Những mẫu áo bóng đá không logo màu cam ấn tượng nhất - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-khong-logo-mau-cam tin-tuc-ao-bong-da
Những mẫu áo bóng đá không logo màu cam ấn tượng nhất
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Những mẫu áo bóng đá không logo màu cam ấn tượng nhất

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-khong-logo-mau-cam tin-tuc-ao-bong-da
Bộ sưu tập áo bóng đá không logo ở Alaba Sport có vô vàn mẫu mã khác biệt và độc đáo đang được nhiều người chơi bóng đá yêu thích, trong đó những thiết kế áo bóng đá không logo màu cam cũng nhận được sự đón nhận lớn.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá không logo màu cam đẹp
Áo bóng đá không logo màu cam đẹp

Những mẫu áo bóng đá màu cam của nhiều câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia nổi tiếng thường được rất nhiều bạn trẻ yêu bóng đá ưa thích. Trong bài viết này Alaba Sport sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu áo bóng đá màu cam không logo đẹp và ấn tượng nhất, các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

1. Tại sao chọn áo bóng đá màu cam không logo?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo bóng đá màu cam khác nhau, nhưng những mẫu áo màu cam không có logo được tự thiết kế tạo nên sự mới lạ và độc đáo riêng cho người mặc. Những chiếc áo này tạo nên sự nổi bật bởi nó được thiết kế dựa yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn thích để logo trên áo thì bạn cũng có thể in áo bóng đá với một logo bất kỳ theo đúng sở thích của mình, có thể là logo riêng mà bạn tự thiết kế hay cũng có thể là logo riêng của công ty mà bạn làm việc.

Các bộ quần áo bóng đá màu cam được tự thiết kế có chất lượng tốt và giá thành rẻ hơn nhiều so với những mẫu áo chính hãng của các đội tuyển hay câu lạc bộ. Điều này giúp cho bạn sở hữu bộ cánh ưng ý theo phong cách riêng, độc đáo mà không cần phải chi quá nhiều tiền.

2. Các mẫu áo bóng đá màu cam không logo ấn tượng nhất

Dưới đây Alaba Sport sẽ giới thiệu với các bạn top áo bóng đá màu cam đẹp nhất để bạn tham khảo và chọn lựa cho đội bóng của mình.

Mẫu áo bóng đá màu cam không logo Kappa với thiết kế màu đen trên hai vai giúp tạo sự nổi bật và ấn tượng.


Áo bóng đá không logo Kappa màu cam đẹp
Áo bóng đá không logo Kappa màu cam đẹp

Đây là một trong những mẫu áo bóng đá màu cam đẹp nhất với 2 tông màu vàng và cam kết hợp cùng hiệu ứng chéo trước ngực đầy phong cách.

Thêm một thiết kế áo bóng đá màu cam ấn tượng với hiệu ứng chấm bi cùng đường kẻ sọc đen trên hai vai. Và còn một số mẫu áo bóng đá nổi bật khác nữa, các bạn có thể tham khảo dưới đây:

3. Cách chọn mua áo bóng đá chất lượng tốt

Để chọn mua áo bóng đá màu cam chất lượng tốt, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng. Đầu tiên là về chất liệu vải, bạn cần chọn mẫu áo có chất vải thoáng khí, giúp thấm hút mồ hôi tốt bởi chơi bóng thường xuyên phải vận động mạnh, nếu áo không thoáng mát sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ của người chơi, thường những mẫu áo bóng đá vải thái lan sẽ được tin dùng.

Ngoài ra, khi sờ vào bề mặt vải áo thì cần có cảm giác mềm mịn và mát tay, điều này thể hiện được loại vải để may áo có chất lượng tốt, nó cũng giúp cho áo co giãn, bền lâu hơn các loại vải kém chất lượng khác.

Khi chọn lựa các mẫu áo bóng đá màu cam xịn, bạn có thể kiểm tra từng đường kim mũi chỉ xem áo có được may chắc chắn không, điều này thể hiện được chất lượng gia công của cơ sở sản xuất áo. Nếu thấy các đường chỉ được may một cách chắc chắn, bạn có thể yên tâm chọn lựa mẫu áo này.
Ngoài ra, các mẫu áo bóng đá màu cam cao cấp hay những áo đạt chất lượng đều có giá thành cỡ vài trăm nghìn trở lên. Nếu một mẫu áo có giá quá rẻ, cỡ vài chục nghìn thì bạn không nên mua, bởi nó chắc chắn sẽ không đảm bảo chất lượng.

Trên đây Alaba Sport đã giới thiệu với các bạn những mẫu áo bóng đá không logo màu cam đẹp và ấn tượng nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo để chọn lựa cho mình một bộ trang phục đá bóng ưng ý nhất nhé.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây