Áo bóng đá câu lạc bộ PSG thống trị Ligue 1 - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-psg-thong-tri-ligue-1 tin-tuc-ao-bong-da
Áo bóng đá câu lạc bộ PSG thống trị Ligue 1
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo bóng đá câu lạc bộ PSG thống trị Ligue 1

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-psg-thong-tri-ligue-1 tin-tuc-ao-bong-da
Tại giải đấu Ligue 1, ông lớn PSG không chỉ thông trị trên bảng xếp hạng mà áo đấu câu lạc bộ này cũng chiếm được vị trí độc tôn trong lòng người hâm mộ. Hiện nay mọi mẫu áo câu lạc bộ PSG đã cập bến Alaba Sport.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo câu lạc bộ PSG đẹp mắt
Áo câu lạc bộ PSG đẹp mắt

Câu lạc bộ bóng đá PSG (Paris Saint-Germain) hiện đang là đội bóng mạnh không có đối thủ tại Pháp và là ông lớn chính hiệu ở Châu Âu. Trong những năm gần đây thì nhiều ngôi sao tại câu lạc bộ này đã góp phần đưa tên tuổi đội bóng vươn tầm thế giới. Trong đó, những mẫu áo câu lạc bộ đẹp được yêu thích của đội cũng thu hút giới mộ điệu lĩnh vực này không kém. Cùng tìm hiểu vấn đề trên qua bài viết của mayaobongda.com nhé!

Các mẫu áo đấu đẹp của PSG hiện nay

Nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới đồng thời yêu thích luôn cả các mẫu áo bóng đá đẹp đến từ các cầu thủ của câu lạc bộ PSG hiện nay. Điểm qua những thiết kế áo câu lạc bộ PSG tại Ligue 1 hiện nay:

Áo câu lạc bộ PSG tím than

Mẫu thiết kế áo bóng đá Nike PSG 2019 mới nhất lại một lần nữa nguồn cảm hứng tạo nên sản phẩm được lấy chủ đề từ hải quân. Phần trung tâm của áo có viền trắng được nhãn hiệu Swoosh thường dùng, các viền đỏ-trắng-đỏ gần với phong cách truyền thống của đội thường sử dụng.

Áo PSG Training màu tím than đẹp
Áo PSG Training màu tím than đẹp

Dòng chữ All -Accor Live Limitless được in phần trước mặt áo có kích thước khá lớn và bắt mắt. Điều này thu hút người hâm mộ câu lạc bộ thêm phát cuồng về sản phẩm áo bóng đá khi các cầu thủ diện ra sân. Quả thật thương hiệu Nike thật không hề làm người hâm mộ nhãn hiệu này thất vọng khi cho ra đời những mẫu thiết kế tuyệt vời.

Áo câu lạc bộ PSG màu trắng có cổ

Mẫu thiết kế quần áo này được lấy cảm hứng từ những năm 1990 dựa trên chủ đề mà Nike mới đưa ra cho câu lạc bộ. Áo có sắc màu trắng cùng với nhãn hiệu logo màu đỏ khiến cho nhiều người liên tưởng đến thời còn là sinh viên của các trường đại học tại Pháp.

 Điểm đặc biệt của chiếc áo bóng đá này khác với những mẫu thiết kế kia là có cổ áo cài cúc vô cùng lịch lãm. Nó gần giống với những thiết kế của những năm 1990 mà đội bóng mặc ra sân thi đấu. Tạo cảm giác vô cùng thoải mái và có chút cổ điển của một thời bóng đá lịch sử đã đi qua.

Áo câu lạc bộ PSG màu đỏ

Theo như nhận định đánh giá từ giới chuyên môn thì mẫu áo này thể hiện tất cả những nét đặc trưng của câu lạc bộ. Thiết kế được đánh giá cao khi thể hiện được sự quý phái, sang trọng trong những mẫu áo này. Phần cổ áo, Nike sử dụng màu đen với dạng sóng nhằm tạo cảm giác như bao trọn Pari vào lòng của đội bóng. Đây được xem như là thiết kế thành công nhất của Nike dành cho Paris Saint-Germain.
Áo PSG tự thiết kế màu đỏ độc lạ
Áo PSG tự thiết kế màu đỏ độc lạ

Đơn vị cung cấp áo đấu PSG số 1 tại Việt Nam


Hiện nay trên thị trường nước ta trở nên khá sôi động khi câu lạc bộ PSG tung ra những mẫu áo đấu cực chất. Để sở hữu cho mình những mẫu áo câu lạc bộ đẹp thì hãy đặt áo đấu cho đội ở Vĩnh Phúc để in áo bóng đá lấy ngay các mẫu thiết kế mới nhất như của CLB PSG này.

Như vậy không quá khó khăn để bạn sở hữu cho mình những mẫu áo đấu giống với bản chính cùng các chi phí cực thấp khi mua áo đá bóng đẹp ở Vĩnh Phúc. Qua bài viết của mayaobongda.com, bạn đã biết thêm nhiều thông tin về các mẫu sản phẩm áo câu lạc bộ đẹp mà đội bóng PSG diện khi thi đấu rồi nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây