Cách bảo quản áo bóng đá không logo bền đẹp - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
bao-quan-ao-bong-da-khong-logo-ben-dep tin-tuc-ao-bong-da
Cách bảo quản áo bóng đá không logo bền đẹp
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Cách bảo quản áo bóng đá không logo bền đẹp

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
bao-quan-ao-bong-da-khong-logo-ben-dep tin-tuc-ao-bong-da
Alaba Sport chuyên bán áo bóng đá đầy đủ mọi mẫu mã, đặc biệt là bộ sưu tập áo bóng đá không logo đang hot hiện nay. Và dưới đây chính là một số cách bảo quản áo bóng đá không logo được bền đẹp theo thời gian.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá không logo hot
Áo bóng đá không logo hot

Bạn vô cùng yêu thích bộ quần áo bóng đá của mình, nhưng vì một chút sơ sót trong cách bảo quản khi mới mua về khiến chúng bị hư hỏng? Làm thế nào để có thể bảo quản tốt sản phẩm áo bóng đá không logo bền đẹp như mới là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng mayaobongda.com theo dõi bài viết dưới đây để biết cách bảo quản áo bóng đá tốt nhất nhé!

1. Phơi áo bóng đá không logo trước khi giặt

Bước đầu tiên sau khi bạn mua áo bóng đá không logo đẹp đó là nên mở bao bì ra. Sau đó lật các mặt của bộ đồ ra một cách từ tốn, chậm rãi và vô cùng khéo léo. Lúc này bạn đừng có vội vàng đem đi giặt luôn mà nên kiếm một cái móc  để phơi đồ lên. Đặc biệt nên phơi ở trong bóng râm, không trực tiếp quá nhiều ánh nắng mặt trời.

Rất nhiều người mắc phải lỗi khi mới mang áo bóng đá không logo Hà Nội về màu mực còn mới. Chưa bay màu và không bám chắc được vào áo khi mới vừa xuất xưởng xong. Đã vội mang sản phẩm đi giặt khiến cho những hình in trên áo bị nhòe, bong tróc và mờ đi rất nhiều. Chưa kể đến nếu mẫu áo bóng đá của bạn chọn là thiết kế áo bóng đá không logo màu đỏ sẽ làm loang lổ màu ra các bộ quần áo khác nếu không may bạn có giặt chung với quần áo khác.
1. Thương hiệu quần áo bóng đá, phụ kiện bóng đá tốt nhất tại Hà Nam
2. Địa chỉ chuyên cung cấp quần áo bóng đá đẹp, giá tốt tại Quảng Ninh
3. Nhận thêu logo và in tên số áo bóng đá nhanh - đẹp - rẻ tại Bắc Giang

2. Lưu ý khi giặt quần áo

Sau khi phơi áo bóng đá không logo đẹp một ngày sau bạn hãy mang ra giặt với nước lạnh. Lưu ý là bạn nên lộn ngược mặt trái của bộ quần áo bóng đá ra, cho thêm một ít các loại chất xả làm thơm vải để ngâm cho thơm. Bạn nên giặt áo bóng đá bằng tay và không nên giặt với những đồ khác để không bị làm lem màu.

Thời gian ngâm đồ khoảng 2 tiếng, bạn có thể ngâm một vài giọt dấm, ít muối hoặc một chút nước trà xanh tươi. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm luôn trông như mới và không bị phai màu ngay cả khi đã sử dụng một thời gian dài. Phương pháp này bạn có thể áp dụng với đồ jean, áo thun hay những quần áo mới mua về khác.

Khi phơi đồ bạn nên vắt thật khô rồi hãy treo lên, đừng để nước còn chảy khiến bộ đồ bị giãn vải. Tránh phơi ở nơi có nhiều ánh nắng mặt trời để giúp sản phẩm với những hình in ấn không bị bong tróc, phai màu
.
3. Bảo quản trang phục áo bóng đá không logo cao cấp

Thường thì những sản phẩm này được làm bằng chất liệu Polyeste nên khi ủi nên dùng bàn là bằng hơi nước. Khi sử dụng áo thường xuyên sẽ có nhiều vết ố  màu xuất hiện do mồ hôi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm cứng vải áo tại các vùng như lưng áo, cánh tay, nách. Bạn nên giặt ngay khi không còn sử dụng sản phẩm để loại bỏ những vết ố màu và mùi hôi khó chịu sau khi chơi bóng xong
.
Trên đây là một vài cách bảo quản áo bóng đá bền đẹp mà mayaobongda.com gửi tới quý vị bạn đọc quan tâm. Bạn đang có nhu cầu mua áo bóng đá không logo giá rẻ với địa chỉ bán áo bóng đá không logo tại Hà Nội uy tín. Hãy truy cập ngay website của chúng tôi để được thoải mái lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây