Áo bóng đá tại Alaba Sport - Giá rẻ nhưng chất lượng không "rẻ" - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-gia-re tin-tuc-ao-bong-da
Áo bóng đá tại Alaba Sport - Giá rẻ nhưng chất lượng không "rẻ"
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo bóng đá tại Alaba Sport - Giá rẻ nhưng chất lượng không "rẻ"

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-gia-re tin-tuc-ao-bong-da
Khi mua quần áo bóng đá, chúng ta phải phân biệt được áo bóng đá giá rẻ và áo bóng đá kém chất lượng. Ở Alaba Sport, áo bóng đá có giá rẻ phải chăng nhưng chất lượng cũng không phải là dạng vừa.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

 Áo bóng đá không logo giá rẻ
Áo bóng đá không logo giá rẻ
Bạn đang tìm địa chỉ để mua áo bóng đá đẹp nhưng không biết đơn vị cung cấp nào đảm bảo chất lượng? Bài viết của Mayaobongda.com sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ cung cấp áo đá bóng giá rẻ nhưng chất lượng không "rẻ" - đó là  Alaba Sport. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin cụ thể nhé!

Alaba Sport nơi cung cấp các loại áo bóng đá chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp áo bóng đá giá rẻ tại Hòa Bình hay một số tỉnh thành khác. Nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, các bạn luôn phải tìm kiếm tỉ mỉ các đơn vị, địa chỉ cung cấp áo đá bóng. Nhưng các bạn không phải lo lắng, bởi mayaobongda.com sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ cung cấp áo đá bóng giá rẻ đảm bảo chất lượng, đó là Alaba Sport.

Áo bóng đá CLB Juventus chất lượng cao
Áo bóng đá CLB Juventus chất lượng cao

Alaba Sport được nhiều khách hàng sử dụng bởi đơn vị chuyên cung cấp các loại áo bóng đá đẹp. Đẹp từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ. Không những vậy, giá thành bán áo đá bóng tại Alaba khá rẻ, phù hợp cho tất cả khách hàng chọn mua. Alaba là đơn vị cung cấp quần áo đá bóng với mức giá phải chăng nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đồ tại Alaba.

Bên cạnh đó, Alaba còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thường xuyên đặt áo đấu cho đội ở Hòa Bình và tất cả các tỉnh thành Việt Nam, đảm bảo chất lượng cao mà thành hợp lý. Alaba luôn có các chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả khách hàng. Tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Alaba.

 Một số sản phẩm chất lượng khác tại Alaba Sport

Bên cạnh sản phẩm áo đá bóng đẹp, Alaba Sport còn cung cấp rất nhiều các đồ dùng, phụ kiện bóng đá chất lượng cho khách hàng chọn mua. Đến với Alaba quý khách sẽ thoải mái lựa chọn phụ kiện mà không phải lo lắng đến giá cả. Chúng tôi cam kết tất cả hàng đều đảm bảo chất lượng mà không đắt so với thị trường.

Phụ kiến bóng đá
Phụ kiến bóng đá

Các phụ kiện đi kèm áo bóng đá như: tất, giày thể thao, gang tay, túi đựng đồ thể thao, bọc gối…...là những phụ kiện bán chạy nhất, được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Bởi các sản phẩm này đều có tác dụng nhằm bảo vệ tối đa và chạm trên sân bóng. Giúp các cầu thủ có thể kiểm soát bóng nhanh hơn và ít bị chấn thương hơn.

Alaba chuyên nhận thiết kế các mẫu áo bóng đá đẹp, độc, lạ. Dù số lượng sản phẩm lớn, đa dạng thì Alaba vẫn đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Đồng thời, Alaba Sport còn liên tục sản xuất các mẫu áo đội tuyển, các áo đá bóng của câu lạc bộ trong nước và thế giới, để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, shop còn nhận thêu logo bóng đá cũng như in ấn áo bóng đá. Các mức giá in quần áo bóng đá đều rõ ràng và minh bạch.

Như vậy, với bài viết của Mayaobongda.com đã giới thiệu cho các bạn địa chỉ áo bóng đá đẹp, giá rẻ nhưng chất lượng không hề  "rẻ". Các bạn hãy nhanh chóng đến với Alaba để chọn cho mình những món đồ thể thao ưng ý nhất nhé.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây