Shop bán áo bóng đá tự thiết kế chất ở Hà Nội - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-tu-thiet-ke-chat tin-tuc-ao-bong-da
Shop bán áo bóng đá tự thiết kế chất ở Hà Nội
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Shop bán áo bóng đá tự thiết kế chất ở Hà Nội

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-tu-thiet-ke-chat tin-tuc-ao-bong-da
Nếu bạn là người yêu bóng đá ở Hà Nội mà chưa một lần đến Alaba Sport để mua áo bóng đá tự thiết kế chất lừ và xịn sò thì thật sự đáng tiếc. Hơn nữa, shop còn có đầy đủ phụ kiện bóng đá giá tốt dành cho bạn.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá tự thiết kế chất
Áo bóng đá tự thiết kế chất

Có hàng trăm địa chỉ sản xuất và cung cấp những mẫu quần áo bóng đá tự thiết kế ở Hà Nội. Trong đó, nổi bật với kinh nghiệm cũng như được đánh giá khách quan nhất vẫn là đơn vị Alaba Sport. Cùng mayaobongda.com tìm hiểu về shop bán đồ tự thiết kế áo bóng đá chất ở Hà Nội qua bài viết sau.

1. Alaba Sport là địa chỉ uy tín đặt may áo bóng đá tự thiết kế

Người hâm mộ bóng đá trên cả nước hầu như ai cũng biết đến địa chỉ Alaba Sport. Chúng tôi là đơn vị quen thuộc của nhiều đội bóng bán chuyên, nghiệp dư...khi họ có yêu cầu may áo bóng đá tự thiết kế. Với nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín của mình, shop bán áo bóng đá tự thiết kế chất nhất cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp, người đi làm, người chơi bóng chuyên nghiệp, học sinh, sinh viên...cả nước.

Các mẫu áo bóng đá tự thiết kế được đặt hàng thiết kế riêng nhằm đảm bảo tính độc, riêng. Những đường kim mũi chỉ in hay thêu logo vô cùng được chăm chút nên các bạn có thể yên tâm và thoải mái trải nghiệm các dịch vụ thiết kế áo bóng đá nhanh và đẹp ở chúng tôi.

1. Khám phá 9 mẫu áo bóng đá đội tuyển quốc gia đẹp nhất hiện nay
2. Shop bán quần áo bóng đá phủi đẹp tại Hà Nội
3. Những mẫu áo bóng đá đang được các câu lạc bộ phủi lựa chọn

2. Alaba Sport cung cấp đa dạng áo bóng đá tự thiết kế đẹp

Việc tìm kiếm một địa chỉ bán quần áo bóng đá tự thiết kế đẹp vừa thể hiện được hình ảnh, cá tính của đội bóng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Alaba Sport nổi bật trên thị trường và được đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Những sản phẩm của shop được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, trẻ trung. Tới sản phẩm với nhiều bảng màu sắc bắt mắt hay trầm tối đều được kết hợp hài hòa. Đến với Alaba Sport bạn có thể đặt áo bóng đá tự thiết kế trước rồi yêu cầu về logo, màu sắc áo, in số, in tên...Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu áo bóng đá mới nhất theo từng mùa giải đấu, các năm thi của đội tuyển.


Áo bóng đá tự thiết kế độc lạ
Áo bóng đá tự thiết kế độc lạ

3. Alaba Sport có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với phương châm khách hàng luôn là nhất và là thượng đế mà Alaba Sport luôn nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về các mẫu mã, thiết kế in ấn, sản phẩm...nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Các sản phẩm như áo bóng đá thiết kế độc lạ được chăm chút từng đường kim mũi chỉ cẩn thận. Sau đó kiểm tra qua nhiều công đoạn và chất lượng mới gửi hàng tới tay cho khách hàng. Thời gian giao hàng sau khi thiết kế được hoàn thiện nhanh và không bị chậm trễ.

4. Alaba Sport có giá thành tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Alaba Sport có chi phí giá thành rẻ hơn so với nhiều đơn vị nhỏ lẻ khác. Những mẫu áo bóng đá tự thiết kế giá rẻ tại Hà Nội đều có nhiều chính sách ưu đãi, hấp dẫn. Đối với những khách hàng mới đặt may lần đầu tiên sẽ nhận được những phần quà giá trị cũng như phụ kiện khác kèm theo. Đối với những khách hàng quay lại lần tiếp theo còn được giảm giá sâu cho đơn hàng.

Alaba Sport nhờ vào chất lượng sản phẩm và uy tín của mình đã dần khẳng định được thương hiệu cũng như vị trí của mình trên thị trường áo bóng đá tự thiết kế hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ được sở hữu sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây