22+ mẫu áo bóng đá đặt may theo yêu cầu 2019 mới đang làm mưa làm gió hiện nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-dat-may-2019-moi tin-tuc-ao-bong-da
22+ mẫu áo bóng đá đặt may theo yêu cầu 2019 mới đang làm mưa làm gió hiện nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

22+ mẫu áo bóng đá đặt may theo yêu cầu 2019 mới đang làm mưa làm gió hiện nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-dat-may-2019-moi tin-tuc-ao-bong-da
Đặt may áo bóng đá theo yêu cầu và theo sở thích của bạn từ nay đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi Alaba Sport chuyên cung cấp áo bóng đá tự thiết kế 2019 mới và hot nhất.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá đặt may cao cấp 2019
Áo bóng đá đặt may cao cấp 2019
Trên thị trường hiện nay, có vô số các áo đá bóng được thiết kế với mẫu mã đa dạng. Để giúp các bạn có thông tin chi tiết về các mẫu thiết kế áo bóng đá đẹp được đặt may theo yêu cầu 2019. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của mayaobongda.com nhé.

Các mẫu áo bóng đá của đội tuyển Việt Nam  2019 

Áo bóng đá trở thành trang phục được rất nhiều người sử dụng. Không chỉ dùng trong các buổi thi đấu, luyện tập thể thao mà chúng còn được mặc trong cuộc sống sinh hoạt ngày thường. Bởi các thiết kế áo bóng đá đẹp, mẫu mã đa dạng và chất liệu mặc thoáng mát.

Chính bởi những lý do đó, nên áo đá bóng đã trở thành mẫu áo “ quốc dân” được nhiều người lựa chọn. Hiện nay, các mẫu áo bóng đá đặt may theo yêu cầu 2019 đang “hot” trên thị trường như:

Áo đá bóng đội tuyển Việt Nam màu đỏ

Có thể nói rằng, màu áo bóng đá đỏ đã trở thành màu áo chủ đạo của dân tộc Việt Nam, của đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu lớn nhỏ. Trong mùa giải đấu 2019 - 2020 đội tuyển Việt Nam đã sử dụng màu đỏ để làm màu áo đại diện đi thi đấu. Dù là các giải trong nước hay giải bóng đá quốc tế thì sắc đỏ của Đội tuyển Việt Nam luôn hiện hữu. Do đó, mẫu áo bóng đá màu đỏ và logo sao vào năm cánh được đặt may theo rất nhiều.

Áo đá bóng đội tuyển Việt Nam màu trắng

Áo đội tuyển Việt Nam tự thiết kế đẹp mắt
Áo đội tuyển Việt Nam tự thiết kế đẹp mắt
Bên cạnh sử dụng màu đỏ là màu chủ đạo trong khi luyện tập, thi đấu ở các giải thì màu trắng cũng là màu được đội tuyển Việt Nam chọn lựa. Song song với màu đỏ thì đội tuyển Việt Nam cũng thường xuyên chọn màu trắng để làm màu áo thi đấu. Mẫu áo bóng đá màu giải 2019 đã có nhiều bước đột phá,  mang đến vẻ đẹp đầy thẩm mỹ so với áo đấu năm trước của đội tuyển. Các thiết kế áo bóng đá đẹp luôn là những mẫu áo sẽ được mọi người săn đón.

Các mẫu áo bóng đá đội tuyển, câu lạc bộ trên Thế giới 2019 

Cũng như mọi năm, các mẫu áo đá bóng đá xịn, với các thiết kế nổi bật của các đổi tuyển, các câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới được rất người đặt may. Mỗi một mùa bóng, các fan hâm mộ luôn nóng lòng với mẫu áo các câu lạc bộ bóng đá 2019. Một số áo bóng đá chất lượng cao của các đội tuyển phải kể đến như:

Áo CLB Liverpool tự thiết kế ấn tượng
Áo CLB Liverpool tự thiết kế ấn tượng

Áo bóng đá của câu lạc bộ Liverpool, áo bóng đá của câu lạc bộ Barcelona, áo bóng đá của câu lạc bộ Chelsea, áo bóng đá của câu lạc bộ Real Madrid. Hay các áo bóng đá của các đội tuyển Pháp, Tây Ban Nha, Anh, Bồ Đào Nha, Thụy Điển…

Mỗi một đội tuyển luôn có cách tạo mẫu áo đá bóng riêng mình. Những mẫu thiết kế áo thi đấu của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng luôn có sức hút với tất cả những ai đam mê, yêu thích bóng đá.

Ngoài những mẫu áo bóng đá kể trên thì còn có áo bóng đá không logo cũng được rất nhiều người yêu thích. Bởi do nhu cầu của nhiều khách hàng không thích các mẫu áo có logo của các đội tuyển, câu lạc bộ. Áo bóng đá không logo cũng có rất nhiều màu sắc, thiết kế độc đáo khiến khách hàng thoải mái chọn lựa.

Nếu các fan hâm mộ muốn sở hữu áo đá bóng đẹp và độc có thể mua áo đá bóng đẹp ở Hà Nam. Ở đây, các bạn có thể hoàn toàn chọn cho mình những bộ quần áo đá bóng đẹp, với thiết kế áo bóng đá đẹp, ấn tượng. Bên cạnh đó, đến với shop của chúng tôi, bạn còn thấy được sự khác biệt giữa áo bóng đá phủi và áo bóng đá chuyên nghiệp một cách rõ nét nhất.

Như vậy, hy vọng với những thông tin mà mayaobongda.com sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua, thiết kế áo bóng đá đẹp. Chúc các bạn có được bộ quần áo ưng ý nhất nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây