Tìm mua áo đá bóng body fit chất đẹp giá tốt - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-body-fit tin-tuc-ao-bong-da
Tìm mua áo đá bóng body fit chất đẹp giá tốt
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Tìm mua áo đá bóng body fit chất đẹp giá tốt

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-body-fit tin-tuc-ao-bong-da
Bởi nhiều tính năng vượt trội mà áo body fit đang được cả nam lẫn nữ giới ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là mặc trong áo bóng đá khi chơi bóng. Tại Alaba Sport đảm bảo bán áo body fit chất đẹp giá tốt nhất cho bạn.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo body fit chất đẹp
Áo body fit chất đẹp

Hiện nay lượng người tìm kiếm áo bóng đá body fit ngày càng tăng nhanh chóng mặt. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ từ những thiết kế hiện đại, trẻ trung, những chiếc áo thi đấu bóng đá của Alaba Sport ngày càng để lại nhiều ấn tượng với người tiêu dùng. Cùng mayaobongda.com tìm hiểu để mua áo đá bóng body fit chất đẹp, giá tốt của shop đang được ưa chuộng nhé.

Alaba Sport - thiết kế hoàn hảo trong từng sản phẩm

Có nhiều người tìm kiếm một chiếc áo đội tuyển Ý super fake trên thị trường, bởi có quá nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Một chiếc áo đá bóng body fit của Alaba Sport in ấn đẹp mắt với những sắc màu nổi bật, thu hút ánh nhìn nhiều người hâm mộ bóng đá.

Shop với thiết kế vô cùng hoàn hảo được tạo nên bởi những đường kim may chuẩn, không sợi chỉ thừa hay lệch được hoàn thiện. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng tự tin khi diện áo Ý mới nhất này ra đường hay tham gia các sự kiện liên quan đến bóng đá.

Alaba Sport - cung cấp áo đá bóng body fit chất liệu tốt

Khi bạn lựa chọn một chiếc áo đội tuyển Ý xanh đẹp thì bạn cần phải chú ý đến chất liệu của sản phẩm. Chất vải nhẹ, thông thoáng và cảm giác dễ chịu khi mặc là những ưu điểm mà dòng sản phẩm áo đội tuyển Ý đẹp giá rẻ của Alaba Sport mang lại.

Alaba Sport khuyên bạn đừng nên vì thấy sản phẩm rẻ tiền mà chọn những loại áo có chất liệu thô nóng, dễ bị chảy xệ, phai màu, xù lông. Hãy là người tiêu dùng thông minh với một chiếc áo có chất liệu thun mát lạnh, vải gai Thái, có lỗ thông thoáng li ti, thấm hút mồ hôi tốt. Điều này sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái hơn khi tham gia bất cứ trận đá bóng nào.
1. Tổng hợp những mẫu áo bóng đá nữ câu lạc bộ đẹp hiện nay
2. Gợi ý cách chọn màu áo bóng đá đẹp hợp với phái nữ
3.  Sự khác biệt giữa áo bóng đá phủi và áo bóng đá chuyên nghiệp

Alaba Sport đa dạng kiểu dáng, size số 

Bạn cần tìm mua áo đá bóng phù hợp với vóc dáng của bản thân. Nếu kích cỡ sản phẩm không phù hợp với bạn sẽ gây cảm giác khó chịu khi mặc, hoạt động cũng không được linh hoạt và nhanh nhẹn.
Không nên lựa chọn những chiếc áo đá bóng body fit quá chật, điều này sẽ khiến sản phẩm không thấm hút được mồ hôi mà còn ướt sũng cả áo. Bạn có thể yên tâm đến với Alaba Sport, tại shop chuyên cung cấp các mẫu áo bóng đá theo đủ các kích cỡ, có cả loại bigsize.

Alaba Sport có thiết kế màu sắc in trên áo ấn tượng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại áo đá bóng body fit khiến cho nhiều người hoang mang không rõ nên lựa chọn thế nào. Nhưng chỉ cần bạn để ý quan sát một chút sẽ dễ dàng tìm ra sản phẩm quần áo bóng đá chất lượng. Alaba Sport tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm áo Ý xanh đẹp, chất lượng nhất.

Các sản phẩm áo đội tuyển Ý trắng bạn chỉ cần lưu ý màu sắc in có bị phai màu hay bị nhòe phần in chữ, in số hay không. Vị trí in logo có đúng hay không hoặc áo Ý trắng 2019 có thể cầm để căng ra, gấp lên xuống theo hai chiều mà không bị gãy phần dải màu trên áo là áo chuẩn, chất đẹp nên mua áo đội tuyển Ý này.

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới cho quý vị bạn đọc những thông tin để tìm mua áo body fit chất đẹp mà quý bạn đọc quan tâm. Muốn sở hữu sản phẩm tốt, giá ưu đãi hãy truy cập ngay website mayaobongda.com để thoải mái lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhé.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây