Cách nhận biết áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-hang-thai-lan-chinh-hang tin-tuc-ao-bong-da
Cách nhận biết áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Cách nhận biết áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-hang-thai-lan-chinh-hang tin-tuc-ao-bong-da
Áo bóng đá vải Thái Lan luôn được nhiều người chọn mua vì tính năng vượt trội của nó đem lại. Vì vậy, hãy cùng Alaba Sport nhận biết áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng nhé.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng
Áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng

Áo bóng đá vải Thái Lan là chất liệu tốt để thiết kế, may đo áo bóng đá. Bởi vậy, chất vải này thường được sử dụng nhiều trong khi sản xuất áo đấu. Bài viết của mayaobongda.com sẽ mách cho các bạn cách nhận biết áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có những thông tin hữu ích nhé!

1.Vì sao nên chọn mua quần áo bóng đá vải Thái Lan?

Trong tất cả các loại vải áo bóng đá thì các bạn nên sử dụng quần áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng để may đo quần áo đá bóng. Bởi chất liệu vải Thái Lan rất dễ dùng, tạo sự thoải mái khi mặc. Dù bạn có vận động liên tục thì khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. Sản phẩm thường có lỗ thoát khí, có những mẫu có cầu vai chữ T. Áo bóng đá vải Thái Lan luôn có thiết kế, kiểu dáng vừa vặn với người mặc.
Nếu những người có số đo lớn có thể mua mẫu quần áo bóng đá hàng Thái Lan size 3XL. Còn nếu chọn hàng kém chất lượng thì dáng áo thùng thùng, quá nhỏ hoặc bị lệch mặc lên rất xấu. Áo bóng đá hàng Thái còn có giá thành hợp lý, mọi người có thể mua sử dụng mà không phải đắn đo. Quần áo bóng đá vải Thái luôn được mọi người ưa chuộng sử dụng cũng bởi lý do như vậy.

1.Tổng hợp những mẫu áo đấu bóng đá đội tuyển Đức chính thức đẹp mắt
2.Tổng hợp 10+ mẫu áo Việt Nam đỏ đẹp nhất
3. Áo bóng đá câu lạc bộ Hà Nội gây sốt

2.Cách phân biệt áo bóng đá hàng Thái Lan chính hãng

2.1 Về chất liệu áo bóng đá

Áo bóng đá vải Thái Lan chuẩn chính hãng sẽ có chất vải mịn, khi mặc lên cơ thể sẽ tạo cảm giác mát lạnh. Để có thể chọn được áo bóng đá hàng thái lan F1 thì khi chọn mua bạn hãy kéo thử áo. Nếu áo chính hãng sẽ sự co dãn, đàn hồi rất tốt, thấm mồ hôi và chất vải cực kỳ nhẹ. Còn đối với những mẫu áo nhái, kém chất lượng thì khi sờ vào vải áo sẽ thấy ráp, thô cứng, khiến tay bạn có  cảm giác nóng.

Áo bóng đá vải Thái Lan xịn
Áo bóng đá vải Thái Lan xịn

2.2 Về chất lượng may

Quần áo đá bóng vải thái chuẩn các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các đường kim mũi chỉ cực kỳ cẩn thận. Tất cả đường chỉ đều thẳng tắp, không bị xô lệch hay xiêu vẹo. Màu mực in trên áo bám chắc, bền màu, không bị bong tróc. Còn đối với những mẫu áo bóng đá kém chất lượng thì đường may rất cẩu thả, hay bị lỗi. Không có sự chắc chắn như đường may của áo bóng đá vải Thái Lan.

2.3 Về giá thành áo bóng đá vải Thái

Áo bóng đá vải Thái Lan thường có mức giá khá cao, các sản phẩm có giá dao động từ 130k - 150k. Bởi vậy, khi đi mua  áo bóng đá Thái Lan cao cấp sẽ không có chuyện giá chỉ vài chục nghìn đồng. Nếu bạn mua áo bóng đá hàng Thái với giá thành rẻ như vậy thì chắc chắn đó không phải là hàng chính hãng.

Vì thế, các bạn nên lưu ý kỹ trước khi quyết định mua các mẫu áo bóng đá. Nên chọn thật tỉ mỉ và đến những địa chỉ cung cấp áo bóng đá đẹp, uy tín trên thị trường. Nếu bạn sợ các địa chỉ trên thị trường cung cấp không đảm bảo thì có thể ghé tới Alaba Sport.

Là một trong những địa chỉ cung cấp áo bóng đá vải Thái Lan chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Các bạn có thể hoàn yên tâm sử dụng các sản phẩm của Alaba. Nếu cần tư vấn các bạn hãy  gọi ngay đến tổng đài: 0985.209.338 của Alaba để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây