Cập nhật những mẫu áo bóng đá tự thiết kế 2020 mới và HOT nhất - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-tu-thiet-ke-2020-moi-nhat tin-tuc-ao-bong-da
Cập nhật những mẫu áo bóng đá tự thiết kế 2020 mới và HOT nhất
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Cập nhật những mẫu áo bóng đá tự thiết kế 2020 mới và HOT nhất

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-tu-thiet-ke-2020-moi-nhat tin-tuc-ao-bong-da
Hiện nay, áo bóng đá tự thiết kế đã không còn xa lạ với nhiều người. Và dưới đây là những mẫu áo bóng đá tự thiết kế 2020 mới và hot nhất tại Alaba Sport.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá tự thiết kế 2020 mới nhất
Áo bóng đá tự thiết kế 2020 mới nhất

Áo bóng đá tự thiết kế được nhiều người lựa chọn nhờ các ưu điểm độc lạ, giá cả phải chăng. Các mẫu áo bóng đá thiết kế thường được đặt làm cho áo nhóm, áo công ty, hay các giải đấu nghiệp dư, phong trào nhằm nêu cao tinh thần thể thao, khỏe khoắn. Cùng mayaobongda.com cập nhật các mẫu quần áo bóng đá thiết kế mới nhất qua nội dung bài viết sau đây.

Xu hướng làm áo bóng đá tự thiết kế

Quần áo bóng đá tự thiết kế được rất nhiều người Việt Nam lựa chọn, hầu hết các giải đấu mang tính phong trào đều lựa chọn loại trang phục này. Xu hướng may đo quần áo thể thao thiết kế không ngừng tăng cao về cả số lượng lẫn yêu cầu về chất lượng.

Các mẫu quần áo bóng đá tự thiết kế không những cần đáp ứng yếu tố về chất lượng mà còn phải đẹp, độc và tích hợp các tính năng tốt. Khách hàng có thể đặt các mẫu thiết kế áo bóng đá theo yêu cầu hoặc chọn các mẫu mà đơn vị may đo đồng phục thể thao cung cấp.

Về cơ bản các mẫu quần áo đá bóng thiết kế đều dựa trên các mẫu có sẵn từ các câu lạc bộ hay thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu. Có chăng các biến tấu chủ yếu đến từ logo, hình ảnh, màu sắc hay thông điệp mà áo muốn truyền tải. Cũng nhờ sự đa dạng phong phú này mà xu hướng đặt thiết kế áo bóng đá càng được ưa chuộng hơn.

Chất liệu vải may áo bóng đá tự thiết kế

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính mà khách hàng có thể chọn chất liệu may áo bóng đá khác nhau. Về cơ bản các mẫu áo được may theo chất liệu vải chất lượng được nhiều người lựa chọn nhất. Các chất liệu này chú trọng đến độ thông thoáng, bền màu và co giãn của áo.

Trong những năm gần đây các mẫu áo thể thao thiết kế chủ yếu được may từ các chất liệu vải Thái. Có thể kể đến như thun gai Thái, thun lạnh, thun trơn, thun mịn, thun mè,... Khách hàng có thể căn cứ vào ưu, nhược điểm và giá thành của từng loại vải để đưa ra lựa chọn những mẫu áo đá bóng tự thiết kế phù hợp với mình.

Một số mẫu áo bóng đá tự thiết kế 2020

Cũng như những năm trước các mẫu áo bóng đá tự thiết kế năm 2020 và các năm tiếp theo được dự báo vẫn dựa trên các mẫu áo từ các câu lạc bộ lớn. Các đội bóng như MU, Liverpool, Barcelona, Chelsea, Atletico Madrid, Real Madrid,... vẫn chiếm được lòng tin yêu từ khách hàng.

Áo bóng đá tự thiết kế đẹp
Áo bóng đá tự thiết kế đẹp
Cùng với đó xu hướng may áo bóng đá thiết kế của đội tuyển, hay các mẫu áo bóng đá không logo tự thiết kế với các màu nổi bật như hồng, tím, cam, xanh phát quang, và màu cổ điển đen, trắng, đỏ sẽ chiếm thế thượng phong. Công nghệ in số và chữ phản quang từ áo đồng phục sẽ được ứng dụng nhiều hơn trên áo bóng đá. Mang đến những chiếc áo bóng đá được thiết kế riêng, độc lạ cho khách hàng.

Mayaobongda.com là shop bán áo bóng đá tại Yên Bái vừa cung cấp đến quý vị và các bạn các xu hướng mới được cập nhật trong may áo bóng đá thiết kế năm 2020 và các năm tiếp theo đến quý vị và các bạn. Hy vọng bài viết đã mang đến các thông tin hữu ích đến quý vị và các bạn để có thể tìm được cho mình các mẫu áo đá bóng tự thiết kế không đụng hàng mà rẻ sau này; cũng từ đó có thể phân biệt được áo bóng đá giá rẻ và áo bóng đá kém chất lượng.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây