Các mức giá in quần áo đá bóng hiện nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
muc- gia-in-quan-ao-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
Các mức giá in quần áo đá bóng hiện nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Các mức giá in quần áo đá bóng hiện nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
muc- gia-in-quan-ao-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
In áo bóng đá đã trở thành xu hướng và thói quen quen thuộc của đại đa số mọi người khi mua quần áo bóng đá hiện nay. Và dưới đây là những mức giá in quàn áo bóng đá bền đẹp được Alaba Sport cung cấp.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

In quần áo đá bóng đẹp mắt
In quần áo đá bóng đẹp mắt

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì giá thành khi in quần áo bóng đá hiện nay cũng khá được quan tâm. Cùng mayaobongda.com giới thiệu chi tiết về các mức giá in áo bóng đá được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

1. Nhu cầu in quần áo bóng đá hiện nay

Hiện nay với nhu cầu đặt may và in áo bóng đá theo yêu cầu của người hâm mộ. Những xưởng in áo bóng đá nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về những mẫu thiết kế giống với các cầu thủ, câu lạc bộ mà khách hàng ưa thích. Khá nhiều người thích đặt may và đặt in tên lên áo bóng đá online theo sở thích của mình. Đồng thời có thể tự thiết kế các logo, hình ảnh riêng cho cá nhân, đội nhóm khi yêu cầu in áo bóng đá lấy ngay.

Với dịch vụ in tên lên áo bóng đá độc thì việc in quần áo bóng đá hiện nay trở nên vô cùng dễ dàng. Sự tiện ích của những công nghệ in áo lấy nhanh cũng như giá thành rẻ là điểm thu hút khách hàng khi đặt in. Hình ảnh in vừa đẹp mắt, lại thu hút, chất lượng in bền bỉ và không dễ phai màu đã khiến cho dịch vụ in quần áo bóng đá trở nên được ưa chuộng và những chiếc áo bóng đá đẹp mắt hơn nhiều lần.

In áo bóng đá độc đáo
In áo bóng đá độc đáo

2. Các công nghệ in áo bóng đá tại Hà Nội được biết đến

Một số công nghệ in áo bóng đá lấy ngay tại Hà Nội được áp dụng phổ biến như:

●Công nghệ in lụa: Công nghệ này được in rất nhanh và có thể lấy ngay luôn sản phẩm. Hình ảnh in vô cùng bắt mắt và chi phí giá thành rẻ. Tuy nhiên, độ bền sản phẩm không cao khi sử dụng công nghệ in này

●Công nghệ in chuyển nhiệt áo bóng đá: Đây là công nghệ in được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh in vô cùng chân thực. Màu mực sắc rõ và có độ bền cao, không lo bị bong tróc sau khi giặt

●Công nghệ in decal áo bóng đá: Dòng công nghệ này được sử dụng in ấn quần áo bóng đá nhiều nhất với hình ảnh rõ ràng, đẹp màu và sắc nét. Những họa tiết in đa dạng, tinh xảo và không dễ bị phai màu.

1. Những mẫu áo bóng đá câu lạc bộ V-League nổi bật nhất
2. Áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội gây sốt
3. Shop bán áo đội tuyển Việt Nam chính hãng tại Hà Nội

3. Các mức giá in quần áo bóng đá hiện nay

Điều được quan tâm hiện nay ngoài các công nghệ in ra thì mức giá in của sản phẩm cũng được chú ý. Dưới đây là một số giá các kiểu in áo bóng đá cho quý vị bạn đọc tham khảo:

●Mức giá cho in lụa và in chuyển nhiệt về in tên và in số áo bóng đá có mức giá là 5.000 đồng/1 áo. In lẻ có giá 10.000 đồng/ 1 áo. In font đặc biệt là 10.000 đồng/1 áo

●Mức giá cho in lụa và in chuyển nhiệt về in tên và in số áo bóng đá có mức giá in lẻ là 5.000 đồng/1 áo. In lẻ có giá 10.000 đồng/1 áo. In font đặc biệt là 10.000 đồng/1 áo

●Mức giá cho in tên, số công nghệ in lụa và in chuyển nhiệt là 10.000 đồng/1 áo. In font đặc biệt và in lẻ có giá 20.000 đồng/1 áo

Đặc biệt tại những nơi nhận in quần áo bóng đá với số lượng lớn thì bạn sẽ được hoàn toàn in tên lên áo bóng đá miễn phí. Vấn đề là bạn chỉ cần tìm được địa chỉ đặt may và in ấn quần áo bóng đá uy tín để tin tưởng lựa chọn mà thôi.

Bài viết trên đây của mayaobongda.com đã chia sẻ tới cho quý vị bạn đọc thông tin về các mức giá in áo bóng đá mà mọi người quan tâm. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp ích tới cho khách hàng.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây