Áo Đội Tuyển Nhật 2019 2020 Màu Xám - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-trang ao-doi-tuyen ao-doi-tuyen-2017-2018 ao-doi-tuyen-hang-co-san ao-nhat
Áo Đội Tuyển Nhật 2019 2020 Màu Xám
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo Đội Tuyển Nhật 2019 2020 Màu Xám

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-mau-trang ao-doi-tuyen ao-doi-tuyen-2017-2018 ao-doi-tuyen-hang-co-san ao-nhat
Áo đội tuyển Nhật màu trắng xám là bộ quần áo được nhiều Khách hàng lựa chọn bởi màu xám rẩ sang trọng và khác lạ. Hãy liên hệ 0985.209.338 để được tư vấn chi tiết nhé!
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Là một trong những đội tuyển bóng đá thành công nhất châu Á, Nhật Bản đã có 6 lần liên tiếp gần đây tham dự Giải bóng đá vô địch thế giới trong đó có 3 lần lọt vào vòng 2 các năm 2002 và 2010 và 2018. Họ cũng đang giữ kỷ lục vô địch Cúp bóng đá châu Á với 4 lần. Đội tuyển từng giành ngôi á quân tại Cúp Liên đoàn các châu lục 2001. Đối thủ chính của họ tại đấu trường châu lục là Hàn Quốc và gần đây là Úc.


Áo Đội Tuyển Nhật 2018 Màu Trắng
Áo Đội Tuyển Nhật 2018 Màu Trắng

Là đội bóng có lối chơi kĩ thuật đậm chất châu Á, Nhật Bản luôn mang đến cho khán giả cũng như người hâm mộ môn thể thao vua những màn trình diễn mãn nhãn và cuốn hút.

Từ trước đến nay, các “Samurai Xanh” luôn luôn là ngọn cờ đầu của bóng đá châu lục, Thực ra ấn tượng đội tuyển Nhật để lại trong suốt các giai đoạn lịch sử của bóng đá đã qua không hẳn là kết quả tốt hay những bàn thắng đẹp mà là lối chơi và thái độ tiếp cận của họ khi phải đối đầu với những đội bóng lớn. Đó không phải lối chơi phòng ngự tử thủ tiêu cực, cũng không phải lối chơi quá thiên về toan tính và thực dụng, mà là thái độ vô cùng tự tin khi dám chơi đôi công, sòng phẳng với tất cả các đội bóng. Dù đó là đội bóng rất mạnh đến từ châu Phi, Nam Mỹ hay thậm chí là ứng cử viên vô địch như tuyển Bỉ, Anh, Đức, Uruguay. Đó là lối chơi rất tự tin dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện của các cầu thủ.

Trong những thành công gần đây của Nhật, chúng ta nhìn thấy rõ dấu ấn của nhà cầm quân 63 tuổi - A.Nishino, Quan trọng nhất là ông đã lựa chọn được một lối chơi phù hợp với bản sắc và con người Nhật, họ vốn dĩ được đào tạo cơ bản đầy đủ từ nhỏ nên nền tảng kỹ chiến thuật cá nhân rất tuyệt vời. Lứa cầu thủ hiện tại lại được gửi đi tu nghiệp hay đá thuê cho các đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha, Đức, Anh, Pháp. Đó có thể không phải là những CLB lớn, nhưng việc thường xuyên thi đấu và tiếp xúc với những cầu thủ có chất lượng, với môi trường bóng đá đỉnh cao đã giúp họ có được kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc dày dạn. Chính vì vậy, chúng ta không hề thấy Nhật Bản ngợp trước các ông lớn, họ chơi tốt và chỉ chịu thất bại bởi những sai sót cá nhân.

Áo đội tuyển Nhật Bản 2018 màu xám vừa được công bố ngày 20 tháng 3 năm 2018. Mẫu áo giới thiệu một thiết kế vừa phải nhưng cũng không kém phần bắt mắt để bổ sung cho bộ áo sân nhà màu xanh đậm. Chủ yếu mang màu xám nhạt gần trắng, áo đội tuyển Nhật đẹp có cổ áo thiết kế EQT tương tự như áo đấu sân nhà, với thiết kế đơn giản càng làm nổi bật họa tiết màu xanh nhạt giống như bậc thang ngược chạy dài từ cổ xuống ngực áo và logo cũng như cờ tổ quốc của họ. Bên phìa bên kia ngực không ai khác chính là logo nhà tài trợ Adidas. Quần màu đen nổi bật để hoàn thiện bộ áo tuyển Nhật Bản màu trắng 2018.
Mẫu áo này được đánh giá là một trong những mẫu quần áo đội tuyển quốc gia đẹp và được nhiều người mua.

Đến với Alabasport, sản phẩm được thiết kế chuẩn form áo đổi tuyển cùng nhiều chất liệu vải khác nhau tương ứng với mỗi mức giá đi kèm phù hợp. Hơn hết, áo có chất lượng cao, mặc vô cùng mát mẻ và thoải mái trong mọi tư thế trên sân. Đây là tiêu chí quan trọng và cốt yếu khi lựa chọn mua đồ thể thao của khách hàng, vì thế chúng tôi sản xuất những bộ đồ giúp khách hàng nhận được sự thoải mái và tự tin nhất.
=>>> Xem thêm: Thiết Kế Áo Đội Tuyển Nhật Theo Yêu Cầu - Mã ALB NH05
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Mayaobongda.com chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế nhưng vẫn giữ lại được nét đặc trưng của câu lạc bộ cùng sự đa dạng về mẫu mã sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường hiện nay.Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn.


Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây