Địa chỉ bán áo bóng đá uy tín tại Vĩnh Phúc gọi tên Alaba Sport - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ban-ao-bong-da-uy-tin-tai-vinh-phuc tin-tuc-ao-bong-da
Địa chỉ bán áo bóng đá uy tín tại Vĩnh Phúc gọi tên Alaba Sport
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Địa chỉ bán áo bóng đá uy tín tại Vĩnh Phúc gọi tên Alaba Sport

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ban-ao-bong-da-uy-tin-tai-vinh-phuc tin-tuc-ao-bong-da
Tiêu chí lựa chọn quần áo bóng đá đẹp, chất lượng đảm bảo và giá thành vừa với túi tiền của khách hàng ở Vĩnh Phúc đều có tại Alaba Sport. Shop cũng nhận thêu logo và in áo bóng đá lấy ngay uy tín.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá hot 2019
Áo bóng đá hot 2019

Hiện nay có nhiều người đang muốn đặt mua áo bóng đá uy tín số lượng lớn nhưng không biết tìm địa chỉ báo áo bóng đá nào uy tín, đặc biệt là tại Vĩnh Phúc. Có nhiều shop thì không có nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành quá cao, chất lượng sản phẩm kém. Hãy cùng tham khảo ngay địa chỉ bán áo bóng đá xịn ở Vĩnh Phúc của Alaba Sport qua bài viết dưới đây.

Bạn nên mua áo câu lạc bộ bóng đá đẹp ở đâu?

Trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp những mẫu áo bóng đá tự thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, có không ít những đơn vị cung cấp các sản phẩm giá rẻ nhưng đi kèm theo chất lượng kém, không đảm bảo. Còn những địa chỉ cung cấp các mẫu áo bóng đá đẹp thì lại hét giá cao ngất ngưởng. Điều này khiến cho nhiều khách hàng trở nên hoang mang và lo ngại.

Áo câu lạc bộ Liverpool đẹp
Áo câu lạc bộ Liverpool đẹp

Vậy nên, bạn đã biết đến địa chỉ bán áo bóng đá uy tín Alaba Sport chưa? Hiện nay đây đang là một trong những đơn vị có uy tín và chất lượng trong việc in áo bóng đá lấy ngay với số lượng lớn mà giá thành cực kỳ rẻ và phải chăng. Đến với Alaba Sport bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm đẹp, độc đáo, ấn tượng và sử dụng dịch vụ bán áo bóng đá xịn ở Vĩnh Phúc bạn đang quan tâm.

Lý do bạn nên chọn Alaba Sport

Không phải tự nhiên mà thương hiệu Alaba Sport được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Cùng tìm hiểu lý do tại sao chúng ta nên lựa chọn Alaba Sport với bán áo bóng đá xịn ở Vĩnh Phúc nhé:

Thiết kế áo đa dạng

Những thiết kế áo đa dạng được cung cấp tại Alaba vô cùng phong phú. Tại đây luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới từ các tuyển thủ câu lạc bộ đá cho các giải tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Alaba Sport còn thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm có mẫu thiết kế cực kỳ thu hút, ấn tượng. Đặc biệt phải kể đến bộ sựu tập áo đội tuyển Việt Nam màu trắng ấn tượng và thu hút sự quan tâm lớn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn bắt mắt từ các họa tiết hoa văn in trên sản phẩm áo. Nhìn chung, các thiết kế áo được in tại Alaba được đánh giá khá cao từ khách hàng.

Áo đội tuyển Việt Nam trắng Training hot
Áo đội tuyển Việt Nam trắng Training hot

Chất lượng sản phẩm tốt

Alaba Sport là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp bán áo bóng đá xịn ở Vĩnh Phúc có chất lượng tốt nhất. Không chỉ có mức giá thành hợp lý và nhiều ưu đãi, các sản phẩm in áo bóng đá lấy ngay tại Alaba vô cùng tốt và bền.

Việc may áo bóng đá đều được lựa chọn từ những nguyên liệu vải tốt, kỹ càng rồi mới chuyển đến công đoạn in chuyển nhiệt cao cấp. Điều này giúp cho sản phẩm áo in không bị phai màu, nhạt màu mà luôn bền màu với thời gian. Đồng thời, khi mặc áo đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Nhiều chính sách ưu đãi

Ưu điểm được nhiều người thích thú tại Alaba Sport đó là luôn dành cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng. So với các cơ sở bán áo bóng đá xịn ở Vĩnh Phúc khác thì Alaba đang có báo giá thấp và rẻ trên thị trường.

Ưu đãi mua áo bóng đá
Ưu đãi mua áo bóng đá

Điều này giúp cho nhiều khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí khi mua hàng. Đặc biệt hơn là khi khách hàng có nhu cầu mua áo đấu đẹp ở Vĩnh Phúc với số lượng lớn hay nhập theo dạng buôn về kinh doanh. Alaba Sport luôn luôn dành tặng khách hàng những chiết khấu hoa hồng tốt nhất.

Đến với Alaba Sport là đến với cơ sở bán áo bóng đá uy tín ở Vĩnh Phúc với nhiều thiết kế, mẫu mã ấn tượng. Trong đó có thiết kế áo bóng đá không logo mới nhất mà Alaba cung cấp. Hy vọng với những thông tin ở trên từ mayaobongda.com cung cấp sẽ giúp ích được tới cho quý khách hàng trong việc lựa chọn được địa chỉ bán áo uy tín, chất lượng.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây