3 mẫu áo bóng đá chất lừ mà chàng trai nào cũng nên có - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-chat tin-tuc-ao-bong-da
3 mẫu áo bóng đá chất lừ mà chàng trai nào cũng nên có
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

3 mẫu áo bóng đá chất lừ mà chàng trai nào cũng nên có

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-chat tin-tuc-ao-bong-da
Với những tín đồ của thể thao nói chung và bóng đá nói riêng thì không nên bỏ lỡ top 3 mẫu áo bóng đá chất mà Alaba Sport đã tổng hợp dưới đây.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá chất
Áo bóng đá chất
Sử dụng những mẫu áo bóng đá chất sẽ tạo cho phái mạnh thể hiện được cá tính, sự mạnh mẽ của mình. Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khác nhau, đồng thời cũng có những loại áo bóng đá chất lượng kém những cũng có những mẫu áo là tường thành đến từ nhiều đội tuyển khác nhau trên thế giới được người hâm mộ sử dụng ưa chuộng. Dưới đây là những mẫu áo bóng đá đẹp và độc mà bất cứ bạn nam nào cũng nên có.

Mẫu áo bóng đá của Real Madrid

Nhu cầu sử dụng áo bóng đá giá tốt tại Ninh Bình, Thanh Hóa, Hà Nội, Nam Định.. là rất lớn. Đặc biệt những mẫu áo đang làm mưa làm gió trên thị trường. Các mẫu áo được người dùng ưa chuộng bởi có thiết kế đẹp mắt, áo của đội tuyển yêu thích hay áo có giá rẻ… Trong đó mẫu áo bóng đá của Real Madrid cũng là một trong những sản phẩm được khách hàng săn đón nhiều nhất trong năm.
Chắc hẳn những người hâm mộ của câu lạc bộ này sẽ ấn tượng ngay với mẫu áo hấp dẫn, ấn tượng lại đẹp mắt. Ngay từ khi đội tuyển mới cho ra mắt chiếc áo bóng đá của Real Madrid thì nhu cầu đặt áo bóng đá xịn từ mẫu đội bóng này đã trở nên ấn tượng.

Áo câu lạc bộ Real Madrid tự thiết kế độc đáo
Áo câu lạc bộ Real Madrid tự thiết kế độc đáo

Mẫu áo của Real có tông màu chủ đạo là màu trắng với thiết kế hài hòa, đẹp mắt và ấn tượng. Áo có lối thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, trẻ trung nên có thể sử dụng được cho cả nam và nữ đều rất ấn tượng. Chiếc áo được trang trí thêm các vân chéo hình con thoi in chìm tạo nên sự sang trọng cho bộ đồ. Các điểm dưới tay áo, dưới quần, vai áo, logo được thiết kế rất hài hòa. Đây sẽ sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh thể hiện nét cá tính và mạnh mẽ của mình.

Mẫu áo bóng đá của Arsenal 

Alaba luôn bán áo đá bóng rất đáng để phái mạnh bổ sung vào bộ sưu tập những chiếc áo bóng đá chất của mình, cụ thể có thể kể đến mẫu áo của Arsenal. Mẫu áo của câu lạc bộ này trong thời gian qua vẫn không khiến cho người hâm mộ thất vọng. Bởi câu lạc bộ luôn cho ra đời những mẫu đồ ấn tượng, đẹp mắt và rất ấn tượng, tạo sự ấn tượng cho người nhìn.

Áo câu lạc bộ Arsenal màu vàng đen HOT
Áo câu lạc bộ Arsenal màu vàng đen HOT

Sử dụng áo đá bóng vải thun lạnh theo mẫu của Arsenal sẽ giúp bạn có được sự thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt mà lại rất ấn tượng với người dùng. Với kiểu thiết kế mới, nhưng câu lạc bộ Arsenal vẫn trung thành với màu đỏ truyền thống, chọn cách tạo dáng raglan với thân đỏ phối tay áo màu trắng. Kiểu áo mang đến sự ấn tượng, trẻ trung lại không kém phần năng động.

Mẫu áo bóng đá của CLB Ajax 2019

Tin vui cho những chàng trai yêu thích gam màu tối, yêu thích sự khỏe khoắn, chững chạc thì mẫu áo của CLB Ajax chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, mạnh mẽ và phóng khoáng chiều lòng được các chàng trai khó tính nhất.

Áo câu lạc bộ Ajax Training ấn tượng
Áo câu lạc bộ Ajax Training ấn tượng

Kiểu áo này rất thích hợp đặt áo bóng đá cho đội, tạo nên một đồng đội ấn tượng, thu hút người nhìn. Áo có thiết kế màu chủ đạo là màu xanh và sử dụng họa tiết uyển chuyển tạo nét nổi bật, ấn tượng.

Những mẫu áo bóng đá chất mà chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ khiến bạn có được phong cách ấn tượng. Hy vọng qua thông tin bài viết của mayaobongda.com bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu áo phù hợp nhất nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây