Điểm đến uy tín khi muốn thiết kế áo bóng đá riêng cho đội bóng - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-thiet-ke-rieng-cho-doi-bong tin-tuc-ao-bong-da
Điểm đến uy tín khi muốn thiết kế áo bóng đá riêng cho đội bóng
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Điểm đến uy tín khi muốn thiết kế áo bóng đá riêng cho đội bóng

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-thiet-ke-rieng-cho-doi-bong tin-tuc-ao-bong-da
Alaba Sport không chỉ là nơi bán quần áo đá bóng mà còn là địa điểm tự thiết kế áo đấu riêng cho đội bóng theo yêu cầu của khách hàng. Shop cũng nhận thiết kế logo và in thêu logo lên áo bóng đá giá rẻ.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá thiết kế riêng cho đội bóng độc lạ
Áo bóng đá thiết kế riêng cho đội bóng độc lạ
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thiết kế áo bóng đá riêng cho đội bóng mà chưa biết lựa chọn đơn vị nào? Hãy yên tâm đến ngay với Alaba Sport để thoải mái lựa chọn cũng như sở hữu cho mình những sản phẩm thiết kế ưng ý. Cùng Mayaobongda.com theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Alaba Sport luôn hướng đến dịch vụ chất lượng tốt nhất

Alaba Sport có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, có kiến thức và chuyên nghiệp. Nhân công may mặc đẹp với nhiều khả năng sáng tạo và may áo bóng đá mới lạ, độc đáo theo yêu cầu. Toàn bộ sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng đều được tỉ mỉ kiểm tra rồi mới cho xuất hàng.

Chất liệu tạo nên sản phẩm thuộc loại tốt, có thể thấm hút mồ hôi nhanh khi mặc. Đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, vải không bị chảy xệ hay nhăn nheo khi mặc. Chất lượng sản phẩm tốt là ưu điểm nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Alaba Sport.

Alaba Sport mẫu mã đa dạng, thời gian giao hàng nhanh chóng

Alaba Sport có những mẫu thiết kế áo bóng đá riêng cho đội bóng đẹp và đa dạng. Luôn bắt kịp xu hướng thời trang thể thao tại các mùa giải thi đấu mới cho người hâm mộ bóng đá. Những sản phẩm thiết kế áo đá bóng độc, lạ với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng hầu hết được mọi nhu cầu khó tính của khách hàng.

  Áo bóng đá thiết kế riêng hot
Áo bóng đá thiết kế riêng hot

Các thiết kế áo bóng đá mới nhất từ đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế, lịch sự. Những họa tiết hoa văn in chìm, in nổi đều vô cùng hài hòa với thiết kế áo tại shop. Màu sắc phong phú và nhiều màu lạ mắt chỉ có tại Alaba Sport cung cấp.

Khách hàng có thể được lựa chọn các mẫu thiết kế áo bóng đá riêng cho đội bóng của mình. Những mẫu thiết kế áo phù hợp với số đo của khách hàng, với size mặc cũng như yêu cầu về họa tiết trang trí cẩn thận. Chưa kể, tại shop bán áo bóng đá uy tín Alaba Sport những mẫu mã này còn liên tục được thay đổi, cập nhật theo từng giải đấu, từng mùa thi và năm thi đấu.

1. Đặt áo bóng đá không logo giá rẻ tại Hà Nội
2.  Tổng hợp 10 mẫu áo bóng đá màu đen trắng HOT nhất 2019
3. May áo đá bóng nữ đẹp, giá rẻ 

Alaba Sport chi phí giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi

Alaba Sport thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Trực tiếp giảm giá sâu cho khách hàng hoặc giảm phần trăm trên tổng hóa đơn khi thanh toán.

Alaba Sport còn bán áo bóng đá đẹp ở Sơn La có nhiều chính sách khuyến mãi và tặng quà lớn tri ân khách hàng. Trường hợp khách hàng thường xuyên mua áo bóng đá tại Sơn La sẽ nhận được quà tặng cũng như voucher giảm giá khủng tại shop.

Thời gian thiết kế áo bóng đá của shop nhanh chóng, kịp thời giao hàng đúng tiến độ. Khách hàng yêu cầu mẫu thiết kế và giao đúng trong khoảng thời gian được yêu cầu, Alaba Sport luôn luôn giao hàng nhanh chóng tới địa chỉ khách cung cấp kịp thời. Bạn có thể lựa chọn thanh toán trước toàn bộ chi phí hoặc đặt cọc trước một phần chi phí. Sau đó nhận hàng rồi thanh toán nốt phần còn lại.

Trên đây là những thông tin chia sẻ gửi tới bạn đọc biết về điểm đến uy tín cho khách hàng khi muốn thiết kế áo bóng đá riêng cho đội bóng tại Alaba Sport. Các bạn có thể truy cập vào mayaobongda.com để tham khảo và đặt mua áo bóng đá vải Thái tại Sơn La mà mình đang quan tâm nhé.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây