Mẫu áo di chuyển câu lạc bộ Hà Nội - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-di-chuyen-cau-lac-bo-ha-noi tin-tuc-ao-bong-da
Mẫu áo di chuyển câu lạc bộ Hà Nội
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Mẫu áo di chuyển câu lạc bộ Hà Nội

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-di-chuyen-cau-lac-bo-ha-noi tin-tuc-ao-bong-da
Câu lạc bộ Hà Nội chính là câu lạc bộ sở hữu mẫu áo di chuyển trong bóng đá được đánh giá cao cả về thẩm mĩ lẫn chất lượng mà Alaba Sport muốn giới thiệu dưới đây.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo di chuyển CLB Hà Nội đẹp mắt
Áo di chuyển CLB Hà Nội đẹp mắt

Ngoài mẫu áo ra sân thi đấu mà chúng ta thường thấy của câu lạc bộ Hà Nội thì các mẫu áo di chuyển, tập luyện của câu lạc bộ Hà Nội cũng trở thành áo đá bóng hot trên thị trường hiện nay. Vậy chúng ta hãy theo dõi hết bài viết sau để tìm hiểu những mẫu áo di chuyển của câu lạc bộ Hà Nội hot nhất nhé.

Có thể thấy áo di chuyển bóng đá CLB Hà Nội đang ngày càng được ưa chuộng. Với những ưu điểm về thiết kế và màu sắc, những sản phẩm này mang đến cho người mặc sự khỏe khoắn, năng động và trẻ trung. Trong các mẫu áo của CLB này thì áo trắng và xanh đang trở thành xu hướng trang phục thể thao cho giới trẻ.

Áo trắng POLO Hà Nội FC

Chiếc áo bóng đá Polo của câu lạc bộ Hà Nội được thiết kế chuẩn theo dáng thể thao. Kiểu dệt cá sấu co giãn 4 chiều, giúp người mặc có được phong cách trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Chiếc áo Polo được may bằng vải tổng hợp Cotton 65% và Spandex 35%. Với chất liệu này sẽ giúp tối ưu hóa ưu điểm, siêu thấm mồ hôi hoàn toàn phù hợp cho các hoạt động để thao ngoài trời.

Đặc biệt áo vải tổng hợp Cotton lên form dáng áo chuẩn không bị chảy như các chất liệu khác mà chúng ta thường thấy. Áo trắng POLO không chỉ xuất hiện trên sân cỏ khi di chuyển và tập luyện mà nó còn xuất hiện trong cả trang phục đời sống hằng ngày của các cầu thủ.

Đặc biệt với chiếc áo Polo của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội, trên các mạc cổ được in decal thay vào việc là in thông thường. Điều này giúp bạn thoải mái, và giảm tránh hoàn toàn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu so với những chiếc áo thông thường.

Với tông màu trắng chủ đạo và phối hợp cùng với cổ áo màu đen với các đường kẻ sọc đen vàng xen kẽ khiến chiếc áo thể thao có thể sử dụng đa dạng trong mọi hoàn cảnh. Giá thành của một chiếc áo Polo đá bóng hoàn toàn rẻ chỉ với 200.000 nghìn bạn cũng đã có thể sở hữu áo đá bóng hot này rồi.

Áo di chuyển câu lạc bộ Hà Nội màu xanh nhạt

Một trong những được sử dụng di chuyển nhiều nhất của câu lạc bộ Hà Nội và cũng là chiếc áo bóng đá hot được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài việc cổ vũ bóng đá người hâm mộ còn sử dụng chiếc áo này để ủng hộ câu lạc bộ nhiều hơn.

Chất liệu của chiếc áo được làm từ vải thun lạnh, chất liệu này thường được sử dụng để may áo bóng đá. Bởi nó có những đặc tính như mềm, mỏng nhẹ và khô thoáng. Kiểu dáng của chiếc áo này là áo bóng đá cổ tim hoàn toàn hợp với xu hướng áo bóng đá hiện nay. Với chất liệu này các bạn thoải mái tập và lên form dáng rất chuẩn.

Áo di chuyển câu lạc bộ Hà Nội màu xanh đẹp
Áo di chuyển câu lạc bộ Hà Nội màu xanh đẹp

Alaba sport là địa chỉ được nhiều người tin dùng tại các tỉnh thành khác nhau và đặc biệt là ở Hưng Yên. Tại đây các bạn có thể in áo bóng đá lấy ngay và mua áo bóng đá ở Hưng Yên rất thuận lợi cho những khách hàng đang cần áo gấp. Và hiện nay Alaba sport cung cấp bộ sưu tập áo bóng đá CLB Hà Nội đang gây sốt hiện nay với đầy đủ tất cả mẫu mã và size áo kể cả áo bóng đá 3XL dành cho các bạn trai to lớn. Hy vọng những thông tin trên là những thông tin hữu ích với các bạn. Chúc các bạn có thể lựa chọn chiếc áo đá bóng phù hợp.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây