Alaba Sport nhận được sự tin tưởng khi bán áo bóng đá ở Hưng Yên - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ban-ao-bong-da-o-hung-yen tin-tuc-ao-bong-da
Alaba Sport nhận được sự tin tưởng khi bán áo bóng đá ở Hưng Yên
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Alaba Sport nhận được sự tin tưởng khi bán áo bóng đá ở Hưng Yên

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ban-ao-bong-da-o-hung-yen tin-tuc-ao-bong-da
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình và đội bóng những mẫu áo bóng đá đẹp và chất nhất thì Alaba Sport chính là địa chỉ tin tưởng bán áo bóng đá hàng đầu ở Hưng Yên.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá không logo bán chạy
Áo bóng đá không logo bán chạy

Hiện nay áo đá bóng đang trở thành một xu thế “ hot” hơn bao giờ hết. Để có thể ra sân bóng với chiếc áo đẹp nhất thoải mái nhất việc đầu tiên việc bạn cần phải lựa chọn đó là địa chỉ cung cấp áo đá banh xịn và được nhiều người tin dùng. Vì vậy bài viết sau đây của mayaobongda.com sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ may áo đá bóng xịn ở Hưng Yên và cập nhập nhiều mẫu mã “ hot” nhất hiện nay.

Alaba sport cung cấp chất liệu áo bóng đá đẹp, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ may đo và in áo bóng đá với nhiều kiểu dáng và nhiều chất lượng khác nhau. Do vậy nhiều địa chỉ quá khiến mọi người bị loãng thông tin và khó lựa chọn. Các bạn hãy yên tâm đến Alaba Sport là địa chỉ chuyên cung cấp áo đá banh xịn và những mẫu áo bóng đá chưa bao giờ lỗi mốt trên thị trường.

Áo bóng đá vải thun lạnh

Vải thun lạnh hay còn được gọi vải trơn, đây là loại vải được làm từ polyester 100% . Loại vải này được sử dụng nhiều để sản xuất áo bóng đá. Một trong những ưu điểm vượt trội của chất liệu này đó là có độ bền cao, không bị nhàu và thấm mồ hôi cũng rất tốt. Điều này thật thuận tiện cho các cầu thủ trên sân vận động thoải mái mà không lo bị nhàu mất vẻ đẹp của áo.

Điểm cộng của vải thun lạnh đó là trọng lượng nhẹ, luôn mang lại cho bạn sự thoải mái nhất. Loại vải này, đa số các khách hàng của Alaba Sport đều lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Áo bóng đá vải thun lạnh mịn đẹp
Áo bóng đá vải thun lạnh mịn đẹp

Áo bóng đá vải gai thái

Ưu điểm của áo bóng đá vải gai thái đó là tính năng ít nhàu, độ bền cao và khá khô thoáng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại vải này đó là nó có trọng lượng nặng hơn so với chất liệu thun lạnh. Cho nên nếu bạn không quá chú ý về nhược điểm này thì loại vải này cũng là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Áo bóng đá vải gai mịn

Nếu bạn là người đổ mồ hôi nhiều và dễ bị nóng thì việc chọn áo bóng đá làm từ vải gai mịn là gợi ý khá lý tưởng. Bởi ưu điểm lớn nhất của loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt tạo sự thoáng mát cho người mặc. Thêm vào đó sợi vải cũng khá mềm, nhưng loại vải này có giá thành cao hơn 2 loại vải trên. Alaba sport khuyên bạn nên dùng loại vải này để được vận động thoải mái nhất.
Alaba Sport cung cấp kiểu dáng, mẫu mã, size số vô cùng đa dạng.

Ngoài việc lựa chọn chất liệu phù hợp, để làm chiếc áo bóng đá khiến bạn đẹp hơn khi ở trên sân thì việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, size áo cũng quan trọng không kém. Hiện nay Alaba luôn cập nhập những kiểu dáng, mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng nhất.

Alaba Sport hiện nay có mặt trên toàn quốc tại các tỉnh thành như Hà Nội, Nam Định và Hưng Yên,...và là địa chỉ bán áo bóng đá ở Hưng Yên được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Các bạn nam ngoại cỡ cũng không nên lo lắng về vấn đề size số, Alaba Sport cung cấp tất cả các size áo bóng đá size 3 XL vì vậy các bạn nam to lớn đều có thể yên tâm và tự tin về cơ thể mình nữa nhé. Tại Alaba sport có cung cấp dịch vụ in áo đá bóng lấy ngay ở Hưng Yên, do vậy rất thuận lợi cho những bạn nào đang cần gấp in áo đá bóng lấy ngay.

Hy vọng bài viết trên đã có những thông tin bổ ích áo đá banh xịn và địa chỉ bán áo đá bóng giá rẻ ở Hưng Yên chất lượng. Để đặt in áo và may áo nhanh nhất các bạn vui lòng truy cập vào trang website mayaodabong.com để được trả lời nhanh nhất.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây