Cách nhận biết áo bóng đá chất lượng kém không nên mua - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
nhan-biet-ao-bong-da-kem-chat-luong tin-tuc-ao-bong-da
Cách nhận biết áo bóng đá chất lượng kém không nên mua
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Cách nhận biết áo bóng đá chất lượng kém không nên mua

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
nhan-biet-ao-bong-da-kem-chat-luong tin-tuc-ao-bong-da
Trong bài viết dưới đây, Alaba Sport sẽ giúp bạn nhận biết được áo bóng đá chất lượng kém không nên mua và cung cấp cho bạn địa chỉ bán áo bóng đá uy tín, chất lượng tốt.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá chất lượng cao
Áo bóng đá chất lượng cao
Áo bóng đá được rất nhiều người hâm mộ thể thao và các câu lạc bộ yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn lựa các chất liệu cũng như các mẫu áo chất lượng và phù hợp với giá tiền. Tại bài viết sau đây  mayaobongda.com sẽ cung cấp đến quý vị và các bạn cách nhận biết sản phẩm quần áo thể thao kém chất lượng không nên mua.

Chất liệu vải áo bóng đá thô, cứng, không co giãn

Đầu tiên bạn có thể dựa vào chất liệu để quyết định đến chất lượng của áo bóng đá cũng như các trang phục thể thao. Trong đó áo bóng đá thun Thái Lan, hay thun lạnh, thun trơn, được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể xem chất vải có thoáng khí hay không, khi sờ vào có cảm giác mềm mịn và mát tay hay không, để chọn mua sản phẩm.

Thông thường các sản phẩm áo, quần thể thao thường được may từ các chất liệu vải polyester, cotton hay thun mè, thun gai,... hoặc là quần áo bóng đá vải Thái Lan. Bạn có thể kéo thử vải để xem vải áo có sự co giãn và đàn hồi hay không. Đối với vải áo thô, cứng, không mát và không đàn hồi hay thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt bạn không nên lựa chọn.

Giá thành quá rẻ

Bạn cũng có thể dựa trên mức giá thành của sản phẩm để nhận biết các sản phẩm chất lượng kém. Các mẫu áo bóng đá hàng super fake hay quần áo bóng đá chất lượng cao thường có giá vài trăm ngàn trên thị trường. Trong trường hợp người bán giới thiệu cho bạn các mẫu áo chất lượng với giá chỉ vài chục ngàn đồng thì bạn không nên mua, bởi các mẫu áo này sẽ không đảm bảo chất lượng.

Đường may không chắc chắn, form áo không chuẩn

Nếu bạn mua áo bóng đá xịn chính hãng tại các câu lạc bộ và thương hiệu thể thao hàng đầu như Nike hay Adidas có thể yên tâm về chất lượng lẫn trình độ gia công. Tuy nhiên trong trường hợp bạn mua tại các cửa hàng bán các sản phẩm quần áo thể thao gia công thì nên chú ý đến trình độ may và in áo của họ.

Bạn có thể kiểm tra từng đường kim mũi chỉ xem áo có được may chắc chắn hay không. Ngoài ra bạn cũng có thể để ý đến form áo xem có đúng hay không. Với các sản phẩm đường may thưa lệch, form áo không chuẩn bạn không nên mua.

Logo áo không rõ ràng

Ngoài việc lựa chọn đồng phục bóng đá chất vải đẹp, bạn cũng nên chú ý đến logo in trên áo để phân biệt hàng tốt và hàng nhái.  Thông thường, hàng kém chất lượng được in logo khá cẩu thả, không rõ nét và dễ bị bong tróc. Trong khi đó hàng đạt tiêu chuẩn có logo dày dặn, sắc nét, khó bị bong và được rập trên bề nổi của áo.

Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi sự vận động trong thời gian dài vì vậy nếu không lựa chọn được loại áo thấm hút tốt có thể làm ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả cũng như phong độ của người chơi. Qua bài viết trên Mayaobongda.com - địa chỉ bán áo bóng đá đẹp ở Sơn La đã cung cấp đến quý vị và các bạn cách nhận biết áo bóng đá chất lượng kém không nên mua. Hãy là người tiêu dùng thông thái, đặt mua áo bóng đá chính hãng để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây