Áo Thủ Môn Đội Tuyển Việt Nam Màu Xanh - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-xanh ao-doi-tuyen ao-doi-tuyen-2017-2018 ao-doi-tuyen-hang-co-san ao-viet-nam
Áo Thủ Môn Đội Tuyển Việt Nam Màu Xanh
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo Thủ Môn Đội Tuyển Việt Nam Màu Xanh

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-xanh ao-doi-tuyen ao-doi-tuyen-2017-2018 ao-doi-tuyen-hang-co-san ao-viet-nam
Áo thủ môn đội tuyển Việt Nam màu xanh lá là bộ quần áo cháy hàng liên tục năm nay. Bộ quần áo được các bạn giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Hãy ghé alabasport để chọn cho mình một bộ quần áo ưng ý nhất nhé!
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm


Mayaobongda.com xin chào người hâm mộ bóng đá nước nhà!

Vốn được nổi danh là 1 quốc gia dành tình yêu bậc nhất cho môn thể thao vua, không người Việt Nam nào là không biết đến cái tên - đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.


Áo Thủ Môn Đội Tuyển Việt Nam Màu Xanh
Áo Thủ Môn Đội Tuyển Việt Nam Màu Xanh

Làm chấn động cả thế giới khi giành vi trí Á quân cúp U23 châu Á tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc ngày 27/01 vừa rồi, cả thế giới nhắc đến Việt Nam như 1 biểu tượng của sự kiên cường, cần mẫn và tiến thủ. Mặc dù để vuột mất vị trí quán quân đầy tiếc nuối song đội tuyển U23 Việt Nam để để lại vô vàn cảm xúc cùng sự tự hào trong lòng người hâm mộ cùng với sự quan tâm ngày càng lớn không chỉ của người Việt Nam mà còn của người hâm mộ thể thao vua trên thế giới.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam là đội tuyển cấp quốc gia đại diện cho Việt Nam thi đấu bóng đá quốc tế và do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý. Trận thi đấu quốc tế đầu tiên của đội tuyển Việt Nam là trận gặp Philippines và bị cầm hòa 2-2 vào năm 1991. Thành tích cao nhất của đội cho đến nay là lọt vào tứ kết của Asian Cup 2007, hai lần giành huy chương bạc Sea Games vào các năm 1995, 1999  và chức vô địch AFF Cup 2008. Đây cũng là đội tuyển thể thao được người Việt Nam giành sự quan tâm đặc biệt.

Ngày 08/01/2018, hãng trang phục thể thao Grand Sport – đơn vị tài trợ chính thức cho Đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã ra mắt mẫu áo đấu mới của các Đội tuyển Việt Nam được sử dụng trong thời gian tới trong đó đặc biệt với mẫu áo thủ môn đội tuyển Việt Nam màu xanh. ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo lần đầu khoác lên mình áo đấu mới ở trận gặp U23 Hàn Quốc ngày 11/01 tại VCK U23 Châu Á 2018. Với thành tích Á quân U23 châu Á , người hâm mộ đang kì vọng rất nhiều ở ASIAD và AFF CUP tổ chức cuối năm nay. Được xem như người hùng đặc biệt của U23 Việt Nam, thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng cũng được rất nhiều cổ động viên chú ý khi được chọn làm mẫu ra mắt cho mẫu áo này.

So với mẫu áo những năm trước, thiết kế năm nay mang những họa tiết trên ngực áo giống như ngôi sao lồng vào nhau. Hình ảnh ngôi sao vàng trên ngực áo tạo nên sức mạnh hào hùng, tinh tế cho thiết kế mới. Ngoài ra, cổ áo với viền vàng tạo nên sự nhận diện độc đáo cho áo thi đấu của đội tuyển. Cuối cùng các sọc vàng bên cạnh áo giúp tăng thêm sự nổi bật của thiết kế khi vận động. Thiết kế mới này làm tôn lên dáng vẻ mạnh mẽ cho người mặc. Áo thủ môn đội tuyển Việt Nam màu xanh cũng sử dụng font số mới hiện đại hơn. Điều này đáp lại mong mỏi của nhiều người hâm mộ. Trên các trang mạng xã hội, nhiều CĐV thể hiện sự hài lòng với trang phục thi đấu mới cũng như đánh giá mẫu áo này đẹp và hiện đại hơn các thiết kế trước đây. Áo được làm từ chất liệu cao cấp. Cùng với việc sử dụng công nghệ vải hoàn hảo có khả năng thấm hút mồ hôi. Sản phẩm tạo ra sự thông thoáng cho người dùng luôn thoải mái khi vận động.
Đây là một trong những mẫu áo bóng đá đội tuyển Việt Nam được yêu thích nhất.

Đến với Alabasport, với kiểu dáng được thiết kế không quá cầu kì mà tập trung vào giữ được form dáng của áo cùng những đường cắt may tỉ mỉ, thanh thoát tôn lên được nét nam tính cho bộ áo đấu này. Điểm nổi bật khi đến với chúng tôi đó là sản phẩm được sản xuất từ nhiều chất liệu vải khác nhau cùng giá cả tương ứng phù hợp nhằm phục vụ tất cả khách hàng khi đến với Alabasport. Áo ở Mayaobongda.com còn vô cùng dễ dàng trong việc sử dụng, giặt ủi cũng như cất giữ. Hơn hết, áo có chất lượng cao, mặc vô cùng mát mẻ và thoải mái trong mọi tư thế trên sân. Đây là tiêu chí quan trọng và cốt yếu khi lựa chọn mua đồ thể thao của khách hàng, vì thế chúng tôi sản xuất những bộ đồ giúp khách hàng nhận được sự thoải mái và tự tin nhất.
=>>>> Xem thêm: Áo Đội Tuyển Việt Nam 2019 Training Màu Đỏ

Bên cạnh mẫu này, Alabasport còn có đầy đủ các mẫu áo hot trên thị trường thể thao hiện nay và nhận thiết kế áo đặt may theo yêu cầu của bạn với chất lượng số 1, in ấn không phai và giá thành phù hợp kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng. Chúng tôi cam kết đem đên sự khác biệt và hài lòng dành cho các bạn. Vậy còn chờ đợi gì mà không nhanh tay liên hệ theo holine: 0985.209.338 để được sở hữu áo đấu đội tuyển quốc gia mới và đẹp nhất?

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây