Đẳng cấp áo bóng đá "xịn sò" tại Serie A - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-serie-a tin-tuc-ao-bong-da
Đẳng cấp áo bóng đá "xịn sò" tại Serie A
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Đẳng cấp áo bóng đá "xịn sò" tại Serie A

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-serie-a tin-tuc-ao-bong-da
Những mẫu áo bóng đá câu lạc bộ ở giải đấu Serie A luôn gây được ấn tượng mạnh bởi nét phóng khoáng và mạnh mẽ. Hiện tất cả các mẫu áo bóng đá xịn nhất đều đã cập bến Alaba Sport.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá Juventus đẳng cấp
Áo bóng đá Juventus đẳng cấp

Các thiết kế mẫu áo bóng đá “xịn sò” tại giải đấu Serie A được khá nhiều người hâm mộ bóng đá ưa chuộng. Cùng tìm hiểu về giải đấu cũng như những mẫu thiết kế áo bóng đá đẳng cấp mà mayaobongda.com chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Giải đấu Serie A là gì?

Đối với những người ưa thích bóng đá thì ai cũng biết Serie A là giải bóng đá vô địch của Ý. Tại giải đấu này quy tụ sự tham gia của các cầu thủ nước Ý cùng các nước xung quanh. Số lượng tham gia giải đấu lên đến 20 đội, bao gồm: AC Milan, Juventus, Inter Milan…

Những đội bóng này đều khá nổi tiếng trên thế giới và cả ở Việt Nam. Nhiều siêu sao bóng đá được ra đời tại giải đấu này, cống hiến những trận đấu chất lượng và thu hút. Các cầu thủ được biết đến nhiều như: C Ronaldo, Zidane, Pavel Nedved, Andrea Pirlo...là những tên tuổi góp phần đưa giải đấu vượt ra khỏi ranh giới quốc gia mà vươn tầm thế giới.

Các nhãn hàng nổi tiếng cũng tranh nhau tài trợ áo bóng đá cho giải đấu cũng như các cầu thủ. Đặc biệt là những thương hiệu về quần áo nổi tiếng với các thiết kế áo câu lạc bộ đẹp mà họ mang lại cũng là điểm thu hút giới mộ điệu bóng đá.

Tổng hợp các mẫu áo bóng đá đẹp của giải Serie A

Dưới đây là tổng hợp những mẫu áo bóng đá đẳng cấp tại Serie A cũng như là những thiết kế áo mới nhất:

Áo bóng đá Clb Juventus đen trắng

Những thiết kế áo cho CLB Juventus do nhãn hàng nổi tiếng thế giới Adidas tài trợ thiết kế. Những mẫu áo này mang tính cách mạng bùng nổ mạnh mẽ với sọc đen trắng được chia đều trên áo bóng đá đẳng cấp. Ở giữa mặt trước của áo có một dải màu hồng làm nổi bật ngăn cách hai màu tối khiến cho sản phẩm vô cùng khỏe khoắn, trẻ trung khi mặc.

Áo CLB Juventus sân nhà đẹp
Áo CLB Juventus sân nhà đẹp

Áo bóng đá thủ môn cho Clb Juventus màu đen

Đây là sản phẩm dựa trên mẫu thiết kế Adipo 19 thường thấy trên thiết kế của Manchester United, Bayern hay Real Madrid. Thiết kế mẫu áo cho thủ môn mới của đội bóng Juventus có màu đen với họa tiết in trừu tượng tạo nên sự bí ẩn, thâm sâu.

 Áo bóng đá Clb AC Milan đen đỏ

Thiết kế sản phẩm với phong cách cổ điển nhưng không kém phần bắt mắt, thu hút. Các sọc đen, đỏ mỏng được dựa trên những thiết kế ngay từ ban đầu mà khi câu lạc bộ mới bắt đầu chơi bóng cho giải đấu.

Các sọc màu này làm nổi bật sản phẩm áo bóng đá đẳng cấp của đội từ lưng áo cho đến tay áo. Bộ áo có cổ áo dựa trên phong cách phi hành đoàn, logo được in nhỏ phía đằng sau cổ áo. Không làm mất đi vẻ đẹp trẻ trung, năng động, thoải mái mà thiết kế áo mang lại.

Áo bóng đá đẳng cấp Clb Inter Milan xanh đen

Sản phẩm mới nhất của mùa giải Serie A được diện bởi Clb Inter Milan có màu xanh đen. Phông chữ được in trên áo khác hẳn so với các kiểu chữ mùa trước mà không làm mất đi vẻ độc đáo và hiện đại.
Bản sắc truyền thống lâu đời của Clb được thay đổi bởi các sọc biểu tượng mang tính đột phá cho đội bóng. Tuy nhiên, những sọc chéo mới trên áo vẫn được giữ lại tạo nên nét cổ điển cho sắc áo của các tuyển thủ. Đây là 1 trong những mẫu áo được nhận đặt áo đấu cho đội ở Vĩnh Phúc nhiều nhất bởi nét đẹp lạ của nó.

Áo CLB Inter Milan hot
Áo CLB Inter Milan hot

Nên mua áo bóng đá của các đội tuyển tại Serie A ở đâu?

Nhiều người vì yêu thích các đội bóng trong giải Serie A mà đã tìm kiếm địa chỉ mua những thiết kế áo giống hoặc gần giống với các đội tuyển. Bạn muốn mua áo đấu đẹp ở Vĩnh Phúc để đặt in áo bóng đá lấy ngay. Có thể truy cập vào web mayaobongda.com để đặt áo đấu cho đội ở Vĩnh Phúc tìm kiếm những sản phẩm mình ưng ý. Không chỉ bán áo đấu các đội bóng ở Serie A mà shop còn có các mẫu áo bóng đá hot ở Bundesliga.

Cùng tìm mua những sản phẩm áo bóng đá đẳng cấp giống với đội tuyển mình yêu thích tại mayaobongda.com nhé. Thật không khó để lựa chọn cho mình những sản phẩm áo bóng đá phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây