In tên số lên áo bóng đá màu tím than sao cho bền và đẹp? - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
in-ten-so-ao-bong-da-mau-tim-than tin-tuc-ao-bong-da
In tên số lên áo bóng đá màu tím than sao cho bền và đẹp?
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

In tên số lên áo bóng đá màu tím than sao cho bền và đẹp?

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
in-ten-so-ao-bong-da-mau-tim-than tin-tuc-ao-bong-da
Sở hữu trong tay chiếc áo bóng đá màu tím than đẹp và chất thì điều cần thiết bạn nên biết đó chính là lựa chọn được cách in tên số lên áo bóng đá sao cho phù hợp và bền đẹp nhất. Hãy tham khảo các gợi ý của Alaba Sport dưới đây nhé.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá màu tím than đẹp mắt
Áo bóng đá màu tím than đẹp mắt

Nhằm đáp ứng nhu cầu hiện nay của nhiều người yêu thích bộ môn bóng đá. Công nghệ in tên lên áo cũng ngày càng được phát triển với các tiêu chí nhanh, đẹp, giá rẻ. Cùng mayaobongda.com tìm hiểu về in áo bóng đá màu tím than bền, đẹp qua bài viết dưới đây.

1. Nhu cầu in áo bóng đá màu tím than đẹp tại Việt Nam

Việt Nam là đất nước được xếp vào top những quốc gia hâm mộ và ưa chuộng bóng đá. Vậy nên, nhu cầu về mua và đặt in áo bóng đá lấy ngay màu tím than xịn là vô cùng cao. Tại những giải đấu, các câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia đều cho ra mắt những mẫu áo bóng đá màu tím than mới nhất khiến người hâm mộ phát cuồng.

Việc in tên số, tên chữ lên áo bóng đá màu tím than không logo mà mình ưa thích là nhu cầu của người hâm mộ nước ta. Điều này thể hiện sở thích của bạn khi muốn in tên cầu thủ mình hâm mộ hay con số áo của cầu thủ mình yêu thích. Có rất nhiều mẫu áo bóng đá màu tím than đẹp mà bạn chỉ cần yêu cầu, các shop bán hàng sẽ mang đến dịch vụ in chất lượng, bền đẹp cho bạn.

Bên cạnh đó, môn thể thao đá bóng là môn chơi tập thể, ít khi chơi tinh thần cá nhân. Vậy nên khi mỗi một người khoác lên mình bộ đồng phục giống nhau mang lại tinh thần đồng đội cao. Sẵn sàng thi đấu hết mình cho dù có gặp phải đối thủ khó khăn hay thử thách như thế nào.

Đây chính là những lý do khiến cho nhu cầu in áo bóng đá và mua áo bóng đá màu tím than tại nước ta ngày càng được ưa chuộng. Chưa kể các công nghệ in ấn trên áo ngày nay vô cùng phát triển cũng cho ra đời những sản phẩm áo bóng đá đẹp mắt và chất lượng tốt.


Áo đội tuyển Nhật Bản màu tím than đẹp
Áo đội tuyển Nhật Bản màu tím than đẹp

2. Công nghệ in áo bóng đá decal nhiệt chất lượng được ưa dùng hiện nay

Đây là công nghệ in áo bóng đá mới nhất được áp dụng rộng rãi hiện nay. Dùng decal nhiệt để in có quy trình đơn giản, không quá cầu kỳ mà chi phí in ấn này này lại vô cùng rẻ. Đặc biệt nếu bạn đặt mua tại nơi bán áo bóng đá màu tím than với số lượng sản phẩm lớn.

Các hình ảnh, tên chữ, tên số in lên có độ sắc nét cao, siêu đẹp và bền màu. Áo không dễ bị bay hay lem màu, càng không dễ bị bong tróc hay dúm dó như các công nghệ in ấn khác. Màu sắc in đẹp với chất lượng in tốt nhất. Thời gian in bằng decal nhiệt nhanh chóng lại dễ dàng, chỉ mất vài phút là đã xong được 1 sản phẩm.

Độ bề và đẹp được đánh giá từ in công nghệ mới này khá tốt. Chất lượng mực in đều màu có thể giữ hình ảnh được 2 năm sử dụng mà không bị ảnh hưởng, hư hại. Bạn có giặt hay là nhiều lần thì các hình ảnh, logo, tên số, tên chữ cũng khó mà bị bong hay phai màu đi ngay được.

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới cho quý vị bạn đọc thông tin về công nghệ in áo bóng đá màu tím than bền đẹp mà bạn quan tâm. Mọi thông tin chi tiết có thể truy cập website mayaobongda.com để thỏa sức tìm kiếm, lựa chọn những sản phẩm may, in ưng ý tại đây của chúng tôi. Hoặc có thể liên lạc tới đường dây nóng 0985. 209. 338 để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và miễn phí.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây