Câu lạc bộ nào sở hữu mẫu áo bóng đá màu xanh chuối ấn tượng nhất? - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-cau-lac-bo-mau-xanh-chuoi tin-tuc-ao-bong-da
Câu lạc bộ nào sở hữu mẫu áo bóng đá màu xanh chuối ấn tượng nhất?
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Câu lạc bộ nào sở hữu mẫu áo bóng đá màu xanh chuối ấn tượng nhất?

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-cau-lac-bo-mau-xanh-chuoi tin-tuc-ao-bong-da
Trên thế giới có nhiều câu lạc bộ bóng đá sử dụng áo đấu màu xanh chuối và trở thành thương hiệu riêng. Hiện tại, Alaba Sport đã cập nhật vô vàn những mẫu áo bóng đá câu lạc bộ màu xanh đẹp và hot nhất mà bạn cóp thể tham khảo.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

 Áo bóng đá câu lạc bộ màu xanh chuối ấn tượng
Áo bóng đá câu lạc bộ màu xanh chuối ấn tượng

Tại các mùa giải đấu bóng đá có nhiều câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia. Trong đó họ sẽ diện lên mình những sản phẩm áo bóng đá được các nhãn hàng tài trợ thiết kế mới nhất. Trong đó, mẫu áo bóng đá màu xanh chuối của Câu lạc bộ Barca 2018 và 2019 mặc thi đấu sân khách đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Cùng mayaobongda.com tìm hiểu về mẫu thiết kế này nhé.

1. Áo đấu Barca 2018 2019 sân khách màu xanh chuối

Mùa giải đấu bóng đá 2018 2019 câu lạc bộ nổi tiếng Barca đã cho ra mắt thiết kế áo bóng đá màu xanh chuối mới nhất. Gam màu áo bóng đá màu xanh chuối cao cấp vô cùng nổi bật và đem lại sự thu hút, tò mò của hàng triệu người hâm mộ tại giải đấu.

Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm mà câu lạc bộ diện lên mình đó là phần cánh tay của áo. Nhà thiết kế của hãng đã vô cùng tinh tế và khéo léo, đã dùng hai gam màu truyền thống là xanh đỏ viền quanh phần cánh tay áo. Điều này làm nổi bật tiết kế, sự tươi sáng, trẻ trung cũng như hiện đại trong từng đường nét thiết kế áo bóng đá màu xanh chuối mới nhất.

Khi diện lên mình bộ áo bóng đá màu xanh chuối xịn đã khiến cho người hâm mộ cũng như các cầu thủ. Nhớ đến các đồng đội và cầu thủ Messi nổi tiếng đã mặc bộ cùng màu khi thi đấu tại sân khách mùa giải 2014 2015. Mang lại sự vẻ vang và khí thế hào hùng, hăng hái cho các cầu thủ trước khi ra sân thi đấu.

1. Cùng chọn ra mẫu áo bóng đá Training đẹp nhất 2019
2. Mẫu áo di chuyển câu lạc bộ Hà Nội
3. Top 19 mẫu áo bóng đá đặt may theo yêu cầu đẹp nhất

2. Ưu điểm áo bóng đá màu xanh chuối đẹp của Alaba Sport

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ về màu áo của câu lạc bộ Barca tại mùa giải 2018 2019. Alaba Sport đã cho ra đời sản phẩm áo bóng đá màu xanh chuối vải Thái Lan có chất liệu tốt, thun cotton co giãn được bón chiều. Sản phẩm thoải mái mặc khi vận động mạnh hoặc chạy nhảy di chuyển nhanh.

Sản phẩm áo có khả năng thấm hút mồ hôi cao, mỗi khi người mặc áo chơi thể thao sẽ tiết ra một lượng mồ hôi lớn gây khó chịu, ướt át. Chất liệu may áo bóng đá màu xanh chuối được Alaba Sport cung cấp sẽ giúp bạn mang lại cảm giác thoải mái, tự tin khi diện lên mình thiết kế của shop.
Khá nhiều khách hàng đã đặt mua áo bóng đá màu xanh chuối tại Alaba Sport. Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ, lại trẻ trung, năng động. Sự chú trọng được nằm ở những đường cắt tinh tế và chi tiết thêu tinh xảo giúp làm tăng lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ nam tính.

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới cho quý vị bạn đọc thông tin về câu lạc bộ nào sở hữu mẫu áo bóng đá câu lạc bộ màu xanh chuối ấn tượng. Mayaobongda.com hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp ích tới cho quý vị quan tâm tới địa chỉ bán sản phẩm quần áo đá bóng uy tín, chất lượng. Chúc quý khách hàng có sự lựa chọn sáng suốt và luôn ủng hộ chúng tôi.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây