Top 20 mẫu áo bóng đá không logo mới nhất - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-khong-logo-moi tin-tuc-ao-bong-da
Top 20 mẫu áo bóng đá không logo mới nhất
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Top 20 mẫu áo bóng đá không logo mới nhất

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-khong-logo-moi tin-tuc-ao-bong-da
Alaba Sport luôn luôn cập nhật những mẫu áo bóng đá không logo mới và hot nhất để bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc áo bóng đá yêu thích. Ngoài ra, shop cũng nhận thêu logo bóng đá nhanh đẹp rẻ.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá không logo mới nhất
Áo bóng đá không logo mới nhất

Bên cạnh sự phát triển thì đời sống nhu cầu ngày một tăng cao. Những chiếc áo bóng đá câu lạc bộ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay cho đội bóng là áo bóng đá không logo. Sản phẩm không chỉ thể hiện sự lựa chọn thông minh mà còn đi đầu trong xu hướng về thể thao. Cùng mayaobongda.com tìm hiểu về top 20 mẫu áo bóng đá không logo mới nhất này nhé.

1. Nhu cầu sử dụng áo bóng đá không logo

Bóng đá là môn thể thao vua được nhiều người ưa thích, mà xưa nay chúng ta thường có quan niệm “yêu ai yêu cả đường đi lối về”. Ví như khi yêu thích một đội bóng nào đó, người hâm mộ cũng không quên yêu mến luôn những bộ đồ thể thao của đội bóng đó mặc.

Nhưng bằng sự thông minh và sáng tạo, nhiều hãng sản xuất cho ra đời các mẫu thiết kế áo bóng đá không logo rẻ. Để đáp ứng nhu cầu của giới hâm mộ môn bóng đá vua hiện nay. Những mẫu áo này phù hợp với sở thích cũng như khả năng tài chính của nhiều người. Mẫu mã thiết kế đa dạng, đầy đủ kích cỡ cũng như chất liệu thành phẩm. Điều đặc biệt là thiết kế sẽ không in bất kỳ dấu ấn hay logo thương hiệu Công ty nào theo yêu cầu của khách hàng. Như vậy, thật không quá khó hiểu là tại sao những chiếc áo bóng đá không logo đẹp lại được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như thế nữa rồi nhé.

1. Mãn nhãn với những mẫu áo bóng đá đỏ - đen ấn tượng
2. Điểm đến uy tín khi muốn thiết kế áo bóng đá riêng cho đội bóng
3. Những mẫu áo bóng đá câu lạc bộ V-League nổi bật nhất 

2. Top áo bóng đá không logo với nhiều màu chủ đạo

Hiện nay những mẫu áo bóng đá không logo cao cấp của hãng đang là xu hướng thời trang được ưa chuộng và mới nhất hiện nay. Trong đó những mẫu áo bóng đá của Adidas thực sự vô cùng trẻ trung với các sắc màu ấn tượng đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho đội bóng của bạn.


Áo bóng đá không logo màu xanh đẹp
Áo bóng đá không logo màu xanh đẹp

Hay những mẫu áo bóng đá Toque 13 với thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, vô cùng cá tính và đậm chất thể thao. Cũng là những mẫu áo bóng không logo được ưa thích nhất của hãng. Các màu sắc với 4 mẫu áo bóng đá không logo màu đỏ pha với màu trắng, vàng pha đen, xanh pha đen và tím pha trắng. Phần ngực tạo ấn tượng mạnh mẽ thực sự là thiết kế hàng đầu cho các doanh nghiệp, trường lớp, team...diện mỗi lần ra sân bóng.

Thiết kế áo bóng đá Adidas F50 cũng là sản phẩm được ưa thích của nhãn hàng. Thiết kế cực kỳ tinh tế nhưng đơn giản không ngờ, đem lại cảm giác khỏe khoắn, thoải mái khi mặc. Hai bên sườn áo có lỗ thoát khí thiết kế giúp người mặc không có cảm giảm khó chịu hay khô nóng. Chất liệu mặc vô cùng mát mẻ và thấm hút mồ hôi tốt do được làm bằng chất liệu thun lạnh mát. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng với 4 màu sắc: đỏ tươi, xanh dương, đen và trắng.

Những thiết kế của hãng Adidas hiện nay đang được địa chỉ bán áo bóng đá uy tín tại Hà Nội là Alaba bày bán. Những thiết kế tự may theo yêu cầu khách hàng hay có sẵn về áo bóng đá không logo đều có đầy đủ. Quý vị khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ mayaobongda.com để đặt mua áo bóng đá không logo tại đây. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất nhé.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây