Những font chữ đẹp thường dùng trong in áo bóng đá - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-font-chu-dep tin-tuc-ao-bong-da
Những font chữ đẹp thường dùng trong in áo bóng đá
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Những font chữ đẹp thường dùng trong in áo bóng đá

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-font-chu-dep tin-tuc-ao-bong-da
Một chiếc áo bóng đá đẹp thường được sử dụng công nghệ in áo hiện đại cùng phông chữ đẹp mắt và ấn tượng. Dưới đây, Alaba Sport sẽ đưa ra một số gợi ý về font chữ in áo bóng đá đẹp nhất và phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá font chữ đẹp
Áo bóng đá font chữ đẹp

Áo đá bóng của bạn nổi bật nhờ thiết kế áo, màu sắc, họa tiết và font chữ đẹp in trên áo. Sau đây cùng điểm qua những thiết kế có font chữ thường được in áo bóng đá hiện nay mà mayaobongda.com muốn giới thiệu cho các bạn.

1. Phông chữ áo cho các đội tuyển quốc gia

1.1 In tên lên áo bóng đá online font chữ Brazil World Cup 2018

Mẫu font chữ mới đây được ưa chuộng nhất của giới hâm mộ bóng đá đó là font áo bóng đá của đội tuyển Brazil World Cup 2018. Đây là phông chữ áo sắc nét và đẹp được nhiều người bình chọn nhất nhất cho áo đá bóng mùa giải đấu vừa qua.

1.2 In áo bóng đá theo yêu cầu font áo Anh World Cup 2018

Trước khi đội tuyển của Brazil ra mắt font chữ áo của đội tuyển của mình thì đội tuyển Anh đã công bố font chữ áo trước mùa giải. Những đường nét của font chữ vô cùng rõ ràng, đậm chất cá tính của đội tuyển

1.3 Phông chữ áo bóng đá Puma

Bản phông áo in tên lên áo bóng đá độc thuộc về Puma, những đội tuyển nào được Puma tài trợ đều có thể sử dụng font chữ này của Puma. Hiện nay có hai đội xác nhận là đã sử dụng font chữ này là đội Thụy Sĩ và Uruguay.

2. Phông chữ của các câu lạc bộ nổi tiếng

2.1 Phông chữ áo CLB Juventus

Sau giải Serie A, câu lạc bộ đã quyết định sử dụng font thiết kế cho áo bóng đá câu lạc bộ mình mùa giải năm này. Câu lạc bộ Juve sử dụng phông chữ này in trên áo sơ mi cũng như áo đội tuyển được nhiều người ưa thích.


Áo CLB Juventus màu đen ấn tượng
Áo CLB Juventus màu đen ấn tượng

2.2 Phông chữ áo CLB Barca

Trong mùa giải World Cup 2018 vừa qua Adidas đã cung cấp phông chữ được nhiều người yêu thích bóng đá ưa chuộng, trong đó có câu lạc bộ Barca. Những câu lạc bộ được tài trợ bởi nhãn hàng này đều có thể sử dụng font chữ của hãng. Các đội đã sử dụng như: Đức, Nga, Tây Ban Nha…Xưởng in áo bóng đá cũng khoogn bỏ qua kiểu font chữ của Adidas và đưa vào bộ sưu tập font chữ để giới thiệu tới cho khách hàng.

2.3 Phông chữ áo các CLB tại mùa giải Premier League 2019 và 2020

Tại giải ngoại hạng anh những font chữ áo bóng đá đẹp được trình làng tại mùa giải 2017 và 2018 này. Nhiều địa chỉ in áo bóng đá tại Hà Nội đã vội thu thập kiểu phông chữ được ưa chuộng nhất để thay thế cho những phông chữ cũ mà đội tuyển sử dụng trong suốt gần 8 năm qua.

2.4 Phông áo Inter Milan 2019 và 2020

Đây là font chữ do hãng Nike nổi tiếng thiết kế được trình làng mùa giải 2017 và 2018. Các shop in áo bóng đá lấy ngay tại Hà Nội đã sử dụng font chữ này cho các thiết kế logo chữ mà khách hàng yêu cầu giống như của đội tuyển Inter Milan.

Trên đây là những font chữ được cập nhật mới nhất và hay thường được các địa chỉ shop nhận in quần áo bóng đá nhận in. Nhiều người hâm mộ các đội tuyển, câu lạc bộ với các font chữ đẹp đã ngay lập tức yêu cầu in áo bóng đá lấy ngay các kiểu chữ mới này. Các kiểu in áo bóng đá với các phông chữ mới nhất này thể hiện được nét khác biệt trên từng kiểu chữ của áo. Nâng cao cá tính cũng như điểm nổi bật mà những cầu thủ chơi trên sân cỏ thể hiện. Ngoài ra, Alaba cũng nhận thêu logo lên áo bóng đá chất lượng cao để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng đến với chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm những font chữ đẹp được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại mayaobongda.com. Truy cập website để được thỏa sức lựa chọn những mẫu in áo bóng đá và font chữ đẹp, ấn tượng. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng nhất tới cho khách hàng khi đặt thiết kế và may áo tại xưởng chúng tôi.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây