Địa điểm chuyên bán áo bóng đá không logo uy tín ở Hà Nội - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ban-ao-bong-da-khong-logo-uy-tin tin-tuc-ao-bong-da
Địa điểm chuyên bán áo bóng đá không logo uy tín ở Hà Nội
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Địa điểm chuyên bán áo bóng đá không logo uy tín ở Hà Nội

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ban-ao-bong-da-khong-logo-uy-tin tin-tuc-ao-bong-da
Bạn đang muốn mua áo bóng đá không logo chất lượng cao tại Hà Nội? Vậy không nên bỏ lỡ shop quần áo bóng đá uy tín Alaba Sport. Ngoài bán áo bóng đá không logo, shop còn nhận thiết kế logo và thiết kế áo bóng đá theo yêu cầu.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá không logo uy tín
Áo bóng đá không logo uy tín

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán áo bóng đá không logo uy tín ở Hà Nội? Tuy nhiên, lại không biết lựa chọn đơn vị nào giữa hàng trăm địa chỉ cung cấp quần áo không logo bóng đá? Hãy yên tâm đến với Alaba Sport của chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Cùng mayaobongda.com theo dõi bài viết đưới đây để tìm hiểu về vấn đề trên.

Áo bóng đá không logo tại Alaba Sport thiết kế đẹp, độc đáo

Thông thường bạn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để có thể sở hữu cho mình những chiếc áo bóng đá không logo Adidas chính hãng vô cùng đắt đỏ. Chưa kể lại không hề phù hợp với thân hình vì những mẫu áo bóng đá không logo cao cấp được thiết kế theo thân hình các tuyển thủ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu trên mà tại Alaba Sport đã cho ra đời những sản phẩm áo bóng đá không logo rẻ, đẹp mắt và chất lượng. Đang dần trở thành xu hướng của giới hâm mộ bóng đá trẻ bởi những tiện ích mà sản phẩm mang lại. Các thiết kế quần áo bóng đá không logo cho nữ và nam vô cùng độc đáo, mới lạ. Điểm nổi bật của sản phẩm tại Alaba Sport là không rập khuôn, màu mè. Tất cả đều theo như yêu cầu và sở thích riêng của khách hàng.

Những mẫu áo bóng đá không logo đẹp được thiết kế riêng phù hợp với từng size kích thước người. Mang đến cho quý khách hàng sự phù hợp, nổi bật màu sắc và cá tính riêng của từng người. Những chiếc áo bóng đá với thiết kế đẹp, độc đáo của Alaba Sport không chỉ làm nổi bật xu hướng thời trang mới mà còn tạo được dấu ấn riêng của từng người.


Áo bóng đá không logo màu xanh đẹp
Áo bóng đá không logo màu xanh đẹp

Chất lượng áo bóng đá không logo tại Alaba Sport vô cùng tốt

Khi bạn mua áo bóng đá không logo chắc chắn điều bạn để ý nhiều nhất đó là chất lượng của quần áo. Những sản phẩm áo bóng đá tốt có chất liệu thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. Độ co giãn cũng như sờ mịn tay là cảm giác đem lại khi mới chạm vào sản phẩm. Đến với Alaba Sport, bạn sẽ được cảm nhận tuyệt vời từ chất liệu vải tốt nhất mà shop chúng tôi mang lại cho quý khách hàng.

Những chất liệu như vải Thái Lan, vải thun cotton co giãn được nhiều phía khiến người mặc thoải mái. Không dễ phai màu, nhòe nhoẹt hình ảnh khi sử dụng một thời gian dài. Chúng tôi là địa chỉ bán áo bóng đá không logo tại Hà Nội uy tín, chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Thêm một lưu ý nhỏ, để những chiếc áo bóng đá không logo được bền đẹp với thời gian, bạn hãy tham khảo những cách bảo quản áo bóng đá mà Alaba đã tổng hợp được nhé.

Áo bóng đá không logo tại Alaba Sport có giá thành rẻ

Chi phí cho áo hãng vô cùng đắt đỏ, bạn phải tốn hàng trăm đô tương đương vài triệu Việt Nam đồng để sở hữu được những mẫu áo thiết kế của hãng. Bạn đừng lo, đến với Alaba Sport các bạn chỉ mất một số chi phí cực nhỏ cho những chiếc áo bóng đá không logo Hà Nội tự thiết kế vô cùng đẹp mắt. Hoặc yêu cầu thiết kế những chiếc áo giống với áo hãng mà có chất lượng và hình ảnh không hề thua kém gì.

Các thiết kế cho áo bóng đá không logo xịn tại Alaba Sport có giá thành rẻ, nhiều chính sách ưu đãi tới cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp số lượng sản phẩm với giá thành cực tốt tới cho những ai đặt may với số lượng nhiều.

Trên đây là những chia sẻ về địa điểm chuyên bán áo bóng đá không logo cực uy tín tại Hà Nội của mayaobongda.com. Hy vọng thông tin từ bài viết cung cấp sẽ giúp ích tới cho quý vị bạn đọc và khách hàng có được sự lựa chọn sáng suốt. Đến với Alaba Sport là đến với chất lượng, uy tín hàng đầu về áo thiết kế logo bóng đá tuyệt đẹp.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây