Tổng hợp những màu áo bóng đá được ưa chuộng hiện nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
mau-ao-bong-da-duoc-ua-chuong tin-tuc-ao-bong-da
Tổng hợp những màu áo bóng đá được ưa chuộng hiện nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Tổng hợp những màu áo bóng đá được ưa chuộng hiện nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
mau-ao-bong-da-duoc-ua-chuong tin-tuc-ao-bong-da
Những màu áo bóng đá đẹp và chất luôn là yếu tố giúp áo bóng đá trở nên nổi bật và đẹp mắt. Dưới đây Alaba Sport sễ giúp bạn tổng hợp những màu áo bóng đá đang hot và được ưa chuộng hiện nay.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá hàng Thái Lan
Áo bóng đá hàng Thái Lan

Áo bóng đá là những bộ đồ không thể thiếu khi các cầu thủ ra sân thi đấu tập luyện. Để có thể hoạt động tốt nhất trong quá trình thi đấu thì áo bóng đá đẹp và chất là yếu tố cần thiết. Một trong các yếu tố để áo bóng đá đẹp, nổi bật trên sân cỏ chính là màu sắc của áo. Bài viết của mayaobongda.com sẽ tổng hợp cho các bạn một số màu áo bóng đá đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các màu áo bóng đá được nhiều người yêu thích

Áo bóng đá là hình ảnh đầu tiên của các cầu thủ bước ra sân thi đấu, là hình ảnh quan trọng của cả một đội tuyển khi đứng trước các đối thủ. Bởi thế áo bóng đá trở thành yếu tố đặc biệt để nhận biết các cầu thủ tham gia thi đấu của giải bóng hay trận bóng đó. Để tạo sự nổi bật trong mắt khán giả thì màu áo là điều khiến áo bóng đá đẹp và chất, tạo ấn tượng sâu sắc đối với người xem. Một số màu sắc được chọn nhất để may áo đồng phục bóng đá là:

Áo bóng đá màu trắng

Có thể nói, màu trắng là màu sắc được sử dụng khá phổ biến khi máy đo thiết kế áo bóng đá. Đây có thể được coi là màu truyền thống được rất nhiều các đội tuyển, câu lạc bộ trong và ngoài nước sử dụng. Màu trắng chủ đạo có thể được kết hợp với một số màu như đỏ hoặc xám…..Nhằm làm nổi bật sắc trắng của bộ đồng phục bóng đá trên sân thi đấu.

Áo CLB Liverpool 2019 màu trắng đẹp
Áo CLB Liverpool 2019 màu trắng đẹp

Áo bóng đá màu trắng 2019 là xu hướng được sử dụng rất nhiều như  áo của đội tuyển quốc gia Việt Nam ở mùa giải Asian cup 2019. Với thiết kế màu  áo trắng, logo biểu tượng lá cờ đỏ sao vàng năm cánh trên ngực trái đã trở thành màu áo đấu đẹp của đội tuyển nước nhà.

Hay màu trắng được lấy làm màu áo chủ đạo của các đội tuyển, câu lạc bộ nước ngoài như: màu trắng được đan xen với sọc đỏ của áo bóng đá câu lạc bộ Atletico Madrid. Màu trắng kết hợp với các viền xanh của áo bóng đá đội tuyển Chelsea ngắn tay tại giải Ngoại hạng Anh 2019-2020…..

Áo bóng đá màu đỏ

Có thể nói bên cạnh màu trắng quốc dân thì màu đỏ cũng là màu sắc được yêu thích không kém phần. Màu đỏ tạo nên thiết kế  áo bóng đá đẹp và chất. Hầu như ở bất kỳ mùa giải trong nước và quốc tế thì màu đỏ không bao giờ thiếu sự góp mặt của mình. Điển hình là ở màu áo của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong thi đấu Asian cup 2019.

Áo đội tuyển Việt Nam đỏ hot
Áo đội tuyển Việt Nam đỏ hot

Hay màu áo đỏ cũng được sử dụng phổ biến ở các đội tuyển, câu lạc bộ trên thế giới như: quần áo bóng đá đẹp của Liverpool, áo bóng đá đẹp màu đỏ trầu của CLB MU 2019- 2020. Mùa đỏ có thể kết hợp với rất nhiều màu khác nhau để tạo ra những áo đồng phục đá bóng đẹp.

Áo bóng đá màu vàng

Màu vàng cũng là một trong số màu rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Được các câu lạc bộ trong nước sử dụng nhiều như: áo đấu của câu lạc bộ Thanh Hóa, áo đấu của CLB Nam Định tại V-League 2019…..

Hoặc một số áo đấu của các câu lạc bộ Thế giới như : áo Arsenal sân khách 2019 – 2020. Nếu màu xanh đen là màu áo thi đấu của câu lạc bộ mùa giải trước, thì năm nay màu vàng tươi sẽ là màu chủ đạo. Với thiết kế trên vai áo là biểu tượng 3 sọc cùng với cổ áo tròn mang sự trẻ trung và năng động hơn. Hay mẫu áo đá bóng Dortmund sân nhà cũng tạo ấn tượng độc đáo.

Địa chỉ cung cấp những mẫu áo bóng đá đẹp và chất trên thị trường Việt Nam

Các bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ thiết kế áo bóng đá đẹp, có màu sắc bắt mắt thì hãy truy cập ngay vào website:  mayaobongda.com. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ quần áo bóng đá mới nhất, có đủ size số từ size nhỏ đến áo bóng đá size lớn như  áo bóng đá size 3XL. Các mẫu áo tại Alaba Sport luôn đa dạng giúp khách hàng thoải mái chọn lựa.

Từ những mẫu áo câu lạc bộ, mẫu áo đội tuyển đến áo bóng đá không logo, áo tự thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng. Các màu sắc mà Alaba cung cấp có đủ màu từ xanh, đỏ vàng, tím, trắng, đen…..Chất vải được Alaba chọn dùng là loại vải chất lượng, khi mặc vào thoải mái như thun lạnh, thun Thái Lan, super fake…...Tại shop quý khách hàng có thể sử dụng thêm nhiều dịch vụ in ấn, thêu logo đẹp và có chính sách bảo hành chu đáo.

Bên cạnh đó, mayaobongda.com còn cung cấp rất nhiều các phụ kiện bóng đá kèm theo cho khách hàng dễ dàng mua sắm mà không phải tìm kiếm ở nhiều địa chỉ. Quý khách hàng có thể yên tâm mua áo bóng đá mà không phải lo lắng. Hãy nhanh tay truy cập website ở trên để có những áo bóng đá đẹp và chất nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây