Không thế rời mắt khỏi 10 mẫu áo bóng đá đẹp cả nam và nữ đều ưa chuộng hiện nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-duoc-ua-chuong tin-tuc-ao-bong-da
Không thế rời mắt khỏi 10 mẫu áo bóng đá đẹp cả nam và nữ đều ưa chuộng hiện nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Không thế rời mắt khỏi 10 mẫu áo bóng đá đẹp cả nam và nữ đều ưa chuộng hiện nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-duoc-ua-chuong tin-tuc-ao-bong-da
Alaba Sport tổng hợp những mẫu áo bóng đá đẹp được cả nam và nữ ưa chuộng dưới đây. Đồng thời nhận in áo bóng đá, may áo bóng đá theo yêu cầu.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá nam nữ đẹp
Áo bóng đá nam nữ đẹp
Áo bóng đá không chỉ được sử dụng cho nam giới mà phái đẹp cũng sử dụng vô cùng ưa chuộng. Những bộ thể thao này mang đến những nét cá tính riêng cho cả nam giới và nữ giới. Tại bài viết dưới đây của mayaobongda.com sẽ giúp bạn tìm hiểu các mẫu áo bóng đá nam, nữ đẹp đang  được ưa chuộng hiện nay nhé!

Dòng áo bóng đá câu lạc bộ

Giới trẻ hiện nay đang chạy theo xu hướng mua áo bóng đá đẹp theo câu lạc bộ mà mình yêu thích. Những mẫu áo đá bóng này không những thể hiện cá tính độc đáo mà còn thỏa mãn đam mê thể hiện tình yêu với câu lạc bộ. Các loại áo câu lạc bộ được khách hàng ưa chuộng như Manchester United, Juventus, Liverpool... đều được thiết kế đẹp mắt. Các mẫu áo được thiết kế với nhiều size khác nhau phù hợp cho cả nam và nữ. Một số mẫu quần áo thể thao của các câu lạc bộ như:

Áo CLB Liverpool 2019 màu trắng

Áo CLB Liverpool 2019 màu trắng xịn
Áo CLB Liverpool 2019 màu trắng xịn

Vừa qua CLB Liverpool vừa cho ra mắt mẫu áo bóng đá màu trắng và trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Áo có thiết kế đẹp mắt, sử dụng viền ở tay và những sọc đen mặt trước áo rất ấn tượng. Mẫu áo bóng đá cao cấp này được giới trẻ rất ưa chuộng.

Áo CLB Arsenal

Loại áo này nổi bật với 2 tông màu chủ đạo là trắng và đỏ cho mẫu áo sân nhà. Những điểm nhấn đáng được chú ý và thiết kế đẹp mắt, tạo sức thu hút với người nhìn. Mẫu áo này được rất nhiều người hâm mộ sử dụng, là một trong những mẫu áo được ưa chuộng nhất 2019.

Áo CLB Barcelona 

Nếu là người hâm mộ CLB Barcelona chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với mẫu áo thi đấu của CLB. Áo có sự kết hợp của viền sọc đỏ kẻ trên nền áo xanh dương. Mẫu áo thi đấu này vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và tạo sự thu hút cho người nhìn.

Áo CLB Napoli

Nằm trong top những mẫu áo phổ biến hiện nay, chúng ta không thể không nhắc đến áo bóng đá từ CLB Napoli. Với tông màu xanh dương lịch lãm, cá tính giúp người mặc tạo được ấn tượng, một phong cách riêng. Loại áo này có thể sử dụng cho cả nam và nữ đều đẹp.

Dòng áo bóng đá đội tuyển

Như chúng ta đã biết trên thế giới có rất nhiều đội tuyển và những mẫu áo bóng đá cao cấp khác nhau theo đặc trưng riêng của từng đội cũng như những mẫu áo bóng đá Training đẹp nhất 2019 . Rất nhiều người hâm mộ đã chọn việc may áo bóng đá đẹp giá rẻ theo đội tuyển mình yêu thích để tạo được cá tính và lòng yêu thích với đội bóng. Những mẫu áo của các đội tuyển được nhiều ưa chuộng như:

Áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2019 Màu Đen

Một mẫu áo bóng đá đang làm mưa làm gió trên thị trường nữa là mẫu áo của đội tuyển Bồ Đào Nha. Với tông màu đen kết hợp với vai áo màu xanh, loại áo này mang đến sự trẻ trung, mạnh mẽ, cá tính.

Áo đội tuyển Việt Nam

Áo đội tuyển Việt Nam màu xanh đậm
Áo đội tuyển Việt Nam màu xanh đậm

Sắc áo của nước nhà vẫn là một mẫu áo được người dùng vô cùng ưa chuộng. Từ đó giúp cho người mặc trở nên phong cách, đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Áo bóng đá không logo

Áo bóng đá không logo màu xám đẹp
Áo bóng đá không logo màu xám đẹp

Hiện nay giới trẻ cũng đang rất ưa chuộng những mẫu áo không logo, thay vào đó khách hàng có thể in lên những logo theo sở thích của mình. Khác với những mẫu áo kia thì loại áo không logo này có sự đa dạng về màu sắc, họa tiết được phối đẹp mắt như: trắng- đen, đen - cam, trắng- đỏ,.. Quý khách có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

Những mẫu áo bóng đá nam, nữ đẹp được ưa chuộng hiện nay mà bài viết đã cung cấp đang là xu hướng mua áo đá bóng xịn ở Nam Định nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Hãy sở hữu ngay cho mình những bộ đồ đẹp và phù hợp nhất với mình nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây