Đặt may áo bóng đá theo yêu cầu cho trẻ em - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-tre-em-may-theo-yeu-cau tin-tuc-ao-bong-da
Đặt may áo bóng đá theo yêu cầu cho trẻ em
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Đặt may áo bóng đá theo yêu cầu cho trẻ em

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-tre-em-may-theo-yeu-cau tin-tuc-ao-bong-da
Để tạo thêm cảm hứng và niềm đam mê chơi bóng cho bé thì quần áo bóng đá cũng chiếm một phần không nhỏ. Hiện nay, Alaba Sport đang sở hữu những mẫu áo bóng đá trẻ em đặt may đẹp nhất. Liên hệ 0985209338 để được tư vấn và đặt hàng.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá trẻ em đặt may theo yêu cầu đẹp
Áo bóng đá trẻ em đặt may theo yêu cầu đẹp

Ngày nay với sự phát triển và quan tâm thì bóng đá trẻ em ngày càng được chú trọng. Bên cạnh việc tìm kiếm những trung tâm thể thao uy tín, chất lượng thì việc lựa chọn phụ kiện như quần áo bóng đá cũng rất được quan tâm. Mayaobongda.com sẽ giới thiệu tới quý vị địa chỉ may áo bóng đá đẹp theo yêu cầu cho trẻ em qua bài viết dưới đây.

1. Vì sao nên đặt may quần áo bóng đá trẻ em chất lượng?

Trẻ em vốn dĩ có làn da khá nhạy cảm và mềm mịn, vậy nên những chất liệu vải mặc thường khá được phụ huynh các bé chú trọng. Đặc biệt là những bộ quần áo bóng đá trẻ em được đặt may áo bóng đá theo yêu cầu có chất lượng tốt giúp:

●Tạo được cảm giác thích thú cho trẻ em khi mặc lên trang phục áo bóng đá đẹp

●Trẻ em ham học hỏi, học tập hơn khi diện lên bộ áo bóng đá rất chuyên nghiệp

●Trẻ em thoải mái vận động khi xưởng may áo bóng đá theo yêu cầu tạo nên bộ đồ có chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt


2. Alaba Sport - địa chỉ may áo bóng đá theo yêu cầu uy tín cho trẻ em

Alaba Sport là đơn vị may áo bóng đá tại Hà Nội cung cấp các sản phẩm áo bóng đá cho trẻ em cao cấp, uy tín, rẻ nhất thị trường. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực quần áo thể thao, xưởng sản xuất quần áo thể thao đá banh Alaba Sport đảm bảo mang tới cho quý vị khách hàng sự hài lòng nhất. Đặc biệt, shop luôn có nhiều dịch ụ đi kèm vô cùn tiện lợi như thêu logo áo bóng đá trẻ em, in số áo cho bé, bán giày bóng đá trẻ em....

Ngoài các thiết kế quần áo độc đáo và mới lạ thì tại shop những sản phẩm áo bóng đá cho trẻ em cũng rất được ưa chuộng. Những năm qua shop nhận may áo bóng đá đẹp không chỉ riêng của người lớn mà còn dành sự quan tâm đặc biệt tới cho trẻ em. Nhằm đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ phía khách hàng mà Alaba Sport đã và đang nhận được nhiều đánh giá tốt về các sản phẩm áo bóng đá trẻ em.

3. Ưu điểm nổi bật của quần áo đá bóng trẻ em tại Alaba Sport

Xưởng may quần áo bóng đá Alaba Sport có đầy đủ mọi kích thước phù hợp với nhiều độ tuổi trẻ. Đồng thời, xưởng may quần áo bóng đá độc đẹp đều sử dụng chất liệu vải cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Co giãn thoải mái cho trẻ em dễ dàng vận động, nhất là các loại vải thun không gây kích ứng với da và an toàn với trẻ khi sử dụng.

Alaba Sport là xưởng may quần áo bóng đá tại Hà Nội luôn cập nhật những mẫu thiết kế áo bóng đá theo từng mùa giải đấu, các thiết kế mới nhất của các cầu thủ tới cho trẻ em. Cùng với những ưu điểm nổi bật trên, quần áo bóng đá trẻ em tại shop là sự lựa chọn hoàn hảo tới cho quý khách hàng. Sản phẩm mà Alaba Sport mang tới cho trẻ em đảm bảo sẽ mang lại cảm giác thích thú và thoải mái cho các bé.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt may áo bóng đá cho trẻ em xin vui lòng liên hệ với địa chỉ may áo bóng đá đẹp mayaobongda.com để được hỗ trợ tư vấn. Đội ngũ nhân viên cửa hàng sẽ giúp quý khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm tốt với giá may áo bóng đá theo yêu cầu rẻ nhất. Alaba Sport vui lòng được phục vụ và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Hy vọng nhận được sự quan tâm và ủng hộ hơn nữa từ quý khách hàng.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây