Top 10 mẫu áo bóng đá Training đẹp và cực chất - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-training-dep-chat tin-tuc-ao-bong-da
Top 10 mẫu áo bóng đá Training đẹp và cực chất
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Top 10 mẫu áo bóng đá Training đẹp và cực chất

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-training-dep-chat tin-tuc-ao-bong-da
Nếu đang tìm mua những mẫu áo bóng đá Training đẹp và chất nhất thì bạn có thể đến với Alaba Sport. Ngoài ra, shop còn nhận thiết kế áo bóng đá và logo áo bóng đá nhanh, đẹp nhất.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá Training đẹp
Áo bóng đá Training đẹp

Trên thị trường hiện nay có vô số những mẫu áo bóng đá đẹp và chất khiến nhiều khách hàng mê mẩn. Bởi vậy, bài viết của mayaobongda.com sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 mẫu áo bóng đá training đẹp và cực chất. Cùng theo dõi để có thêm thông tin về những mẫu áo bóng đá này nhé!

1.Nhu cầu sử dụng áo bóng đá training hiện nay

Hiện nay trên thị trường, quần áo bóng đá có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng chọn lựa. Các mẫu áo bóng đá đẹp và chất tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài những mẫu áo dành cho thi đấu chính thức của các cầu thủ. Thì áo training cũng được nhiều người yêu thích.

Mỗi một loại áo lại có đặc điểm riêng, mang một phong cách đặc biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người đam mê bóng đá.Các mẫu áo bóng đá training phục vụ nhiều mục đích sử dụng và nhiều đối tượng cần mặc như: áo training cho người lớn, áo dành cho trẻ em,.....Với mỗi mẫu áo sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng áo bóng đá cũng thay đổi từng ngày.
1. Mãn nhãn với top 3 mẫu áo bóng đá được săn đón nhất tại La Liga
2.  Top 5 mẫu áo bóng đá tự thiết kế bán chạy nhất của Alaba Sport
3.  Mãn nhãn với những mẫu áo bóng đá đỏ - đen ấn tượng

2. Một số mẫu áo bóng đá training đẹp

Có thể nói áo bóng đá training đẹp là mẫu áo đồng phục bóng đá được tất cả các cầu thủ sử dụng để tập luyện trước khi ra sân. Việc sử dụng áo training có tác dụng để dễ dàng phân biệt 2 đội. Đồng thời, cũng có tác dụng như nâng cao phần chuyên nghiệp trong tập luyện bóng đá.

Ở Châu Âu, trước khi bước vào trận đấu, các cầu thủ thường mặc áo bóng đá training prematch để khởi động. Hoặc trong trận đấu thì các cầu thủ dự bị sẽ mặc áo tập khi chuẩn bị khởi động để vào sân. Hầu như mỗi giải đấu sẽ có những loại áo tập khác nhau trông rất chuyên nghiệp. Một số áo bóng đá training đẹp và chất phải kể đến các mẫu áo:

2.1 Áo training đội tuyển

Áo bóng đá tập luyện của đội tuyển Việt Nam màu đỏ bã trầu: Đây là một mẫu quần áo bóng đá  đẹp được nhiều người hâm mộ yêu thích. Màu đỏ bã trầu được kết hợp với viền vàng và bên ngực trái được thêu lá cờ quốc kỳ Việt Nam. Với kết hợp này tại nên sự hài hòa, cân đối của tổng thể chiếc áo.

Áo đá bóng đẹp training của đội tuyển Bồ Đào Nha 2019: Được thiết kế với màu sắc chủ đạo là đen, kết hợp với họa tiết chữ thập xanh đỏ trước ngực áo. Tạo nên sự thoải mái, ấn tượng đặc biệt cho người mặc.

  Áo đội tuyển Bồ Đào Nha Training đẹp
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha Training đẹp

2.2 Áo bóng đá training câu lạc bộ

Quần áo bóng đá mới nhất dành để tập luyện tại các câu lạc bộ bóng đá luôn là sự tò mò của người hâm mộ. Một trong số đó phải kể đến áo bóng đá training câu lạc bộ MU:  Thiết kế áo đá bóng training năm nay của câu lạc bộ MU là màu trắng. Kết hợp với logo màu vàng đồng tạo nên sự huyền bí, tạo nên ấn tượng đặc biệt.

Áo bóng đá training câu lạc bộ Arsenal: Áo bóng đá đẹp và chất của câu lạc bộ Arsenal được thiết kế với màu áo đỏ. Điểm nổi bật của chiếc áo là dòng chữ trước ngực với màu sắc ấn tượng là màu xanh nõn chuối. Với kết hợp độc đáo như vậy đã tạo nên mẫu áo đồng phục bóng đá ấn tượng trong mắt người hâm mộ.

Như vậy, bài viết của mayaobongda.com đã  giới thiệu cho các bạn biết thêm một số mẫu áo bóng đá training đẹp. Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi, các bạn sẽ tìm cho mình được mẫu áo bóng đá đẹp và chất dùng để tập luyện nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây