Cơ sở bán quần áo bóng đá hàng Thái Lan xịn tại Hà Nội - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-hang-thai-xin tin-tuc-ao-bong-da
Cơ sở bán quần áo bóng đá hàng Thái Lan xịn tại Hà Nội
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Cơ sở bán quần áo bóng đá hàng Thái Lan xịn tại Hà Nội

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-hang-thai-xin tin-tuc-ao-bong-da
Áo bóng đá hàng Thái Lan xịn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người chơi bóng. Alaba Sport chính là cơ sở bán quần áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng ngay tại Hà Nội. Ngoài ra, shop còn nhận in và thêu logo áo bóng đá giá rẻ.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá hàng Thái xịn
Áo bóng đá hàng Thái xịn

Bạn đang tìm kiếm một cơ sở bán áo bóng đá vải Thái Lan xịn tại Hà Nội. Bài viết của mayaobongda.com sẽ mách bạn địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin cậy. Để biết thêm thông tin về cơ sở này, các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

1.Cơ sở bán áo bán áo bóng đá hàng Thái Lan

Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở bán quần áo bóng đá nhưng không phải cơ sở nào cũng bán áo bóng đá vải Thái Lan. Bởi vậy, để các bạn không phải mất công thời gian, mayaobongda.com giới thiệu cho bạn cơ sở Alaba Sport. Đây là một trong số các cơ sở cung cấp áo bóng đá hàng Thái Lan tại Hà Nội uy tín được nhiều khách hàng biết đến.

Các bạn đến với Alaba Sport  sẽ tha hồ  được lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Các bạn có thể chọn lựa các mẫu áo bóng đá hàng Thái Lan loại theo sở thích của mình. Những thiết kế áo bóng đá vải Thái tại Alaba là những thiết kế độc và lạ khiến bạn trở nên ấn tượng với người xung quanh.

Đặc biệt cơ sở cung cấp những mẫu áo bóng đá Thái Lan không logo, áo bóng đá super fake Thái Lan hay những mẫu áo size lớn khó tìm như quần áo bóng đá hàng thái lan size 3XL . Khi mua hàng quý khách có thể kiểm tra size số, chất lượng cụ thể mà không phải lo lắng.

Alaba cam kết cung cấp tất cả mẫu áo vải Thái Lan chất lượng, đẹp đến từng chi tiết, đường may. Bên cạnh đó, đến với Alaba các bạn còn được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng. Bởi vậy, Alaba đã trở thành cơ sở bán áo bóng đá hàng Thái Lan xịn tại Hà Nội.


Áo bóng đá vải Thái LAn xịn
Áo bóng đá vải Thái LAn xịn

2.Đặc điểm áo bóng đá hàng Thái tại Alaba Sport

Alaba cung cấp bóng đá vải Thái chính hãng với chất lượng tuyệt hảo và giá thành phải chăng. Những đặc điểm của áo bóng đá vải Thái Lan tại Alaba Sport bạn có thể tham khảo như sau:
●Chất vải: Áo sẽ được may bằng vải gai Thái cao cấp để thiết kế. Vì loại vải này thấm hút mồ hôi hiệu quả, độ đàn hồi tốt, bền màu, không bị xù hay xù lông.

●Thiết kế: Áo bóng đá vải Thái Lan tại Alaba Sport thiết kế lỗ thoát khí ở hai bên sườn áo và quần bóng đá. Đường may áo bóng Thái Lan cao cấp tỉ mỉ, không bị xô lệch, xiên vẹo.

●Tem áo, logo áo: Với quần áo bóng đá hàng Thái Lan sẽ có logo cao su dày dặn, sắc nét, được dập nổi và khó có thể bong tróc. Tem áo sẽ được thiết kế gắn sau cổ áo, để khách hàng khi chọn mua có thể dễ dàng phân biệt.

●Giá áo: Đối với áo bóng đá Thái Lan f1 luôn có giá thành cao hơn với các mẫu áo bóng đá khác. Bởi được làm tỉ mỉ từ chất liệu đến kiểu dáng. Tuy nhiên đến với Alaba Sport bạn sẽ được mua sản phẩm với giá thành phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Hy vọng với những thông tin mà mayaobongda.com cung cấp ở bài viết đã mang lại nhiều thông tin thiết thực cho các bạn, giúp bạn nhận biết được áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng. Chúc các bạn có thể mua được những chiếc áo bóng đá vải Thái Lan phù hợp. Nếu có nhu cầu đặt mua các mẫu áo bóng đá chất lượng, các bạn có thể đặt hàng tại Alaba qua website ở trên nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây