Những gam màu cực đẹp trong quần áo bóng đá - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-gam-mau-dep tin-tuc-ao-bong-da
Những gam màu cực đẹp trong quần áo bóng đá
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Những gam màu cực đẹp trong quần áo bóng đá

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-gam-mau-dep tin-tuc-ao-bong-da
Dưới đây là bài viết mà Alaba Sport đã tổng hợp lại về những gam màu cực đẹp trong quần áo bóng đá mà bạn không nên bỏ lỡ. Tất cả những chiếc áo bóng đá đẹp nhất đều đã có mặt tại shop để bạn thoải mái chọn lựa.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

 Quàn áo bóng đá đẹp lạ
Quàn áo bóng đá đẹp lạ

Các màu sắc ấn tượng của áo bóng đá hiện nay đang dần trở thành xu hướng trong lòng người hâm mộ bộ môn thể thao vua này. Dưới đây, Mayaobongda.com sẽ điểm qua những gam màu áo bóng đá đẹp và đang nóng nhất mùa giải năm nay nhé!

Gam vàng trong áo bóng đá độc và thu hút

Gam vàng đang là màu hot trend trong các mẫu áo đá bóng độc, lạ thời gian gần đây. Sự nổi bật và đẹp mắt là điểm thu hút của màu sắc này, ngày càng có nhiều đội bóng lựa chọn gam màu này để làm áo đá bóng cho đội của mình.

Áo đá bóng mới nhất bao gồm áo bóng đá câu lạc bộ nổi tiếng thế giới như:

● Áo Arsenal sân khách được khá nhiều người quan tâm bởi thiết kế áo khá lạ mắt. Gam màu vàng nhạt phối hợp với những họa tiết đậm tạo nên nhiều chấm nhỏ khá lạ mắt cho áo. Cổ tròn đơn giản có viền vải đen cùng họa tiết ba sọc đặc trưng ở phần đầu vai mang đến sự năng động, trẻ trung cho mẫu áo đấu của câu lạc bộ nổi tiếng này.

Áo CLB Arsenal màu vàng bán chạy
Áo CLB Arsenal màu vàng bán chạy

● Áo Barca sân khách với thiết kế cổ điển lấy gam vàng làm chủ đạo phối hợp với hình tim cổ áo đem lại sự trẻ trung cho đội bóng. Điểm nổi bật của gam màu áo bóng đá này là hai sọc màu xanh dương đậm và đỏ đô kéo kéo dài từ phần vai xuống hết thân áo. Phần viền của ống tay bên trái có màu đỏ đô, ống tay bên phải có màu xanh dương thẫm.

Gam màu xanh trong áo bóng đá đẹp và độc đáo

Màu sắc tươi sáng cùng thiết kế đẹp mắt, độc đáo là gam màu áo bóng đá được nhiều người hâm mộ bóng đá lựa chọn. Có nhiều khách hàng mua áo bóng đá tại Sơn La đều đặt gam màu xanh này cho đội bóng ưa thích của mình.

Những thiết kế áo bóng đá vải Thái Lan tại Sơn La cũng nhận được nhiều đơn đặt hàng với gam màu xanh trang nhã này. Một vài đội bóng nổi tiếng sử dụng màu sắc này để làm áo cho câu lạc bộ của mình như:

● Áo Man City sân nhà mang hơi hướng thanh lịch không ngờ với gam xanh dịu mát này. Chi tiết màu tím ở hai bên của vai là điểm nhấn tinh tế, nhẹ nhàng của áo bóng đá đội. Tuy thiết kế đơn giản nhưng không mất đi sự tinh tế, trang nhã và được nhiều người hâm mộ yêu thích nhất hiện nay.

Áo CLB Man City sân nhà màu xanh
Áo CLB Man City sân nhà màu xanh

● Áo tập đội tuyển Việt Nam Training với màu xanh có vẻ ngoài đẹp mắt, cũng là sản phẩm hot không kém so với áo thi đấu chính thức của đội. Gam màu áo bóng đá có họa tiết hình răng cưa phần đầu vai kết hợp với phần viền màu trắng nhỏ mang đến tính thẩm mỹ cực cao cho thiết kế. Không khó hiểu khi đây đang là sản phẩm bán áo bóng đá đẹp ở Sơn La, là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Áo Việt Nam Training màu xanh
Áo Việt Nam Training màu xanh

Một số gam màu được ưa thích khác

Ngoài ra còn có gam màu đỏ, màu trắng, màu xám… là những sắc màu được nhiều nhãn hàng thiết kế cho quần áo bóng đá đội tuyển mình. Tất cả màu sắc này kết hợp cùng với những thiết kế áo tinh tế hay trang nhã đều làm nổi bật lên được giá trị của đội bóng. Đáng kể đến chính là những mẫu áo bóng đá tối màu ấn tượng cũng đang làm mưa làm gió hiện nay.

Bài viết trên đây của mayaobongda.com đã chia sẻ tới cho quý bạn đọc những thông tin về gam màu áo bóng đá đẹp mắt và được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp cho quý bạn độc lựa chọn được cho mình gam màu ưa thích.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây