng trên toàn quốc đã tìm đến Alaba Sports để đặt niềm tin khi muốn in hay đặt may áo bóng đá cho đội bóng của mình.

Nếu bạn còn phân vân chưa tìm được áo đấu ưng ý, hãy tham khảo thêm những mẫu áo đá bóng 2019 2020 mới và đẹp nhất tại website: mayaobongda.com hoặc liên hệ trực tiếp với Alaba Sports qua hotline 0978 209338 để được tư vấn miễn phí nhé!
--------------------------------------

Được xem là đối thủ vô cùng nặng kí mà mọi ông lớn trên thế giới đều phải dè chừng và càng đàng gờm hơn khi đội bóng hiện đang sở hữu “sát thủ” Romelu Lukaku trên tuyến đầu, hai thiên tài có đôi chân sáng tạo Eden Hazard và Kevin De Bruyne cùng sự vững vàng trong đôi tay của thủ môn Thibaut Courtois thì đội bóng đã có gần như đầy đủ những yếu tố để thành công.

Cũng vì vậy mà lực lượng người hâm mộ của “Die Roten Teufel (Quỷ đỏ)” ngày càng trở nên đông đảo hơn. Để mọi người có thể dễ dàng trong việc sở hữu được những mẫu áo bóng đá đội tuyển Bỉ cập nhất mới nhất thì Alaba Sport đã giúp bạn đưa ra những mẫu áo Bỉ 2019 chính thức đẹp nhất.

Các ưu đãi khi đặt hàng tại Alaba Sport


Bên cạnh 2 mẫu áo đội tuyển Bỉ chính thức đẹp mắt trên đây, Alaba Sport còn có đầy đủ các mẫu áo bóng đá đẹp và hot trên thị trường thể thao hiện nay và đồng thời nhận thiết kế áo đặt may theo yêu cầu của bạn với chất lượng số 1, in ấn không phai và giá thành phù hợp kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng.

Chúng tôi cam kết đem đên sự khác biệt và hài lòng dành cho các bạn. Vậy còn chờ đợi gì mà không nhanh tay liên hệ theo holine: 0985.209.338 để được tư vấn tận tình nhất nhé.

====== *** ======
XƯỞNG MAY QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ THEO YÊU CẦU 
ALABA SPORT

Hotline: 0985.209.338 (zalo) - Website: www.mayaobongda.com
Dịch vụ: Chuyên nhận thiết kế quần áo bóng đá theo yêu cầu riêng cho các công ty, doanh nghiệp, đội bóng đá phủi ... gia công quần áo từ khâu thiết kế đến sản xuất thành phẩm với quy mô xưởng gần 80 công nhân nhằm phục vụ nhu cầu đặt hàng theo đơn cho các đội bóng trong thời gian nhanh nhất.

Từ khóa liên quan: Các chất liệu vải may quần áo bóng đá, quy trình sản xuất áo bóng đá như thế nào, công nghệ in quần áo đá bóng hiện nay là gì.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây