Giá bán áo bóng đá vải thái trên thị trường - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
gia-ao-bong-da-vai-thai tin-tuc-ao-bong-da
Giá bán áo bóng đá vải thái trên thị trường
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Giá bán áo bóng đá vải thái trên thị trường

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
gia-ao-bong-da-vai-thai tin-tuc-ao-bong-da
Áo bóng đá hàng Thái được bán rất nhiều trên thị trường. Vì vậy, để không mua phải áo bóng đá hàng kém chất lượng hoặc áo giá cắt cổ thì hãy đến với Alaba Sport nhé.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá vải Thái
Áo bóng đá vải Thái

Hiện nay, áo bóng đá vải Thái Lan là mặt hàng được rất nhiều người sử dụng. Nó đem lại rất nhiều lợi ích khiến người mặc cảm nhận được sự thoải mái. Bài viết của mayaobongda.com sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu giá thành. Các bạn hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có thể chọn mua cho mình những bộ áo đá bóng phù hợp nhé!

1. Nhu cầu mua áo bóng đá vải Thái Lan trên thị trường

Hầu hết, tại các cơ sở bán áo đá bóng luôn có các mẫu quần áo với chất liệu khác nhau. Nhưng với sự lựa chọn thông minh của khách hàng họ luôn tìm kiếm cho mình những mẫu áo bóng đá Thái Lan cao cấp. Các mẫu áo bóng đá này đem lại  rất nhiều lợi ích khiến khách hàng ưa chuộng.

Áo bóng đá vải Thái Lan là mẫu quần áo đá bóng với chất liệu vải xịn, thấm hút mồ hôi tốt, độ đàn hồi cao, giúp người mặc thoải mái khi vận động thường xuyên. Bên cạnh đó, áo bóng đá hàng Thái Lan loại 1 luôn tạo sự đặc biệt, nổi bật, ấn tượng từ thiết kế đến màu sắc. Chính vì thế nên khách hàng mua mẫu quần áo bóng đá vải Thái này nhiều hơn so với các mẫu áo bóng đá khác.


Áo bóng đá không logo hàng Thái hot
Áo bóng đá không logo hàng Thái hot

2.Giá bán quần áo bóng đá Thái Lan tại Alaba Sport

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng quần áo có tốt hay không thì việc tìm hiểu giá áo bóng đá vải Thái cũng được khách hàng rất quan tâm. Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua hàng mà tất cả mọi người đều chú ý.

Đến với Alaba Sports quý khách hàng có thể đặt may áo bóng áo bóng đá Thái Lan f1 theo yêu cầu. Các mẫu áo tại Alaba luôn được may tỉ mỉ và cẩn thận nhất. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu áo bóng đá vải Thái đẹp, chất lượng.

1. Những mẫu áo bóng đá Việt Nam trắng tự thiết kế đẹp nhất tại Alaba Sport
2. Áo đá bóng Đức - Tinh hoa trang phục thi đấu bóng đá
3. Shop bán áo đội tuyển Việt Nam chính hãng tại Hà Nội

Alaba cung cấp các sản phẩm đa dạng, nhiều màu sắc, size số. Các bạn có thể tìm được các mẫu áo bóng đá thái lan size lớn như quần áo bóng đá hàng thái lan size 3XL cho những bạn vóc người ngoại cỡ. Các sản phẩm tại Alaba Sports vô cùng đa dạng nên giá bán cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố.
Những yếu tố cơ bản về giá thành khi mua tại Alaba như chất liệu vải, số lượng đặt mua…... Tùy vào sản phẩm khách hàng đặt mà đơn giá khác nhau. Tuy nhiên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại Alaba. Bởi giá thành áo bóng đá vải Thái Lan vừa phải, thích hợp với nhiều khách hàng. Có nhiều đơn giá với hàng có sẵn như: 90k - 110k - 130k và 150k…..Hàng đặt may có giá từ 180k đến 250k

Nếu các bạn đặt mua với số lượng lớn áo bóng đá vải Thái Lan tại Alaba thì khách hàng sẽ có thêm nhiều chương trình ưu đãi. Nếu là khách hàng may áo lần 2 tại Alaba sẽ được giảm 20%; miễn phí ship toàn quốc với những đơn hàng từ 3 triệu……

Hy vọng qua bài viết của mayaobongda.com trên đây, các bạn có thể có được những sự lựa chọn tốt nhất. Chúc các bạn chọn được mẫu áo bóng đá vải Thái Lan phù hợp với mình và đồng đội.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây