Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp Đẹp Nhất Hiện Nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ban-ao-bong-da
Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp Đẹp Nhất Hiện Nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp Đẹp Nhất Hiện Nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ban-ao-bong-da
Áo đấu sân khách, sân nhà đội tuyển Pháp năm 2019 2020 với chất liệu vải Thái Lan, vải thun lạnh…cao cấp được bán tại shop Alaba Sports – địa chỉ in áo bóng đá đẹp, uy tín và chất lượng.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Thời gian vừa qua, đương kim vô địch World Cup - đội tuyển Pháp đã giới thiệu mẫu áo đấu sân nhà, sân khách mới năm 2019 2020 của mình và nhận được nhiều đánh giá tích cực.
Bạn đang muốn tìm cho mình mẫu áo bóng đá đội tuyển Pháp mới nhất, độc lạ nhất, hãy đến với Alaba để tham khảo ngay những mẫu áo đấu đội tuyển Pháp đẹp nhất nhé! Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Mẫu áo đấu đội tuyển Pháp sân nhà qua các thời Kỳ

Áo Pháp sân nhà 2016

Tự hào với màu chủ đạo là xanh lam hoàng gia truyền thống của Pháp, Bộ quần áo bóng đá trên sân nhà France Euro 2016 mới có thiết kế hiện đại bao gồm một tấm lưới phức tạp ở mặt trước, ít nhất là ở biến thể đích thực. Nó dựa trên cùng một mẫu với Áo đấu sân nhà Euro 2016 của Anh , bộ quần áo bóng đá hoàn toàn mới của Nike .
Áo đội tuyển Pháp mới nhất


Cổ áo chữ V của Áo đấu Pháp Euro 2016 sân nhà mới có đường viền màu xanh đậm. Các sọc màu xanh đậm có thể được nhìn thấy trên tay áo và cổ áo của Bộ quần áo bóng đá Pháp Euro 2016 mới và một sọc màu xanh nước biển chạy dọc mỗi bên của Bộ quần áo bóng đá trên sân nhà Pháp Euro 2016 mới. Quần soóc màu xanh lam và tất màu đỏ hoàn thiện bộ đồ đá banh sân nhà mới của Pháp Euro 2016.

Áo Pháp sân nhà 2018

Tiếp theo bộ quần áo bóng đá màu xanh hoàng gia của Pháp, áo đấu World Cup 2018 có màu xanh đậm, dựa trên mẫu Nike Aeroswift 2018 với họa tiết đan zig-zag đặc trưng trên tay áo, khá bắt mắt với màu xanh lam sáng. Màu trắng được sử dụng cho nhà cung cấp và logo liên đoàn trên ngực áo đấu sân nhà Pháp 2018, cũng như tên và số của cầu thủ. 
Áo đội tuyển Pháp đẹp nhất


Một dải băng đeo cổ có màu sắc của lá cờ làm nổi bật vẻ ngoài thông minh của bộ đồ đá banh sân nhà mới của Pháp. Màu sắc cũng xuất hiện ở bên trong cổ áo cài cúc nhỏ.
Sau đồng phục thi đấu của Euro 2016 có quần đùi xanh và tất đỏ, bộ quần áo bóng đá của Pháp 2018 bao gồm quần đùi trắng và tất đỏ như mặc định.

Áo Pháp sân nhà 2020

Một sọc màu đỏ duy nhất chạy trên ngực của áo đấu sân nhà Pháp Euro 2020, với một số sọc màu xanh hoàng gia mỏng hơn được đặt ở mọi nơi khác trên áo. Đó là sự tái hiện hiện đại của bản gốc năm 1998 mang tính biểu tượng, bản thân nó đã là một sự tôn vinh cho chiếc áo đấu năm 1984 của Euro. 
Áo bóng đá đội tuyển Pháp giá rẻ


Áo bóng đá sân nhà Nike France Euro 2020 dựa trên 'mẫu' mới của Nike , mang đến nhiều sự khác biệt hơn so với trước đây.
Quần đùi của bộ đồ đá banh sân nhà France 2020 có màu xanh lam đậm, tất có màu đỏ.

Mẫu áo đá banh đội tuyển Pháp sân khách qua các thời kỳ

Áo Pháp sân khách 2014

World Cup 2014 của Pháp có màu trắng với các ứng dụng màu xanh đậm. Ở mặt trước của bộ sản phẩm có vòng ngang màu xám nhạt, được tiếp tục ở cả hai tay áo. Các vòng ngang trông giống hệt như bộ quần áo bóng đá sân khách của Nike France 2011, thậm chí chúng không thể nhìn thấy được như các sọc hải quân được sử dụng sau đó. 
Áo đấu đội tuyển Pháp đẹp nhất


Áo thi đấu sân khách World Cup 2014 của Pháp có cổ áo độc đáo, bao gồm ba nút và cổ áo húi cua. Giống như bộ quần áo bóng đá trên sân nhà, Bộ quần áo bóng đá trên sân khách của Pháp World Cup 2014 có biểu tượng cổ điển lấy cảm hứng từ huy hiệu được sử dụng vào năm 1958. Bộ quần áo bóng đá trên sân khách mới của Pháp 2014 đi kèm với quần đùi màu xanh nước biển sẫm và tất trắng. 

Áo Pháp sân khách 2018

Cũng giống như áo đấu sân khách của Pháp trước đây, đồng phục thi đấu thay đổi của Pháp tại World Cup 2018 có màu chủ đạo là màu trắng. Trên thực tế, nó lấy các màu của áo sân nhà và hoàn nguyên chúng. Nhưng trong khi áo đấu sân nhà khá cơ bản, bộ đồ đá banh sân khách của Pháp 2018 có một bản in đồ họa bắt mắt trên mặt trước, mặt sau và tay áo, kết hợp các hình dạng hình học màu xanh lam và đỏ trong một mẫu ngẫu nhiên.
Áo bóng đá đội tuyển Pháp đẹp nhất


Về mặt mẫu, áo đấu sân khách World Cup 2018 của Pháp dựa trên thế hệ mới nhất của mẫu Nike Vapor, mặc dù họa tiết zig-zag đặc trưng của nó trên tay áo rất ít trong trường hợp này. Cũng được thay đổi so với bộ quần áo bóng đá sân khách trước đó là quần short và tất, có màu xanh đậm và trắng cho bộ đồng phục năm 2018.

Áo Pháp sân khách 2020

Chủ yếu là màu trắng, áo thi đấu sân khách của Nike France 2020 giới thiệu một cái nhìn rất gọn gàng để đi cùng với áo sân khách lấy cảm hứng từ cổ điển.
Nó toàn màu trắng với cổ áo húi cua và logo màu xanh đơn sắc trên ngực. Một sọc có màu cờ Pháp được đặt trên cả hai mặt của áo thi đấu sân khách Nike France Euro 2020.
Áo bóng đá đội tuyển Pháp giá rẻ


Quần soóc và tất trắng hoàn thiện bộ phụ kiện. Được phát hành vào ngày 1 tháng 9 năm 2020, áo đấu sân khách của Pháp 2020 có thể được ra mắt tại UEFA Nations League với Thụy Điển hoặc Croatia.

Các mẫu áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế độc lạ tại Alaba Sport

Áo bóng đá đội tuyển Pháp màu trắng

Với những giải đấu diễn ra trong năm 2019 2020,  Pháp tiếp tục thi đấu trong màu áo trắng quen thuộc.

Áo đấu Pháp trắng 2019 năm nay được thiết kế khá đơn giản với màu trắng chủ đạo và quần xanh tím than cổ điển.

Điểm nhấn đáng chú ý trên mẫu áo này là sự phối hợp với những dải màu xanh dương đậm và đỏ ở cổ áo, cùng bo viền cổ phối hợp hai màu.
Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp sân nhà màu trắng

 Trắng – xanh dương – đỏ là ba màu trên quốc kì nước Pháp, được những nhà thiết kế khéo lồng ghép vào mẫu áo bóng đá năm nay của nhà đương kim vô địch World Cup. 

Ở giữa ngực áo là Logo FIFA và bên trái là hình ảnh chú gà trống thành Gô loa nổi tiếng với 2 ngôi sao trên đầu – biểu tượng cho 2 lần nâng chiếc cup danh giá nhất bóng đá thế giới.

Áo đấu sân nhà của Pháp năm nay được đánh giá là khá đơn giản, sẽ phù hợp với những đội bóng đang muốn tìm áo đội vừa đơn giản và có màu sắc nổi bật trên sân.

Áo bóng đá đội tuyển Pháp  màu tím than training

Bên cạnh áo đấu trắng, mẫu áo Pháp training màu tím than cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn mua cho đội bóng của mình.

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp 2019 màu tìm than đẹp

Thiết kế cổ điển và rất đơn giản, điểm nhấn là sự phối màu tone lạnh đen – trắng ở cánh tay với các họa tiết hình sóng.

Ngực trái là hình ảnh chú gà trông quen thuộc với hai ngôi sao trên đầu – logo của đội tuyển quốc gia Pháp.
Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp màu xanh mẫu training

Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế đẹp

Trong thời gian vừa qua, Alaba Sports đã giới thiệu đến những người hâm mộ Pháp những mẫu áo bóng đá đội tuyển tự thiết kế mới và độc đáo nhất.

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế ADM TP A01

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
 Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế ADM TP A02

Lấy cảm hứng từ những màu sắc quen thuộc – hàng loạt mẫu áo bóng đá đẹp đã được đội ngũ của Alaba thiết kế và tung ra thị trường. Trong đó có 10 mẫu tiêu biểu nhất, lần lượt là: ADM TP A01, ADM TP A02, ADM TP A03, ADM TP A04, ADM TP A05, ADM TP A06, ADM TP A07, ADM TP A08, ADM TP A09, ADM TP A10.

Với những FC thích áo bóng đá màu trắng, 03 mẫu áo tuyển Pháp màu trắng dưới đây là sự lựa chọn không tồi cho đồng phục đội. Thiết kế đơn giản và mang ý nghĩa biểu trưng cao với những hình ảnh đặc trưng nhất của bóng đá Pháp: chú gà trống, tháp Effen…mới lạ và độc đáo.

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế ADM TP A03

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế ADM TP A04

Những mẫu áo tự thiết kế còn lại đi theo xu hướng phối hợp tone màu lạnh trên nền màu xanh tím than hay xanh dương, tạo ấn tượng lôi cuốn đầy mạnh mẽ cho người mặc.


Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế ADM TP A05
Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế ADM TP A06

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế ADM TP A07

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế ADM TP A08

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế ADM TP A09

Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đấu Đội Tuyển Pháp 2020 Đẹp Nhất Hiện Nay
Áo bóng đá đội tuyển Pháp tự thiết kế ADM TP A10

Đây đều là những mẫu thiết kế được nhiều người và các đội bóng bán chuyên yêu thích và liên tục đặt may làm áo đấu cho đội của mình. 

Nếu là fan của những mẫu áo bóng đá đẹp và độc đáo, bạn có thể tham khảo thêm bộ sưu tập áo đấu đẹp nhất của Alaba ngay tại ĐÂY.

Và hãy liên hệ đến hotline 0985209338 để được tư vấn miễn phí và tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé !


Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây