Bình chọn mẫu áo đá bóng đẹp nhất mọi thời đại - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-dep-nhat-moi-thoi-dai tin-tuc-ao-bong-da
Bình chọn mẫu áo đá bóng đẹp nhất mọi thời đại
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Bình chọn mẫu áo đá bóng đẹp nhất mọi thời đại

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-dep-nhat-moi-thoi-dai tin-tuc-ao-bong-da
Những mẫu áo bóng đá bất hủ đi cùng với thời đại luôn là những mẫu áo đẹp và có ý nghĩa đi vào lòng người. Vậy theo các bạn mẫu áo nào sẽ là mẫu áo bóng đá đẹp nhất mọi thời đại?
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá đẹp
Áo bóng đá đẹp

Mẫu áo bóng đá đẹp luôn là những sản phẩm được khách hàng yêu thích. Mayaobongda.com sẽ tổng hợp các bình chọn của khách hàng về những mẫu áo bóng đá đẹp và chất nhất mọi thời đại. Các bạn hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để cập nhật cho mình những mẫu áo ấn tượng nhé!

1.Áo bóng đá của câu lạc bộ Real Madrid

Real Madrid là câu lạc bộ nổi tiếng thế giới với lịch sử và thành tích nổi bật. Khi nhắc đến câu lạc bộ Real Madrid fan hâm mộ thường nhớ đến những pha bóng đẹp mắt và các giải thưởng danh giá. Bên cạnh những ấn tượng về thành tích qua các mùa giải thì màu áo đá bóng của câu lạc bộ này cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả xem bóng trên khắp thế giới.

Áo bóng đá câu lạc bộ  Real Madrid sân khách: Quần áo bóng đá đẹp của câu lạc bộ đã khiến người hâm mộ mê mẩn. Đặc biệt gần đây nhất màu áo của câu lạc bộ Real Madrid ở sân khách mùa giải 2019 - 2020 đã khiến nhiều fan hâm mộ khen tấm tắc. Với màu đỏ toàn bộ thiết kế với dòng chữ trắng trước ngực khiến áo đá bóng nổi bật sân cỏ.

2.Áo bóng đá câu lạc bộ Atletico Madrid

Một trong những bình chọn áo bóng đá đẹp và chất phải kể đến áo đấu của câu lạc bộ  Atletico Madrid. Áo bóng đá đẹp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với màu sắc xanh nước biển và thiết kế dạng vân sóng ở hai bên vai áo đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt của mẫu áo đấu mùa giải 2018- 2019.

Màu áo của câu lạc bộ Atletico Madrid không sặc sỡ nhưng lại tạo cảm giác thoải mái khi nhìn vào. Do đó, mẫu áo bóng đá này đã lọt vào top bình chọn áo đấu đẹp nhất mọi thời đại.

3.Áo bóng đá câu lạc bộ  Barcelona

Quần áo bóng đá đẹp được bình chọn áo đấu đẹp thì không thể không nhắc tới áo đấu của câu lạc bộ Barcelona. Mẫu áo đá bóng chất mùa giải 2018 - 2019 của Barcelona đã để lại ấn tượng vô cùng độc đáo. Đó chính là mẫu áo bóng đá trên sân khách của câu lạc bộ Barcelona.

Với gam màu chủ đạo là  màu hồng phấn trải hầu như toàn bộ thân áo và kết hợp thêm là 2 mảng đỏ ở trước ngực làm điểm nhấn. Sự pha trộn này tạo nên sự khác biệt so với những mẫu áo trước đó của câu lạc bộ Barcelona. Chính vì sự khác biệt trong mùa giải 2019 như vậy, mẫu áo này đã nhận được rất nhiều bình chọn từ người hâm mộ. Là một trong những mẫu áo bóng đá cao cấp đẹp, chất lượng.

4.Áo bóng đá câu lạc bộ Bayern munchen

Bayern munchen là câu lạc bộ bóng đá thành công nhất của Đức. Tham gia rất nhiều vào các giải đấu lớn trên Thế giới và có số lượng thành viên tham gia rất đông.Với mẫu áo bóng đá mùa giải năm nay, Bayern munchen đã nhận được nhiều sự yêu thích. Mẫu áo được thiết kế với màu xám là màu sắc chủ đạo kết hợp logo là biểu trưng của bang Bavaria.

Mùa giải 2018- 2019 câu lạc bộ Bayern munchen được người hâm mộ đặt cho cái tên là “ hùm xám”. Chính vì vậy, áo đấu của Bayern munchen đã được bình chọn trong top trở thành một trong những mẫu áo đồng phục bóng đá đẹp nhất mọi thời đại.

Như vậy, bài viết của Mayaobongda.com đã tổng hợp các bình chọn của khách hàng về những mẫu áo bóng đá đẹp và chất nhất mọi thời đại. Mong rằng những thông tin này của chúng tôi sẽ giúp mọi người cập nhật được những mẫu áo bóng đá đẹp và độc 2019 mới nhất trên thị trường.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây