Những phụ kiện bóng đá cần có khi ra sân - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
phu-kien-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
Những phụ kiện bóng đá cần có khi ra sân
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Những phụ kiện bóng đá cần có khi ra sân

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
phu-kien-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
Trang bị đầu đủ những phụ kiện bóng đá cơ bản cần có khi ra sân sẽ giúp cầu thủ tự tin và thể hiện được hết mình. Đến ngay Alaba Sport mua áo bóng đá đẹp và phụ kiện bóng đá với mức giá phải chăng nhất.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá cao cấp
Áo bóng đá cao cấp
Đá bóng là môn thể thao được nhiều người yêu thích cả khi luyện tập và thi đấu. Có rất nhiều loại phụ kiện trong bóng đá mà mỗi một người chơi cần phải có khi ra sân. Hãy cùng với mayaobongda.com tìm hiểu các phụ kiện bóng đá đó là gì qua bài viết dưới đây.

Phụ kiện bảo vệ chấn thương

Bóng đá là môn thể thao gặp nhiều tổn thương nhất, để bảo vệ cơ thể an toàn và hạn chế chấn thương. Bạn cần đến các phụ kiện bảo vệ như:
●Băng quấn bảo vệ đầu gối
●Bọc bảo vệ ống đồng
●Tất chống trượt

Quần áo và phụ kiện bóng đá
Quần áo và phụ kiện bóng đá

Những phụ kiện bóng đá này không thể thiếu đối với các cầu thủ khi ra sân bóng:

Băng quấn bảo vệ đầu gối

Đây là phụ kiện đầu tiên bạn cần phải có khi chơi bóng, bởi đây là chấn thương mà người chơi thường gặp phải nhất. Riêng tổn thương như bị rách đệm đầu gối đã chiếm tỷ lệ cao trong các trận đấu bóng đá. Không những lâu khỏi mà lại còn để tổn thương nặng nề. Nên chọn sản phẩm thấm hút tốt mồ hôi để không gây khó chịu khi sử dụng.

Bọc ống đồng

Sản phẩm này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ cứng đến mềm, có công dụng giúp bảo vệ phần chân cho các cầu thủ. Phụ kiện này làm giảm tối thiểu sự chấn thương do va chạm đến ống đồng gây nguy hiểm.

Tất chống trơn trượt

Sản phẩm tất chống trơn trượt đá bóng được thiết kế bằng chất liệu vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi. Đây là loại chất liệu có chất lượng cao giúp tăng độ ma sát, không bị trơn trượt khi tập luyện hay thi đấu.

Sản phẩm có nhiều màu sắc, đa dạng về kiểu dáng và thuận lợi khi dùng. Bên cạnh sự trẻ trung, năng động của tất thì khi sử dụng sản phẩm còn có tác dụng chống trầy xước da khi va chạm. Vì có độ co giãn tốt nên sản phẩm phù hợp với mọi loại kích cỡ chân người sử dụng.

Phụ kiện bóng đá dùng cho thi đấu, luyện tập

Các sản phẩm phụ kiện như: áo đá bóng độc, lạ hay còi trọng tài, giày đá bóng, cờ giải, thẻ trọng tài, các sản phẩm áo bóng đá mới nhất…

Áo bóng đá

Bạn có muốn mua áo bóng đá tại Sơn La có dạng lưới với nhiều màu sắc khác nhau? Hiện nay đây đang là phụ kiện hữu hiệu dùng để phân biệt các cầu thủ của hai đội khác nhau hoặc các nhóm thi khác nhau. Các bạn có thể đến shop bán áo bóng đá uy tín để có thể sắm cho mình phụ kiện áo bóng đá vải Thái Lan tại Sơn La để có thể yên tâm tập luyện hoặc thi đấu.

Giày bóng đá, bình xịt chấn thương

Các phụ kiện như giày đá bóng hay bình xịt chấn thương...là những phụ kiện không thể thiếu trong mỗi trận đấu giao hữu hay thi đấu với nhau. Hãy trang bị những phụ kiện kèm theo này để có thể hoạt động như một đội bóng chuyên nghiệp nhé.
Giày bóng đá đạt chuẩn
Giày bóng đá đạt chuẩn

Phụ kiện bóng đá khác

Ngoài những phụ kiện trên thì còn những vật dụng như: giày bóng đá, balo đựng bóng, bóng đá, mũ câu lạc bộ...có những phụ kiện này sẽ giúp cho việc chơi bóng của bạn được hoàn mỹ và thuận lợi hơn. Balo bóng đá đa năng có thể chứa giày dép, trang phục, phụ kiện cho việc chơi bóng. Không nên bỏ qua những vật dụng tưởng chừng như đơn giản mà lại nhiều tính năng như vậy.

Balo bóng đá bền đẹp
Balo bóng đá bền đẹp

Trên đây là những phụ kiện bóng đá mà mayaobongda.com chia sẻ tới cho quý vị bạn đọc quan tâm. Để việc tập luyện và thi đấu tốt hơn bạn nên lựa chọn những phụ kiện chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây