Bộ Quần Áo Bóng Đá Đội Tuyển Nhật Bản Đẹp Nhất Hiện Nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ban-ao-bong-da
Bộ Quần Áo Bóng Đá Đội Tuyển Nhật Bản Đẹp Nhất Hiện Nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Bộ Quần Áo Bóng Đá Đội Tuyển Nhật Bản Đẹp Nhất Hiện Nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ban-ao-bong-da
Áo đấu đội tuyển Nhật 2019 có thiết kế màu xanh dương, màu xám khá ấn tượng và đẹp mắt. Mua áo bóng đá đẹp, hàng Thái Lan, hàng thun lạnh,…ngay tại Alaba Sports.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Cùng với đội tuyển Hàn Quốc, Nhật Bản là tuyển quốc gia được đánh giá là thành công nhất châu Á và cũng là đội bóng đầu tiên ngoài châu Mỹ được tham dự Cup bóng đá Nam Mỹ - tranh tài cùng các đội tuyển nổi tiếng khác như Brazil, Argentina, Chile, Mỹ

Áo bóng đá đội tuyển Nhật Bản khá được quan tâm và yêu thích. Đây cũng là một trong những đội tuyển có áo đấu được xếp vào top những đội có áo bóng đá đẹp nhất 2019.

Mẫu áo bóng đá đội tuyển Nhật Bản sân nhà qua các thời kỳ

Áo đội tuyển Nhật Bản sân nhà 2016

Áo đội tuyển Nhật Bản


Áo đấu sân nhà Japan 2016 mới tự hào có đồ họa gradient phía trước độc đáo ở mặt trước. Được thiết kế để tạo ra một tuyên bố táo bạo trên sân cỏ, thiết kế gradient mờ dần từ xanh lam sáng sang xanh nước biển đậm bằng cách sử dụng các sọc ngang có kích thước khác nhau, trong khi một sọc đỏ mỏng được đặt ở giữa.
Áo bóng đá đội tuyển Nhật Bản


Ngoài thiết kế táo bạo ở mặt trước, Japan 2016 Kit mới mang phong cách hải quân truyền thống. Dựa trên mẫu Adidas Condivo 16 , áo đấu Japan 2016 Jersey mới có định vị 3 sọc hoàn toàn mới và cổ áo chữ v độc đáo.
Quần short và tất màu xanh hải quân với các điểm nhấn màu trắng đã hoàn thiện bộ đồ thi đấu Nhật Bản 2016 màu xanh dương toàn bộ.

Áo đội tuyển Nhật Bản sân nhà 2018

Không giống như hầu hết các mẫu áo thi đấu World Cup 2018 khác của Adidas, được lấy cảm hứng rất gần với các tác phẩm kinh điển cụ thể từ những năm 1980 hoặc 90, áo đấu sân nhà Nhật Bản 2018 có hình in đồ họa chung chung hơn không bắt nguồn từ bất kỳ áo đấu cụ thể nào mà đội đã mặc trong quá khứ, nhưng thay vào đó được công bố là lấy cảm hứng từ áo giáp samurai truyền thống.
Áo đội tuyển Nhật Bản đẹp nhất


Cổ áo của bộ đồ đá banh sân nhà Nhật Bản 2018 là loại được sử dụng trên áo đấu mới của Thụy Điển , trong khi 3 sọc xuất hiện trên vai. Quần soóc và tất đậm hơn một chút cùng màu với áo đấu đã hoàn thành bộ quần áo bóng đá, quần áo bóng đá, quần áo bóng đá, quần áo bóng đá, quần áo bóng đá, quần áo bóng đá, quần áo bóng đá, quần áo bóng đá, quần áo bóng đá, quần áo bóng đá, quần áo bóng đá Adidas Japan World Cup 2018.

Áo đội tuyển Nhật Bản sân nhà 2020

Một cái nhìn táo bạo và chưa từng có, áo đấu sân nhà Nhật Bản 2020-2021 hoán đổi màu xanh lam truyền thống cho một bản in 'ngụy trang đám mây' kết hợp màu sắc cũng như xanh nước biển và trắng. Thật không may là không có chữ in ở mặt sau.
Logo Adidas trên ngực phải của áo đấu sân nhà mới năm 2020 của Nhật Bản, cũng như 3 sọc dọc hai bên, có màu đỏ. Cổ áo màu xanh nước biển đơn giản hoàn thiện áo đấu sân nhà Nhật Bản 2020.
Áo bóng đá đội tuyển Nhật Bản mới nhất


Có nhiều sự khác biệt giữa áo sơ mi đích thực và áo nhái hơn bao giờ hết. Đường cắt kéo dài được thấy trên các bộ sưu tập trước vẫn còn, trong khi 3 sọc không chạy dọc theo cạnh và chất liệu xuất hiện rất khác. Quần đùi của bộ đồ đá banh sân nhà Nhật Bản 2020 có màu xanh lam đậm.

Mẫu áo đá banh đội tuyển Nhật Bản sân khách qua các thời kỳ

Áo đội tuyển Nhật Bản sân khách 2016

Bộ quần áo bóng đá sân khách mới của Nhật Bản chủ yếu là màu trắng, một đồ họa độc đáo lấy cảm hứng từ kim cương ở mặt trước và tay áo, đại diện cho "cá tính tỏa sáng mãnh liệt của 11 cầu thủ" trên sân. Nó tạo nên một thiết kế hoàn toàn đáng kinh ngạc, được làm tròn với các điểm nhấn màu đen ở dạng cổ áo húi cua hiện đại, cổ tay áo và các sọc Adidas mang tính biểu tượng ở hai bên của áo đấu sân khách Nhật Bản.
Áo Nhật Bản mới nhất


Ở mặt trong của cổ áo là hình ảnh con quạ ba chân, Yatagarasu , một biểu tượng được xem là bằng chứng về ý chí của Trời hoặc sự can thiệp của thần thánh vào công việc của con người. Con quạ cũng có mặt trong huy hiệu của Hiệp hội bóng đá Nhật Bản.
Quần đùi và tất màu trắng có logo và sọc Adidas màu đen hoàn thiện vẻ ngoài sạch sẽ của bộ đồ đá banh sân khách Adidas Japan 2016 được thiết lập để mặc trong phần còn lại của vòng loại dẫn đến World Cup 2018 tại Nga.

Áo đội tuyển Nhật Bản sân khách 2018

Chủ yếu là màu xám nhạt, áo đấu sân khách World Cup 2018 của Nhật Bản có cổ áo EQT giống như sân nhà, với một chút đường viền màu trắng xung quanh phía trên. 3 sọc, được đặt trên vai của bộ đồ đá banh sân khách của Nhật Bản, cũng có màu trắng. 
Áo đấu nhật bản


Lấy cảm hứng từ bộ quần áo bóng đá Adidas EQT của những năm 1990, áo đấu sân khách Nhật Bản 2018 tự hào có đồ họa 3 Sọc lớn nhưng tinh tế ở phía trên bên trái. Logo Adidas màu đỏ trên ngực phải làm tròn thiết kế. Quần đùi và vớ màu trắng hoàn thiện bộ quần áo bóng đá sân khách World Cup 2018 của Nhật Bản.

Áo đội tuyển Nhật Bản sân khách 2020

Dựa trên mẫu Condivo 20, áo đấu sân khách năm 2020 của Nhật Bản có màu trắng chủ đạo với đồ họa bộ đồ sân nhà lấy cảm hứng từ đám mây xuất hiện trên thân áo một cách rất tinh tế.
Áo bóng đá không logo tại Alaba 


Miếng dán màu đỏ tương tự đã thấy trên áo đấu sân nhà nằm phía trên đường viền bên phải của chiếc áo bóng đá sân khách 2020-2021 mới của Nhật Bản, trong khi 3 sọc dọc hai bên có màu đen. Cổ tay áo và cổ áo của áo đấu Nhật Bản sân khách đều có màu trắng.
Adidas kết hợp áo đấu sân khách của Nhật Bản 2020-2021 với quần đùi trắng và tất đỏ.

Các mẫu áo bóng đá đội tuyển Nhật Bản tự thiết kế tại Alaba Sport

Áo đội tuyển Nhật  Bản màu xanh dương

Được biết đến với biệt danh “Samurai Xanh” – áo đấu chính thức 2019 của Nhật Bản được thiết kế đẹp mắt với tone màu xanh dương chủ đạo đầy đẹp mắt.

So với thiết kế đơn giản của áo bóng đá đội tuyển Đức, Pháp hay Argentina, Bồ Đào Nha…áo đấu Nhật màu xanh được thiết kế cầu kì và chú trọng hơn.
Áo bóng đá đội tuyển Nhật màu xanh dương

Chọn cổ tim đầy trẻ trung, Adidas còn tạo thêm điểm nhấn với viền đỏ ở cổ áo đầy thanh lịch.

Thân trước áo là họa tiết gạch nối đứt quãng kéo thẳng từ vai xuống gấu áo với màu trắng nổi bật, phối hợp với họa tiết 3 vạch quen thuộc của hãng thể thao Adidas trên cầu vai.

 Quốc kì Nhật Bản và logo đôi bóng được trang trọng thêu ở phần ngực trái của áo đấu đội tuyển.

Trong loạt các mẫu áo đá bóng màu xanh dương, áo Nhật Bản được xếp vào top 10 mẫu áo bóng đá đẹp nhất và được nhiều người lựa chọn khi đặt in áo đấu cho FC của mình.

- Áo bóng đá đội tuyển Nhật màu xám: 

Khác hẳn vợi sự đầu tư ở trang phục thi đấu chính, áo đấu thứ 2 của đội bóng xứ sở mặt trời mọc được thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản hơn với màu xám chủ đạo.

Điểm nhấn duy nhất cho mẫu áo này là họa tiết 3 dải chéo với tone màu xám đậm – nhạt được thiết kế ở vai trái của áo.
Áo bóng đá đội tuyển Nhật màu xám

Áo bóng đá đội tuyển Nhật tự thiết kế

Nếu người hâm mộ đã quá quen thuộc với những mẫu áo đấu chính thức và cảm giác có phần …đơn điệu về mẫu mã, thì những mẫu áo đá bóng tự thiết kế chính là “luồng gió mát” cho những người đang khát khao truy cầu tìm và đặt may áo bóng đá đẹp và độc cho đội bóng của mình.
Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A01

Alaba Sports đã cho ra đời nhiều mẫu áo đá bóng tự thiết kế của các câu lạc bộ nổi tiếng như áo Manchester United, Real Madrid, Arsenal, Liverpool…và của nhiều đội tuyển quốc gia như áo tuyển Đức thiết kế riêng, áo tuyển Pháp, Argentina, Brazil…thiết kế riêng.
Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A02

Mùa giải 2019 2020, shop tiếp tục đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng đặt in áo đấu với series áo bóng đá đội tuyển Nhật Bản tự thiết kế độc đáo và ấn tượng.

03 tone màu chính mà Alaba lựa chọn cho loạt áo lần này là: xanh dương, đen và trắng với hàng loạt mẫu có thiết kế độc đáo, đó là: ADM NB A01, ADM NB A02, ADM NB A03, ADM NB A4, ADM NB A05, ADM NB A06, ADM NB A07, ADM NB A08, ADM NB A09, ADM NB A10, ADM NB A11.
Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A03

Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A04
Mặc dù đều thuộc những tone màu lạnh, nhưng mỗi mẫu áo đều mang những nét riêng độc đáo. Trong đó “chất” nhất phải kể đến hai mẫu áo bóng đá màu đen mã ADM NB A07, ADM NB A08 với những chi tiết cực “dị”.

Thực tế từ trước đến nay, rất ít khi có đội bóng nào lựa chọn màu đen làm trang phục thi đấu chính thức cho mình, nhưng chính vì điều đó, mà hai mẫu áo thiết kế này lại tạo ra bản sắc riêng “có 1 không 2” trên sân cỏ.
Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A07

Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A08

Áo bóng đá màu trắng có lẽ không phải là màu áo “cá biệt” như những mẫu áo màu đen, nhưng với đội tuyển Nhật Bản, Alaba đã dành sự ưu ái để tạo nên những thiết kế vừa thanh lịch, trang nhã mà không mất đi sự phóng khoáng và thể thao cho các cầu thủ.

Từ những chi tiết lấy cảm hứng biểu trưng cho nước Nhật như hình bản đồ, biểu tượng samurai…đến những họa tiết bất quy tắc đều được ứng dụng trên các thiết kế này, tạo nên sự mới mẻ và thích thú cho nhiều bạn yêu thích các mẫu áo bóng đá đẹp và độc đáo.

Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A05

Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A06
Ngoài những mẫu áo bóng đá màu trắng và màu đen, nếu thích màu áo truyền thống của “samurai xanh”, bạn hãy lựa chọn cho đội bóng của mình những thiết kế trong series áo đá bóng xanh dương của đội tuyển Nhật Bản, gồm các mẫu: ADM NB A01, ADM NB A02, ADM NB A09, ADM NB A10, ADM NB A11.

Những họa tiết 3D lập thể quen thuộc cùng họa tiết chấm bi, họa tiết đường thẳng, nét cọ…được sử dụng hợp lý để tạo nên những mẫu áo đấu cực chất và nổi bật trên sân đấu.
Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A09

Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A10

Áo bóng đá đội tuyển Nhật thiết kế riêng mã A11

Là đơn vị thể thao hoạt động nhiều năm và luôn đồng hành cùng fan hâm mộ trong từng nhịp đập bóng đá, đến với Alaba Sports bạn sẽ không cần lo lắng khi chưa chọn được mẫu áo bóng đá đẹp cho đội bóng của mình.

Với hàng loạt các mẫu đa dạng nhất, Alaba chuyên in ấn áo đá bóng và nhận đặt may áo đấu theo yêu cầu với dịch vụ nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất.

Tham khảo các mẫu trang phục khác ngay tại ĐÂY và đừng quên liên hệ với shop qua hotline 0985209338 khi muốn đặt áo bóng đá cho đội nhé!


Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây