Thương hiệu quần áo bóng đá, phụ kiện bóng đá tốt nhất tại Hà Nam - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
quan-ao-phu-kien-bong-da-tot-nhat-ha-nam tin-tuc-ao-bong-da
Thương hiệu quần áo bóng đá, phụ kiện bóng đá tốt nhất tại Hà Nam
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Thương hiệu quần áo bóng đá, phụ kiện bóng đá tốt nhất tại Hà Nam

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
quan-ao-phu-kien-bong-da-tot-nhat-ha-nam tin-tuc-ao-bong-da
Shop đồ thể thao Alaba Sport chuyên bán quần áo bóng đá, phụ kiện bóng đá giá tốt, chất lượng cao và là đại chỉ uy tín suốt nhiều năm liền tại Hà Nam. Bên cạnh đó, shop cũng nhận thiết kế áo bóng đá và in thêu logo giá rẻ.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Quần áo bóng đá tốt nhất
Quần áo bóng đá tốt nhất
Bạn đang tìm mua những bộ áo quần đá bóng chất lượng, đẹp nhưng không biết thương hiệu nào uy tín, đảm bảo? Không phải lo lắng nữa nhé, trong bài viết của mayaobongda.com sẽ giới thiệu cho các bạn thương hiệu quần áo bóng đá, phụ kiện tốt nhất tại Hà Nam. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có thêm thông tin nhé!

Quần áo đá bóng chất lượng là như thế nào? 

Quần áo đá bóng thường là những mẫu quần áo được sử dụng trong các buổi tập luyện, thi đấu thể thao. Phục vụ cho các cầu thủ khi ra sân để có thể phân biệt đội hình. Quần áo bóng đá là đồ dùng cần thiết của tất cả cầu thủ, chất lượng càng tốt thì khi sử dụng càng thoải mái. Tạo điều kiện thuận lợi nhất để khi tập luyện không bị ảnh hưởng. Để đảm bảo quần áo đá bóng chất lượng thì phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như:

●Chất vải phải là loại vải tốt.
●Có độ bền cao, sử dụng được lâu
●Thấm hút mồ hôi tốt, nhanh khô
●Không nhàu nhĩ, có thể co dãn 4 chiều

Trên đây, là những yêu cầu cơ bản để áo bóng đá luôn đảm bảo chất lượng và nhận biết được áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng. Vì thế, khi chọn mua hay đặt áo bóng đá tự thiết kế các bạn nên lựa chọn cẩn thận. Phân biệt các loại áo, chất vải để có một bộ quần áo đá bóng xịn ưng ý.

Các phụ kiện bóng đá bao gồm những gì?

Bên cạnh quần áo đá bóng thì không thể thiếu các phụ kiện đi kèm. Bởi hoàn thiện  vấn đề trang phục là yếu tố đầu tiên để có thể ra sân thi đấu. Phụ kiện bóng đã trở thành trang bị không thể không có khi chơi môn thể thao này.

Mỗi một phụ kiện có một vai trò riêng, nhưng tất cả đều có chung mục đích là giúp giảm thiểu tối đa các chấn thương, va chạm trên sân cỏ. Và có tác dụng giúp các cầu thủ có thể kiểm soát, tăng ma sát khi sử dụng trái bóng, tạo hiệu quả nhất định.

Phụ kiện bóng đá
Phụ kiện bóng đá

Một số phụ kiện bóng đá được sử dụng như: gang tay, áo tập, bọc cánh tay, băng tay thấm mồ hôi, bọc gối chống xước, túi đựng đồ thể thao, túi đựng giày thể thao, ….Phải nói rằng, các phụ kiện đi kèm rất nhiều, mỗi loại phụ kiện sẽ giúp cầu thủ linh hoạt hơn trong trận đấu. Việc sử dụng các phụ kiện là điều cần thiết cho bất kì trận đấu bóng lớn nhỏ.

Thương hiệu quần áo bóng đá, phụ kiện tốt nhất tại Hà Nam

Quần áo đá bóng trên thị trường hiện nay rất đa dạng, khiến các bạn đau đầu lựa chọn. Bởi vậy, bài viết này của mayaobongda.com sẽ giới thiệu cho các bạn thương hiệu phụ kiện thể thao, áo bóng đá cao cấp tại Hà Nam.

Đó là đơn vị Alaba - địa chỉ chuyên bán áo bóng đá ở Hà Nam và nhận thiết kế các mẫu áo đá bóng xịn, độc và đẹp. Các bạn có thể liên hệ nhanh nhất với Alaba theo đường dây nóng: 0985.209.338. Alaba cam kết với khách hàng khi đến mua áo đá bóng đẹp ở Hà Nam sẽ khiến bạn hài lòng đến từng chi tiết.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của  chúng tôi sẽ giúp ích nhiều cho các bạn. Các bạn hãy nhanh tay đến với Alaba Hà Nam để có cho mình Áo bóng đá đẹp nhất nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây