Áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội gây sốt - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-cau-lac-bo-ha-noi tin-tuc-ao-bong-da
Áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội gây sốt
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội gây sốt

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-cau-lac-bo-ha-noi tin-tuc-ao-bong-da
Là ứng cử viên vô cùng sáng giá cho chức vô địch V-League, câu lạc bộ Hà Nội và áo đấu của câu lạc bộ này đều đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Hiện Alaba Sport đã cập nhật đủ bộ sưu tập áo Hà Nội hot nhất hiện nay.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội gây sốt
Áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội gây sốt

Áo bóng đá hiện nay không chỉ phục vụ cho nhu cầu thi đấu trên sân cổ mà nó trở thành phong cách thời trang của giới trẻ. Một trong những câu lạc bộ có mẫu áo bóng đá hot nhất gây sốt nhất đó là câu lạc bộ Hà Nội. Vậy lý do nào mà áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội lại trở nên hot đến như thế. Các bạn hãy theo dõi hết bài viết sau của mayaobongda.com để tìm hiểu nhé!

Xu hướng may áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội hiện nay

Như chúng ta đã biết trong thời gian vừa qua tình yêu bóng đá của người Việt Nam được dâng cao, để thể hiện tình yêu đó hay yêu mến một câu lạc bộ nào đó việc mặc chiếc áo mà câu lạc bộ mình yêu thaích là điều rất dễ hiểu. Và đương nhiên câu lạc bộ Hà Nội cũng nằm trong số đó.

Trong vòng 1 tháng qua áo đá bóng câu lạc bộ Hà Nội đã bán được hàng trăm chiếc áo cho người hâm mộ. Có thể nói áo đá bóng câu lạc bộ Hà Nội trở thành xu hướng một phần là nhờ lối chơi và thành tích của đội. Thêm vào đó, áo bóng đá của đội tuyển có rất nhiều ưu điểm. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.


Bộ sưu tập áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội đẹp
Bộ sưu tập áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội đẹp

Lý do áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội gây sốt?

Câu lạc bộ Hà Nội có nhiều cầu thủ “ hot”

Một trong những lý do áo đá bóng câu lạc bộ Hà Nội trở nên hot đó là ở câu lạc bộ này sở hữu một dàn cầu thủ xuất sắc, đá bóng giỏi được người hâm mộ yêu mến. Chúng ta có thể kể đến các cầu thủ như: Quang Hải, Duy Mạnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Văn Quyết,... đó những gương mặt cầu thủ tiêu biểu và xuất sắc nhất của câu lạc bộ Hà Nội.

Nhiều người hâm mộ muốn sở hữu chiếc áo đá bóng mà câu lạc bộ mình yêu thích và chủ yếu là đội bóng đó có những cầu thủ thực sự xuất sắc. Vì vậy đây là một trong những lý do mà áo đá bóng câu lạc bộ Hà Nội trở nên gây sốt như vậy.

Chất liệu áo của câu lạc bộ

Với số tiền khoảng tầm 120.000 - 150.000 bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo câu lạc bộ Hà Nội với chất liệu lý tưởng. Áo câu lạc bộ Hà Nội được là từ chất liệu thun lạnh, là chất liệu phù hợp để may áo bóng đá vì đây là chất liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt và với số tiền như vậy là hoàn toàn hợp lý để bạn có thể sở hữu áo bóng đá của câu lạc bộ mà mình yêu thích.

Màu sắc và kiểu dáng

Áo bóng đá cổ tim là kiểu dáng câu lạc bộ lựa chọn, nhiều người nghĩ áo bóng đá cổ tim không phù hợp để làm áo bóng đá. Tuy nhiên áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội cổ tim được kết hợp màu tím và quần trắng là một sự kết hợp hài hòa và tinh tế. Với tông màu chủ đạo là tím nổi bật, đây cũng là màu sắc khá lạ để làm áo bóng đá, và không bị nhầm lẫn với các câu lạc bộ khác.

Hiện nay Alaba Sport có hệ thống phân phối áo bóng đá tại các tỉnh thành. Đặc biệt là bán áo đá bóng ở Hưng Yên, tại đây quý khách có thể in áo bóng đá lấy ngay ở Hưng Yên và tại Alaba sport cung cấp đủ size kể cả áo đá bóng size 3XL chúng tôi cũng có. Ngoài ra, shop cũng cập nhật xu hướng áo bóng đá 2020 hứa hẹn sẽ được yêu thích. Để tư vấn và đặt hàng các bạn hãy truy cập vào trang website mayaobongda.com để được trả lời nhanh nhất.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây